NHỮNG KIỂU ĐÀN ÔNG MÀ BẠN CẦN CÂN NHẮC Posts by : STEVE THAI

   Tìm được người chồng tốt chính là khát vọng của tất cả người phụ nữ trên thế giới này. Tình yêu là yếu tố quan trọng, tuy nhiên trong hôn nhân sự tâm đầu ý hợp của hai người mới làm nên hạnh phúc. Bạn thực sự rất yêu chàng nhưng trước khi gật đầu đồng ý lời cầu hôn của chàng bạn phải biết chàng thuộc tuýp đàn ông nào và liệu mình có thể chung sống với kiểu người như chàng được không.

   1. Chàng sống độc thân đã lâu 
   Có nhiều người đàn ông tuổi cao rồi nhưng vẫn chưa kết hôn bao giờ. Nếu bạn gặp phải anh chàng như thế thì hãy nhanh chóng tìm hiểu xem lý do vì sao anh ấy vẫn còn độc thân.
Nếu do hoàn cảnh gia đình khó khăn, do phấn đấu sự nghiệp thì với anh ấy bạn là "của quý". Còn nếu do chàng có yêu cầu quá cao hoặc có tính cách lập dị thì bạn nên xem xét kỹ mình có thể sống với người như thế được không?

   2. Chàng thiếu kinh nghiệm với phụ nữ
   Chàng chỉ tiếp xúc với những người phụ nữ xung quanh chàng như mẹ hoặc em gái nên không không biết cách xử sự với phái đẹp. Sống với những người đàn ông như vậy cuộc sống của bạn sẽ thiếu thú vị vì chàng không tâm lý với bạn và đương nhiên sẽ không có biểu hiện che chở hay là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

   3. Chàng có tính cách nhu nhược
   Chàng nhát như thỏ đế và chẳng làm việc gì ra hồn. Nếu sống với kiểu đàn ông này bạn sẽ phải giống như một nam nhi để có thể che chở cho chồng, thậm chí còn bị anh ta làm mất mặt bởi sự nhu nhược của anh ấy. Chắc chắn không có người phụ nữ nào chịu được cảnh đó và hôn nhân sẽ sớm tan vỡ.

   4. Chàng quá keo kiệt
   "Đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành", bạn đừng cho rằng sống với người như thế sẽ tiết kiệm được tiền. Lúc yêu mà anh ấy đã có những biểu hiện của sự hà tiện khi cần không dám tiêu thì lúc làm chồng bạn, anh ấy sẽ hỏi han cặn kẽ những thứ bạn cần tiêu dùng trong nhà. Tiết kiệm thì đáng quý nhưng hà tiện keo kiệt thì đáng sợ.

   5. Chàng coi thường phụ nữ
   Mở miệng ra là chê bai phụ nữ, coi thường phụ nữ vô tích sự. Bạn đừng cho rằng anh ta nói yêu bạn là không ám chỉ bạn. Với anh ta chẳng có trường hợp ngoại lệ nào. Nếu bạn quyết định làm vợ anh ấy bạn sẽ có một cuộc sống không khác gì thời phong kiến. Ở đó bạn không có quyền hành gì và chỉ loanh quanh xó bếp như một người hầu.

   6. Chàng luôn than thân trách phận
   Suốt ngày thở ngắn thở dài than thân trách phận muốn người khác thông cảm. Đó là người không có khí chất đàn ông và sẽ không làm được việc gì. Nếu bạn sống với người đàn ông này bạn sẽ là sống trong chuỗi ngày mệt mỏi chán chường và thất vọng

   7. Chàng là người quá ghen
   Ghen tuông chỉ là dư vị của tình yêu thì còn có thể chấp nhận được. Nếu đã quá mức độ sẽ trở thành bệnh hoạn và gây không ít phiền toái. Nếu bạn lấy mẫu người đàn ông này làm chồng thì cũng có nghĩa bạn sẽ phải chui vào một cái lồng và không còn đường ra.

   8. Chàng ăn tiêu hoang phí
   Đương nhiên, chàng phải có tiền thì mới làm được việc ấy. Tuy nhiên, những người đàn ông thường vung tiền hoang phí sẽ là người không có tình cảm trung thực, sống không sâu sắc và coi các cô gái như thứ đồ chơi, vật trang trí. Nếu bạn lấy người này thì cuộc hôn nhân của bạn sẽ vô cùng bấp bênh bởi chàng không coi trọng bạn và không tích lũy tài chính vững vàng.

   9. Số chàng "đào hoa"
   Vì luôn được phái đẹp ưu ái nên trong con người chàng sự nhìn nhận về mối quan hệ giữa hai phái đều rất tùy tiện. Chàng thích thì sẽ không buông tha nhưng được rồi thì sẽ nhanh chán, thay lòng đổi dạ ngay lập tức. Và nếu bạn chấp nhận một anh chàng lăng nhăng thì hãy đồng ý tổ chức hôn lễ với chàng.

» Related Articles: