KHI NGƯỜI ĐÀN BÀ NGOẠI TÌNH Posts by : STEVE THAI

   Chẳng có người đàn ông nào muốn "lover" của mình để mắt tới người khác và ngoại tình thì hiển nhiên lại càng không " thú vị" chút nào. Bạn nên " để mắt" tới nàng qua những dấu hiệu dưới đây để khám phá xem nàng có thực sự còn "toàn tâm toàn ý" với mình hay không. Tuy nhiên, đó chỉ là những dấu hiệu thôi nhé, bạn đừng vội vã kết tội nàng kẻo "thời gian thì mất mà tình thì tan" đấy! 

   1.Mùi của người đàn ông khác 
   Mùi là dấu hiệu cực kỳ quan trọng hé lộ về sự lừa dối của phụ nữ, song nếu cô ấy chỉ bất chợt có mùi này thì cũng chưa đáng lo ngại lắm. Biết đâu cô ấy chỉ muốn "nêm nếm" thêm chút "gia vị" cho quan hệ giữa hai người. Giận dữ nóng vội sẽ làm hỏng đời sống tình cảm của bạn. Thế nhưng, nếu trường hợp bạn ngửi thấy mùi nước hoa đàn ông trên quần áo, tay và cổ cô ấy thì bắt đầu cảnh giác dần là vừa đó.
 
   2. Cô ấy thôi không chỉ trích bạn nữa
   Đã từng có lúc cô ấy luôn quan tâm tới mọi chuyện của bạn, nhưng giờ thì dường như cô ấy chẳng còn muốn biết bạn sống hay chết nữa, chẳng cần nhớ tới những thói quen của bạn, bất kể tốt hay xấu. Lý giải cho điều này có thể đơn giản chỉ vì cô ấy đã từ bỏ ý định cải tạo bạn, cũng có thể cuối cùng cô ấy cũng đã chấp nhận những sai sót của bạn, nhưng còn một khả năng nữa là có thể cô ấy đã gặp được ai đó không có những lỗi lầm và tính cách xấu như của bạn.
 
   3. Cô ấy nói dối
   Khi bạn phát hiện nàng nói dối một cách trơn tru thì đó chính là dấu hiệu cho thấy nàng đang có vấn đề, hay ít ra cũng đang tiến hành một việc gì đó ám muội. Khi biết rằng một người nào đó vốn xưa nay luôn được bạn cho là tin cậy bỗng một ngày thành kẻ nói dối, chắc hẳn cảm xúc của bạn sẽ trải qua rất nhiều cung bậc, từ tức giận cho tới nổi cơn tam bành; từ buồn bã cho tới tràn trề thất vọng. Dẫu thế thì bạn cũng nên lưu tâm tới điều này: Nếu đàn ông luôn bị gắn cho "bài ca" "một lần bất tín vạn lần bất tin" thì sự kỳ thị này cũng có thể áp dụng với phái nữ.

    4. Trục trặc trong đời sống tình dục
   Nếu như trước đây hai người luôn mặn nồng hương lửa thì nay, đáp lại những lần "khởi xướng" của bạn chỉ là một bờ vai hờ hững, lạnh lùng, không còn chút nào gần gũi, thân mật. Có thể cô ấy đã không còn quan tâm đến bạn, điều này là không tốt-tất nhiên rồi, hoặc có thể cô ấy đã dành mọi sự vui thú ở nơi khác, điều này còn tệ hại hơn thế nhiều. Rõ ràng đã tới lúc hai bạn cần phải nói chuyện thẳng thắn với nhau.

   5. Cô ấy có thêm một tủ quần áo mới
   Tự nhiên bạn phát hiện nàng sắm thêm cho mình một tủ quần áo, đồ lót mới hơn và tóc trông cũng tuyệt hơn. Có thể nàng đang lừa dối bạn, nhưng, đừng quá đa nghi hỡi những hoang tưởng. Chẳng hạn nếu như nàng vừa bắt đầu một công việc mới thì đó không phải là dấu hiệu để bạn lưu tâm. Nếu nàng làm tất cả những thứ đó vì bạn thì đừng vội làm gì ngu ngốc nhé, bởi lúc này nàng không hề lừa dối bạn, hay chí ít là vẫn chưa lừa dối bạn đâu. 
 
   6. Cô ấy quan tâm tới hình thể hơn
   Nàng bắt đầu tới phòng tập thể thao, ăn uống kiêng hơn và cố gắng để có thân hình "eo ót" trong thời gian ngắn nhất. Tất nhiên không loại trừ khả năng nằng cố gắng "cải thiện" hình ảnh của nàng về cả sức khỏe lẫn lối sống để đẹp lòng bạn hơn. Song nếu sau khi từ phòng tập về nhà, nàng không hề nói với bạn về việc tập luyện thì mọi thứ hẳn sẽ không còn đơn giản nữa.


  7. Thời gian làm việc nhiều hơn
   Có khá đông các phụ nữ từng thú nhận nếu họ có người thứ ba thì phần nhiều sẽ là với những đồng nghiệp tại công sở. Do đó, trừ trường hợp nàng vừa được thăng chức hay có dự án nào chuẩn bị tới hạn hoặc giữa mùa làm ăn bận rộn, còn không thì giờ giấc làm việc của nàng bao giờ cũng tương đối ổn định. Nếu nàng đột ngột phải làm việc 60 tiếng một tuần thay vì 40 tiếng như bình thường, nhiều khả năng nàng đã dành 20 tiếng dư ra đó ở một nơi nào khác với ai đó khác. 
 
   8. Tỏ ý ngưỡng mộ đồng nghiệp mới
   Rất có thể cô ấy đang lừa dối nếu một lúc nào đó, cô ấy liên tục kể chuyện về người đồng nghiệp nam, một người bạn thân hay đơn giản chỉ là một người bạn khác phái nào đó của nàng. Theo cách kể của nàng, gã đàn ông đó thoạt đầu có vẻ như tâm điểm của vũ trụ nhưng rồi đột nhiên lại trở nên biến mất khỏi tầm ngắm. Trong thực tế, gã đó có thể biến khỏi tầm ngắm của bạn thật nhưng lại trở thành hình ảnh số một trong trái tim cô ấy. Vì vậy, nếu nàng tỏ thái độ yêu mến với bất cứ gã đàn ông nào khác thì đó là dấu hiệu bắt đầu "đỏ đèn" rồi đấy. Song nếu người đàn ông đó là họ hàng hay một người bạn cũ của nàng thì bạn cũng không nên nghi ngờ cô ấy. 
 
   9. Cô ấy trở nên thế thủ và hoang tưởng
  Khi lừa dối, nàng luôn có ý nghĩ chỉ cần bạn thu thập đầy đủ chứng cứ về lỗi lầm của cô ấy là bạn sẽ phanh phui và trừng phạt. Chính vì thế, ngay cả khi bạn hỏi cô ấy những điều rất vô tư thì cô ấy cũng có thể trả lời lắp bắp hoặc lo lắng thái quá. Cô ấy cũng có thể nghe điện thoại hoặc phản ứng một cách vụng về, ngoài ra còn sẽ tránh không nghe các cuộc gọi khác. 

» Related Articles: