MICRODERMABRASION - KỸ THUẬT MÀI DA SIÊU DẪN Posts by : STEVE THAI

   Trăng bao nhiêu tuổi Trăng già!!!
   Núi bao nhiêu tuổi gọi là núi non? 

   Chắc chắn! Trong chúng ta không một ai muốn mình già đi khi dòng thời gian vẫn trôi tuổi xuân vẫn nồng…

   Thật khá thú vị khi có phụ nữ trong lứa tuổi 45 mà nhìn chừng khoảng 35, còn người khác thì héo úa tưởng như đã ở hàng năm. Thế!!! Bí quyết nào để kéo dài tuổi thanh xuân?… Vẫn tươi trẻ.

   Trên thế giới hiện nay với sự ra đời của các công nghệ làm đẹp, trong một nhịp điệu chung của toàn cầu để đi tìm cái đẹp, đã phát minh ra kỹ thuật Mài da siêu dẫn Microdermabrasion nhiều năm qua xuất hiện tại Ý đầu tiên, nay rất phổ biến. Và được giới chăm sóc da chuyên nghiệp đã đi sâu vào kỹ thuật rất hiệu quả này, phổ biến thật rộng rãi để giúp chúng ta kéo dài tuổi thanh xuân một cách an toàn, đẹp không tốn nhiều tiền và không cần thời gian nghỉ dưỡng, lại không lo sợ có hại cho sức khỏe sau này.

   Mùa đông đã chuyển mình sau những chiếc lá vàng rơi, báo một sự thay đổi của thời tiết. Mùa tuyệt vời để chăm sóc và dưỡng lại làn da đã sạm, nhăn nheo bởi vừa qua mùa hè đỏng đảnh… Sáng thì mưa trưa lại nắng. Vì vậy làn da cũng biết biểu tình làm nũng ta đó!..

   Khi chúng ta thấy da mặt chợt xuất hiện những dấu ấn của thời gian. Những vết chân chim, da khô sần sùi xỉn màu, sạm da và mụn cám làm tắc nghẽn lỗ chân lông, vùng thì da khô mốc chỗ thì bóng loáng, đã là lúc các bạn nên rất quan tâm đến làn da của mình.

   Bởi thông thường các tế bào mới được sinh ra ở lớp hạ bì được đẩy dần lên bề mặt da, để thay thế cho lớp tế bào chết mỗi ngày vào chu kỳ xoay quanh là 27 tới 30 ngày. Và lớp tế bào chết đó cứ lần lượt chồng chất theo ngày tháng sùi lên tạo thành những vết chân chim, rồi sẽ nhanh chóng biến thành những lối mòn của thời gian khó phai tàn, hiển nhiên ngự trị mỗi ngày trong đời bạn.
 
   Hãy tạo điều kiện và thời gian để chăm sóc da mặt đúng tiêu chuẩn đạt hiệu quả.
   Trong kỹ thuật Microdermabrasion (mài da siêu dẫn) sẽ lột bỏ những lớp da sạm màu và loại bỏ đi lớp tế bào chết, giúp đẩy nhanh tiến trình kích thích sự đàn hồi da, tái tạo tế bào mới để trẻ hóa cho làn da luôn căng mịn. Đồng thời mang lại độ sáng tự nhiên cho làn da, dù bạn đang ở tuổi 30 hay đã quá ngũ tuần.


   Microdermabrasion (mài da siêu dẫn) là gì?
   Microdermabrasion (mài da siêu dẫn) có thể gọi là siêu mài mòn một kỹ thuật tân tiến mới thật tuyệt vời đến với ngành chăm sóc da. Các bạn có thể nói chia tay với những làn da khô, già héo úa mất sức sống. Vì Microdermabrasion siêu mài mòn kỹ thuật máy bắn ra những hạt nhỏ li ti, hạt Oxyte D'aluminium dưới tác dụng của luồng áp suất cao để lột, mài đi lớp da sạm hay bóc đi lớp da chết bên ngoài như những dấu chân chim nơi khóe mắt, sạm da và thẹo mụn! Hãy ngăn cản những người khách không mời mà tới, để không làm ảnh hưởng tới gương mặt hằng ngày của bạn trong giao tiếp… Giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống.

   Các bạn hãy chọn một skin care chăm sóc da chuyên sâu để được tư vấn. Mỗi làn da đều phải được soi da và chuẩn đoán cho toa cẩn thận, sau đó được trị liệu đúng cách, sâu hay cạn cũng như đúng thời gian dài hay ngắn phải theo một qui trình liên tục mỗi tháng 1 lần hay mỗi tuần cho 10 tuần để mang lại hiệu quả cao, riêng cho từng làn da được chuẩn đoán. 

   Bạn hãy tham khảo về sản phẩm tốt nhất tìm loại dưỡng da có chứa những dược thảo tự nhiên sẽ giúp tăng cường thêm hiệu quả trị liệu đồng thời giảm đi sự kích ứng khi làn da bạn dễ mẫn cảm. 

   Kỹ thuật Microdermabrasion (Siêu mài mòn) kết quả 70 lên tới 100 hiệu quả đạt được sau nhiều lần trị liệu tùy từng loại da. Hãy tạo điều kiện để làm đẹp làn da của mình. Bạn sẽ thấy kết quả liền sau lần treatment đầu tiên.

 
   Thường sau khi siêu mài mòn da có thể bị đỏ khoảng nửa tiếng hay nửa ngày khi trị liệu chuyên sâu, Sinh hoạt bình thường. Quan trọng không kém điều trị là luôn thoa kem dưỡng da ban ngày hay buổi tối để nuôi dưỡng làn da, cũng như kem chống nắng để bảo vệ làn da mới vào ban ngày. 

   Khi trị liệu bạn có cảm giác của một sức ép hít nhẹ lên da thật sắc, lột nhẹ đi một lớp da chết hay thẹo bì. Da hơi rân, không đau nên không cần gây tê. Thời gian có thể từ 25 tới 35 phút tùy theo kinh nghiệm của chuyên viên săn sóc da, đôi khi những vùng da cần trị liệu sâu sẽ phải mất thêm thời gian trị liệu.

   Nói chung! Nếu da của bạn đang trong tình trạng những loại da cần quan tâm, nên tham khảo để được tư vấn phương pháp chăm sóc xóa giảm các nếp nhăn, sạm, thẹo mụn, cũng như ngăn ngừa những người bạn không mời mà tới.Hầu giữ mãi nét thanh xuân. Nếu làn da luôn được mịn màng tươi sáng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn mãi trẻ trung.

   Đố! "Ai biết bạn bao nhiêu tuổi?" Đó là bí quyết dễ thực hiện…Trẻ lâu khó già.

 

» Related Articles: