HÃY TRAO CHO NHAU NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT Posts by : STEVE THAI

   Nói một cách hài hước, nếu giữa người đàn ông và người đàn bà có bình đẳng thực sự trong tình yêu thì người đàn ông đã chẳng phải ngày đêm lao tâm khổ tứ nghĩ cách mang lại hạnh phúc cho người đàn bà họ yêu. Nhưng sự thực là tình yêu làm sao có thể phát triển vững bền nếu không có sự nỗ lực chung tay vun đắp từ cả hai phía?

   Cho nên, trong khi chàng trai của bạn vẫn đang khiến bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc thì không có lý nào bạn lại không sẵn sàng trao tặng lại những điều tốt đẹp mà chàng đang mong đợi: 

   Sự quyến rũ
   Hãy tưởng tượng hình ảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp đang tiến đến gần một nhóm người đàn ông. Chắc hẳn cô ấy sẽ gây sự chú ý tới quá nửa trong số họ. Tuy nhiên, nếu có cơ hội tiếp xúc, khả năng cô ấy còn gây được ấn tượng với bao nhiêu người lại là điều không thể khẳng định chắc chắn. Biết đâu cô gái ấy lại chẳng khác nào một "bông hoa có sắc không hương". 

   Bởi thế, bạn nên luôn nhớ rằng một thân hình hoàn hảo và khuôn mặt đẹp chưa đủ để nói lên tất cả. Điều người đàn ông thực sự yêu bạn, cần ở bạn nhiều hơn, đó là sự quyến rũ được toát lên từ vẻ đẹp tâm hồn bạn. Nó có sức mạnh vô cùng lớn lao, khiến trái tim chàng bị đốt cháy hoàn toàn và níu kéo chàng ở bên bạn trong mọi hoàn cảnh. 

   Trung thực và đáng tin cậy
   Những phẩm chất này thật quý giá, nhất là trong những thời điểm khó khăn của mối quan hệ (nếu nó có nguy cơ xảy đến). Chàng trai của bạn sẽ cảm thấy vững tin nếu biết rằng luôn có một người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ mọi điều khó xử trong cuộc sống, những trở ngại trong công việc... Tất nhiên, khi yêu nhau, người ta có thể làm điều này vì nhau mà không bao giờ đòi hỏi bất kỳ một sự đền đáp nào. 

   Ngoài ra, người đàn ông cũng luôn đánh giá cao người phụ nữ biết cách khơi gợi, "thách thức" sự sáng tạo, những tham vọng trong con người họ, để tới khi họ đã sẵn sàng đối mặt với thử thách thì người phụ nữ ấy lại là đồng minh của họ trên mọi bước đường tìm đến thành công. 

   Tôn trọng
   Tình yêu sẽ như một cái cây mất gốc nếu nó không được sinh trưởng trên nền tảng của sự tôn trọng. Việc thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau giữa những người đang yêu cũng không cần nghệ thuật, kỹ năng gì cao siêu. Nó tồn tại trong lời ăn tiếng nói, thái độ, cách cử xử với người bạn yêu hàng ngày. Đôi khi, sự tôn trọng giản đơn đến mức chỉ là việc bạn thể hiện sự biết lắng nghe và ghi nhớ những gì người yêu bạn vừa trao đổi với bạn. 

   Khi ra ngoài xã hội, bạn cũng nên tỏ rõ sự tôn trọng tâm hồn, cá tính, tính cách của người yêu. Người ta thường nói "xấu chàng hổ thiếp", nếu bạn đem những điều xấu của chàng ra để công khai chỉ trích, bới móc thì liệu người ta có đánh giá cao bạn - người phụ nữ đã lựa chọn một người đàn ông kém cỏi nhường ấy. 

   Đó là chưa kể nguy cơ chàng sẽ có phản ứng đáp trả gay gắt trong trường hợp bị bạn dồn đến chân tường, khiến cho mối quan hệ của các bạn khó tránh khỏi những vết rạn nứt. 

   Sự vui vẻ, hài hước
   Điều này mãi mãi tạo nên ấn tượng tốt về hình ảnh của bạn trong trái tim người bạn yêu. Bạn hãy thử nghĩ xem, hàng ngày ở nơi làm việc chàng đã phải cống hiến hết sức mình với tình yêu, chàng cũng đang nỗ lực nghĩ cách luôn mang lại cho cuộc sống của bạn những niềm vui. Vậy nên bạn đừng bao giờ giấu giếm nụ cười trước mặt chàng. 

   Khi hòa thuận sự hài hước sẽ giúp cho quan hệ của các bạn luôn được thổi thêm vào luồng sinh khí mới; lúc bất hòa, sự hài hước lại như chất keo kết dính hai tâm hồn đồng điệu lại với nhau. 

   Sự độc lập
   Hiếm người đàn ông chân chính nào lại mong người đàn bà của họ phụ thuộc hết vào họ cả về vật chất lẫn tinh thần. Vậy nên, bất kể bạn giữ vị trí nào trong gia đình hay ngoài xã hội, hãy luôn khẳng định nội lực của mình bằng tinh thần độc lập. 

   Đừng bao giờ dựa vào tình yêu mà yêu cầu người bạn yêu phải giải quyết giúp bạn hết tất cả những vấn đề trong cuộc sống của bạn. Không những người yêu bạn không có khả năng làm việc đó mà chính bạn cũng đang tự hạ thấp giá trị của mình trong con mắt anh ấy. 

   Thủy chung, son sắt
   Có thể bạn là một cô gái may mắn nhận được sự săn đón của rất nhiều chàng trai. Tuy vậy, bạn đừng bao giờ băn khoăn về việc bạn có thể đền đáp lại tình cảm của bao nhiêu người ấy. Hãy lắng nghe trái tim bạn lên tiếng, để biết được nó có thể đón nhận tình yêu của ai và tập trung vào việc vun đắp cho sự trao - nhận ấy thật vững vàng, bền chặt. Khi bạn và người yêu cùng trao nhau rất nhiều cũng là lúc cả hai nhận được từ nhau gấp bội phần.  

» Related Articles: