10 KIỀU NỮ KHIÊU GỢI NHẤT 2005 Posts by : STEVE THAI

1. Adriana Lima

Tài năng của Adriana Lima được phát hiện năm 1994 khi cô mới có 13 tuổi. Cô người mẫu da màu này đã không làm những người kỳ vọng vào cô thất vọng khi giành ngôi á quân cuộc thi quốc tế tìm kiếm supermodel Ford. Adriana không khó khăn để xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho Armani, Mossimo, XOXO, Maybelline và sau đó là người mẫu “đinh” của Victoria's Secret, hãng đồ lót số 1 thế giới quy tụ những người mẫu hàng đầu.

 2.Monica Bellucci

Sở hữu ngôi á quân không ai xứng đáng hơn Monica Bellucci (2). Không thể tin được khi 2 năm trước, Monica thậm chí còn là cái tên xa lạ tại Mỹ. Năm 2003, cô mới thực sự có chút tiếng tăm vơí bộ phim đầu tay Tears of the Sun và sau đó là Ma trận 2 và 3 (The Matrix Reloaded, The Matrix Revolutions. Monica cũng có cơ hôị góp mặt trong một những bộ phim lớn nhất mọi thời đại, The Passion of the Christ. Đối với nhiều người Monica không phải lựa chọn khôn ngoan vào vị trí số 2 nhưng 20 triệu độc giả của AskMen thì lại không nghĩ thế. 
 

3.Charlize Theron

 

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về Charlize Theron (3), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2004, một trong những ngôi sao "hot" nhất năm 2004. Lần này, cô giành vị trí thứ 3 trong top 99 ngôi sao khêu gợi nhất năm 2005

 

4. Josie Maran

Đứng sau Charlize Theron là người mẫu kiêm diễn viên Josie Maran (4). Cô đã xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như: Van Helsing, Little Black Book và mới đây nhất là The Aviator, bộ phim gây chấn động Quả cầu vàng 2005. 

5. Heidi Klum

Supermodel người Đức vẫn còn sức hút mạnh. Bằng chứng là cô đã sở hữu hạng 5 trong top 99, một thành tích không tồi. 
6.
Brooke Burke

Người mẫu Brooke Burke (6) chễm chệ ở ghế thứ 6. Cô đã xuất hiện trên trang bìa các tạp chí ở Hollywood, trên các chương trình quảng cáo truyền hình và show du lịch Wild On... Brooke Burke còn tham gia lồng tiếng cho các video games và ra mắt các sản phẩm đồ bơi và lịch của riêng mình.

7.Elsa Benitez

Vị trí thứ 7 thuộc về Elsa Benitez (7). Cô người mẫu xinh đẹp này bắt đầu gây chú ý trên sàn catwalk thế giới cách đây 10 năm và lần lượt xuất hiện trên trang bìa của Vogue, Elle, Glamour, Harper's Bazaar... Với đôi chân dài thon thả, cặp mắt hút hồn, Elsa từng được Dolce & Gabbana chọn là người mẫu độc quyền.

8. Beyonce Knowles

Beyonce Knowles, nữ hoàng Grammy 2004, một trong những ca sĩ đa phong cách nhất thế giới vững chắc ở vị trí thứ 8. Cô ca sĩ da màu bốc lửa này đang là ca sĩ kiêm diễn viên và người mẫu quảng cáo số 1 của Tommy Hilfiger. Với một gương mặt thân thiện, một thân hình chuẩn thích hợp với váy dài tha thướt hay váy ngắn gợi cảm. Quan trọng hơn, Beyonce đang làm nhiều chàng trai điên đảo. 

9. Angelina Jolie

Angelina Jolie, ngôi sao quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Esquire, nàng Lara của Tomb Raider lần này chỉ đứng hạng 9. Trong khi đó, vị trí áp chót top 10 thuộc về Halle Berry (10), một trong những nữ diễn viên đẹp nhất hành tinh và đã quá quen thuộc với các cuộc bình chọn người đẹp. Ngôi sao của Monster's Ball, X-Men, Gothika, Die Another Day... 10. 
» Related Articles: