CÁCH THỂ HIỆN SỰ QUAN TÂM Posts by : STEVE THAI

Quan tâm và chăm sóc:
    Để làm nàng phải xúc động thì sự quan tâm, chăm sóc, dù rất nhỏ nhưng đến với trái tim rất mạnh, nhất là với những trái tim

yếu mềm của phụ nữ. Họ xúc động vì những việc làm nhỏ và sẽ không bao giờ quên được sự săn sóc ấy. Anh chàng nọ không mấy đẹp trai, cũng không kiếm ra nhiều tiền, nhưng lại được cô người yêu hết sức yêu thương. Nhưng có gặp mới hiểu, chính tình cảm và sự quan tâm của anh dành cho cô gái ấy đã chinh phục được cô.

 Sex luôn nóng bỏng:
        Bày tỏ hết cỡ hoan cảm chính là 1 viên Viagra "sủi bọt" liều mạnh cho đối tác. Đôi khi chỉ một thái độ tươi mới cũng thổi bùng lửa yêu. Một số phụ nữ nói họ thích được hôn đúng điểm trọng yếu hay massage lưng, chân, người khác lại thích tắm chung trong bồn đầy bọt và dưới ánh nến. Nếu muốn một cuộc "giao ban" như ý thì khung cảnh cũng chính là cách gợi tình. Nó có thể bao gồm nhạc, đồ ăn uống, địa điểm, ánh sáng và hương thơm. Với nhiều phụ nữ làm tình không hẳn là thứ sexy nhất mà những thứ đi kèm như nắm tay, đụng chạm cũng chính là sự gắn kết cảm xúc.

Ca ngợi nàng:
        Phụ nữ ai mà không thích được khen ngợi, nhưng họ cũng đồng thời rất nhạy bén khi phân biệt đâu là lời khen có thể chấp nhận được và đâu chỉ là nói dối. Vì thế, bạn chỉ nên khen ngợi nàng về những gì bạn thật sự ngưỡng mộ. Nếu bạn cảm thấy yêu và muốn kích thích một người phụ nữ, một bí quyết chính là nói cho cô ấy biết bạn yêu cô ấy như thế nào. Hãy bắt đầu bằng vẻ đẹp của đôi mắt nàng, mái tóc, trí tuệ (đặc biệt lưu ý đây là điều nàng rất thích), khiếu hài hước... và làn da của cô ấy tuyệt vời ra sao. 

Si mê nàng:
       Đối với phụ nữ, có nhiều đàn ông theo đuổi làm nàng thấy mình có giá trị. Chính vì vậy, trong đám fan cuồng nhiệt của nàng bạn phải tạo ra một sự khác biệt thì mới có cơ hội nhận được một cái nhìn trìu mến của nàng. Hãy bộc lộ cho nàng biết bạn làm gã si tình đến mức nào, tuy nhiên đừng quá ẻo lả khiến nàng nghĩ rằng bạn chẳng làm nên trò trống gì. Thể hiện sự nam tính và tình yêu của mình bằng cách mong muốn được gắn bó với nàng, đem lại những điều tốt đẹp và nâng niu chiều chuộng để nàng thấy mình như một bà hoàng. Thổi bùng lên cảm xúc yêu đương bằng những hành động thật chân thành. 

 

Sự gắn bó:
        Đánh thức tình yêu của nàng bằng việc chứng tỏ sự hiện hữu của nàng trong mọi hoạt động của mình. Hãy nói rằng: "Bất cứ lúc nào khi anh tỉnh dậy thì ý nghĩ đầu tiên là về em". Câu nói tuy giản dị nhưng lại hàm chứa tình cảm sâu đậm của bạn. Một cô nàng thông minh chắc chắn sẽ nhận ra rằng sự xuất hiện của nàng chính là niềm hạnh phúc của bạn khi mà bạn luôn rủ nàng tham gia các bữa tiệc hoặc mời đến nhà ăn tối cùng gia đình. 

Sự hài hước
        Khả năng hài hước của người đàn ông khiến cuộc sống đơn điệu vốn nhàm chán thêm phần vui tươi hơn. Người đàn ông vui tính luôn tiềm ẩn sự galant trước "phái yếu". Hãy khiến nàng phải nổ tung lên bởi những cảm xúc mãnh liệt của tình yêu và phá vỡ sự nhàm chán trong con người bạn.

Luôn chân thành:
        Đây là điều có thể quan trọng nhất mà các cô gái cần ở người đàn ông của mình. Phái nữ vốn nhẹ dạ, thơ ngây vì thế họ sợ bị đàn ông lợi dụng nên luôn đề cao cảnh giác. Thay vì luôn khiến các nàng "đề phòng" mình, bạn hãy cứ chân thành tự nhiên như những gì mình có. Đôi khi sự chân thành của bạn có thể gây cười nhưng ở đằng sau những hành động ấy, chân dung con người bạn được thể hiện và đây là mấu chốt cuối cùng để nàng có gật đầu hay không. 

Biết lắng nghe :
        Hãy tỏ ra là một anh chàng ngoan ngoãn luôn sẵn sàng đón lấy những gì nàng thốt ra và bạn sẽ nhận ra được đâu là điều nàng thích. Và bạn cũng nên thỉnh thoảng nhắc lại những gì nàng từng nói với bạn để chứng tỏ rằng bạn thật sự quan tâm đến nàng. Điều này sẽ giúp tạo nên sự khác biệt giữa bạn với những "gã xấu bụng" khác. 

 

» Related Articles: