PHỤ NỮ THÍCH ĐÀN ÔNG GIỐNG BỐ MÌNH HƠN Posts by : STEVE THAI

   Những người đàn ông đang theo đuổi người đàn bà của mình sẽ phải đau đầu với việc cô ta là con gái của một ông bố

   Những phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp với cha mình từ khi còn là một đứa trẻ bị quyến rũ bởi những người đàn ông nom từa tựa cha mình, ngược lại những phụ nữ có mối quan hệ bố con tồi tệ sẽ không như vậy. 
   Lynda Boothroyd, một nhà tâm lý học ở ĐH  Durham ở Anh, và đồng sự của bà ở ĐH Wroclaw và Học viện Anthropology ở Ba Lan đã đề nghị một nhà nhân loại học lành nghề thực hiện một sự đo lường về mặt trên ảnh của 15 người đàn ông ngẫu nhiên cũng như ảnh của các ông bố của 49 phụ nữ đang tham gia vào cuộc nghiên cứu. 

   Nhà nhân loại học đã thống kê được 15 điểm cân xứng chủ chốt trên cơ sở những đặc trưng khác nhau- chẳng hạn như môi, mũi, xương gò má và trán - có liên quan tới chiều cao và độ rộng của mỗi khuôn mặt. Các nhà nghiên cứu cũng so sánh 15 khuôn mặt bất kỳ với mỗi khuôn mặt của mỗi ông bố để xác định chúng giống khuôn mặt khác ở mức độ gần gũi mức nào. 
Những phụ nữ sau đó được đánh giá về mối quan hệ ấu thơ của họ với bố trên cơ sở họ dành bao nhiêu cảm xúc cho bố và bao nhiêu thời gian bố họ dành cho họ. Những phụ nữ được chia thành 2 nhóm trên cơ sở họ đánh giá mối quan hệ của họ theo chiều hướng tốt hoặc xấu. 

   Sau đó những nhà nghiên cứu yêu cầu những phụ nữ đánh giá sức quyến rũ mà họ thấy trên 15 khuôn mặt đàn ông ngẫu nhiên. 

   Những phụ nữ được thông báo có mối quan hệ tốt với cha họ có xu hướng bị quyến rũ bởi những người đàn ông giống cha mình hơn. Ngược lại, những phụ nữ không có quan hệ cha con tốt chẳng tìm kiếm người đàn ông giống cha họ.

   Mặc dù khó chắc chắn nguyên nhân nhưng một người phụ nữ có một người cha tuyệt vời có thể chọn bạn đời nhìn giống cha mình trong niềm hy vọng là anh ta cũng sẽ trở thành một người cha tốt. 

» Related Articles: