MÙA CƯỚI ! MÙA TÌNH YÊU Posts by : STEVE THAI

Mùa đẹp nhất với những đôi uyên ương như một quy luật tự nhiên để loài người phát triển và là cơ hội quí báu cho dòng họ bảo tồn nòi giống. Không hiểu từ bao giờ những cuộc hôn lễ thường được chọn và tiến hành vào những tháng cuối năm và những tháng của đầu năm vẫn được gọi là MÙA CƯỚI. Và chắc chắn người con gái nào cũng một lần lên xe hoa. Bạn thật bối rối..? khi ngày cưới gần kề có rất nhiều những vấn đề quan trọng cần phải lo! Thật căng thẳng khi trăm ngàn thứ suy tư… Để được một ngày vui trọn vẹn và hạnh phúc nhất một lần trong đời. Nhất định là các cô dâu tương lai sẽ phải thỉnh cho mình một nhà tư vấn hay thiết kế chuyên áo cưới kinh nghiệm, để họ có thể giúp chọn cho bạn may một chiếc áo cưới, hay đã may sẵn thật phù hợp với vóc dáng và phong cách riêng của bạn. Riêng phần tạo mẫu tóc và trang điểm cũng rất cần thiết, thật quan trọng để tôn vinh vẻ đẹp của bạn nét lộng lẫy nhẹ nhàng trong ngày trọng đại nhất. 
Cô dâu … Ngày cưới 
Đây là những điều cần chuẩn bị: 
° Khi bạn chọn áo cưới loại nào, thì cần có một kiểu tóc bới sao để phù hợp? Nnếu bạn chọn là một kiểu áo đơn giản, nên tránh bới những kiểu tóc quá cầu kỳ. Hãy cho chuyên viên tạo mẫu tóc biết mẫu áo cưới và lúp đội của bạn nhé! 
° Làn da cần chăm sóc 1 tháng trước ngày cưới, hầu gương mặt được mịn màng tươi sáng trong ngày hạnh phúc nhất… Chuyên viên chăm sóc da sẽ tư vấn soi da và cho toa hướng dẫn bạn dùng sản phẩm cũng như cách chăm sóc làn da của bạn được tươi sáng. Đừng quên đôi mắt bạn nhé! Hãy thoa kem trị quầng thâm, vì bận rộn lo nghĩ nhiều sẽ dễ làm cho đôi mắt bị quầng thâm hay sưng mọng mệt mỏi. 
° Nếu có mụn sẽ mất nhiều thời gian đấy! Vì trước khi trị mụn cần được chăm sóc trị liệu sủi da để được loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, giảm lượng dầu trên bề mặt da đã làm tắc nghẽn lỗ chân lông, nguyên nhân gây ra mụn. Để biết thời gian trị mụn nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào da của mỗi người và tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn có mụn hãy tư vấn trước 3 tháng để được điều trị sớm. 
° Cần thời gian thư giãn tinh thần và thể chất để chuẩn bị cho một gương mặt rạng ngời trong ngày cưới. Gần ngày cưới hãy tạo cho mình một ít thời gian để nghỉ ngơi, khi thư giãn cơ thể sảng khoái sẽ giúp tinh thần bạn nhẹ nhàng, sẵn sàng đón nhận những ngày thật bận rộn vui cùng hạnh phúc. 
° Trang điểm ngày cưới? Bạn hãy cho chuyên viên trang điểm biết màu và áo bạn sẽ thay đổi, để khi trang điểm tông màu sẽ không bị chọi. Giúp bạn có một vẻ đẹp thiên thần đúng như bạn đang mong đợi cho ngày cưới. Trong ngày cưới nếu những bạn muốn tự mình trang điểm sau đây là những bước giúp bạn có một nét đẹp sáng ngời và thanh khiết của một cô dâu mới… 
Lấy lại làn da mịn màng … Trang điểm cho ngày hạnh phúc nhất! 
Vệ sinh da nhẹ: Bằng sữa rửa pha loãng với nước ấm, vỗ lại bằng nước lạnh để da được tươi sáng, vỗ nước hoa hồng để se lỗ chân lông… Đừng quên thoa một lớp mỏng kem dưỡng da không dầu có SPF 15. Để 3-5 phút cho kem dưỡng được thấm khô trước khi bạn bắt đầu trang điểm. Trang điểm nét trong suốt… Ánh Sao sa!!! Sáng trong suốt là một phép màu của phấn lót chứa các sắc tố phản chiếu lại ánh sáng nhưng vẫn giữ được sự trong sáng trắng hồng cho làn da. 
Phấn lót base: Đánh từng vùng nhẹ thật kỹ một lớp mỏng phấn kem lót, để tạo độ bám cho lớp phấn nền bền hơn. Bắt đầu là trán, đánh và thoa đều trước khi qua vùng khác, mũi, cằm, má, cổ và những chỗ hở ngực. Đánh đều thao tác nhẹ nhàng cho cả khuôn mặt. Phấn nền kỳ diệu… thường che mờ được các khuyết điểm và luôn mang lại cho cô dâu một sắc da trắng, mịn màng và tự nhiên.


 Phấn nền Foundation: Dùng miếng bọt biển ẩm tạo nền, chậm đều từng vùng đánh một lớp mỏng phấn nền màu da, lan nhẹ ra chân tóc. Bạn nhớ thoa cả bầu mắt và môi để giúp cho son môi và phấn mắt được bền hơn trên da một cách tự nhiên. Đừng quên chậm phần cổ kéo dài xuống xương cổ cho đều màu với khuôn mặt. dùng một lớp nền thôi để da trông thật tự nhiên và tươi sáng. Thoa kem nền dày sẽ làm hư cả một công trình trang điểm cô dâu của bạn trong trường hợp nếu da bạn dễ tiết mồ hôi.  

 

» Related Articles: