QUÊN CÂU NỮ ĐÁO NAM PHÒNG Posts by : STEVE THAI

   Trong thời buổi “bình quyền” hiện nay, phụ nữ đang tìm cách khẳng định mình nhiều hơn. Trong đó, có những "đòi hỏi chính đáng" chuyện gối chăn. Ông bà ta có câu "nam đáo nữ phòng" để chỉ những người đàn ông có máu 35. Nhưng người xưa cũng không quên câu: “Nữ đáo nam phòng” nhằm răn đe con gái phải biết ý tứ, giữ gìn trong chuyện nam nữ, phòng the.

   Người ta có câu: “Đàn ông lúc nào cũng muốn nhưng không phải lúc nào cũng có thể. Còn đàn bà lúc nào cũng có thể nhưng không phải lúc nào cũng muốn”. Không những vậy, ngược lại, họ còn phải biết sợ hãi, xa lánh và lắc đầu trước những quy luật tự nhiên ấy. 

   Nếu nói tình dục là bản năng của con người thì đàn ông hay đàn bà, ai cũng có dục vọng như nhau, thậm chí còn mạnh mẽ và dữ dội chẳng kém nhau.

   Nhưng đã phân biệt nam nữ thì mới phân biệt bởi cái tính ham muốn, tham lam của đàn ông và cái tính e thẹn, ngượng ngùng cố hữu của phụ nữ. Ngoài yếu tố tâm sinh lý, lớn lên, trước khi hoàn thiện nhân cách, các chàng trai tự trang bị cho mình phong cách của một "người đàn ông đích thực", trong đó chủ yếu là: Không được khóc lóc, nhõng nhẽo và mè nheo... như con gái, phải luôn tỏ ra mạnh mẽ, biết ra tay cứu người đẹp bằng nắm đấm. Vô tình đàn ông còn học cả cái tính tham lam, hùng hổ, lúc nào cũng thèm muốn thành bản tính cố hữu của phái mạnh.

   Phụ nữ cũng vậy, ngoài yếu tố tâm sinh lý, họ còn bị ràng buộc bởi “tam tòng tứ đức”, “nữ đáo nam phòng”, con gái là phải dịu dàng, ăn ít nói khẽ, lúc nào cũng phải tránh xa cám dỗ, không được vồ vập, bày tỏ thoải mái như đàn ông. Nên dù có thích, có muốn, có ham cũng không được cho người khác biết, ngay cả mẹ, bạn gái, đặc biệt là người yêu, vì như thế, chẳng khác nào “nối giáo cho giặc”. 

   Cũng vì vậy, mà chỉ cần thoáng thấy các nàng có dấu hiệu... đi ngược lại các giá trị thuần phong mỹ tục là quý ông lập tức dè chừng, tránh xa hoặc chạy mất dép.

   Lúc đầu, nhiều ông còn khoái vì có cô vợ bản lĩnh, chủ động, đỡ mất công năn nỉ, mua chuộc. Nhưng lâu ngày đâm ra không biết giải quyết thế nào khi vợ mình quá sung. Thực tế, nhiều ông chồng không chỉ “lao lực” mà còn “lao tâm khổ tứ” vì phải nghĩ cách thoát “ải mỹ nhân” mỗi đêm. 

   Người ta lại có câu: “Đàn ông cho tình yêu để được tình dục. Đàn bà cho tình dục để được tình yêu”. Những khi bị phu nhân từ chối, các ông lại chẳng mấy bực mình, vì không “được” thì đi nhậu, chơi game... có sao đâu. Nhưng các ông nên nhớ rằng. Từ chối yêu cầu (mà các ông vẫn cho là chính đáng) của vợ sẽ làm họ bực bội đến... “chết đi được”. Sau khi bực bội, các bà còn nghĩ ra hàng ngàn lý do để “khép tội” chồng mình: Ông chê mình quá mập, mình xấu, ổng chê mình “dở ẹc” hay có “món” khác ngon hơn? 

   Nhưng phải làm sao khi ban ngày đi làm mệt mỏi, phải tính toán bao nhiêu việc nhức đầu, tối về còn bị làm phiền. Sức nào chịu nổi?

    Trước hết, phải tìm hiểu lý do tại sao nàng lại như thế? Khả năng tình dục của nàng quá mạnh, nguyên nhân có thể do yếu tố di truyền, bẩm sinh. Nếu vậy, hãy tiết chế “sức mạnh” này bằng cách tặng nàng các loại sách chỉ dẫn: Làm sao để vừa đủ liều lượng, vừa đảm bảo sức khỏe đôi bên lại vừa giữ được hạnh phúc gia đình. Nếu - biết “chuyện ấy” ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe của chồng, chắc chắn chẳng bà vợ nào lại nỡ “hành hạ” chồng nữa.

   Thứ hai, nàng quá rảnh rỗi. Đừng nghĩ chỉ có đàn ông mới 5 phút nghĩ tới “chuyện ấy” một lần. Thời gian ăn không ngồi rồi, phụ nữ có thể xem phải những loại sách báo, phim ảnh... không lành mạnh, vô tình những thứ ấy sẽ khiến các bà nghĩ tới “chuyện đôi lứa” nhiều hơn. Hãy khuyên vợ tìm một công việc để có thể bận rộn mỗi ngày mà nghĩ ít hơn (chứ đừng quên) những chuyện tế nhị kia. 

   Thứ ba, hãy cùng vợ bàn bạc công việc mỗi tối hoặc tập thể dục cùng nhau. Đó cũng là thời gian vợ chồng có thể chia sẻ và giải quyết những bất đồng, khó khăn. Nếu biết chồng mình, cần thời gian và sức khỏe để giải quyết công việc, chẳng còn hơn sức mà tơ tưởng đến những nàng “mắt xanh mỏ đỏ” thì các bà sẽ vui vẻ giúp chồng “dùi mài kinh sử” ngay thôi. 

   Còn nếu trong lúc đang say giấc mà các bà bắt “trả bài” bằng được thì chỉ có nước “chịu trận”. Ông nào “dẻo mồm” thì lo mà phát huy khả năng năn nỉ, ỉ ôi. Lúc hân hoan ấy mà các bà bị “say No” thì giông tố sẽ kéo qua mà các ông không cách gì “sống chung với lũ” được. 

   Và một điều quen thuộc nhưng không thể không nhắc là quý ông luôn phải chú ý chăm sóc sức khỏe, giảm hút thuốc, uống rượu, làm việc, ngủ nghỉ đúng giờ, tập thể dục, để có một thân thể khỏe mạnh, dẻo dai. Chắc chắn, khi có một cơ thể cường tráng như Amold và một tinh thần vui tươi như Beckham thì vợ nhà có quá sung cũng chỉ là... chuyện nhỏ.

» Related Articles: