LÔNG MÀY XANH Posts by : STEVE THAI

   Sự mất tự nhiên của màu xanh không phải lung linh nơi khóe mắt… mà bệ vệ ở đôi chân mày… Màu của sự thất vọng đó! Đã là những ưu tư, lo buồn từ lâu của một số bạn gái. Phụ nữ ai cũng muốn có một cặp chân mày lá liễu tuyệt vời, nên đã không ngần ngại trong việc tìm chuyên viên có đôi tay vàng để tạo cho mình đôi chân mày với màu nâu tuyệt mỹ.

   Nhưng quái quăm thay… chuyện lông mày xanh vẫn cứ xảy ra mỗi ngày! Kể cả những cặp chân mày xăm to như hai con sâu hoắm ngự trị trên gương mặt một cách ngạo nghễ, có cặp chân mày còn hai ba màu chen lấn đang chiếm một vị trí cao ngạo nhất.  Vâng… Đúng là "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang".

   Chân mày của mình xăm đen sao xanh lạ? Câu hỏi mà rất nhiều các bạn đã thắc mắc!

   Hãy tìm hiểu tại sao đôi chân mày của bạn trở thành màu xanh?
   Tạo hóa đã ban cho tất cả mọi người trong nhân loại đồng đều mỗi người một cặp chân mày… chỉ đậm lợt, dài ngắn, cao thấp khác nhau. Muốn có một đôi chân mày đẹp và thanh nhã để tôn vinh thêm vẻ đẹp của phái yếu, các bạn gái không những cần biết cắt tỉa và nhổ lông mày đúng cách, còn phải nhổ theo nét tự nhiên của khuôn mặt. Nhưng đến một tuổi nào đó thì lông mày bắt đầu thưa dần sẽ không còn rậm như lúc trẻ… cũng như một số các bạn gái được thừa hưởng một khuôn mặt dường như không thấy có bóng dáng của… đôi chân mày, vì lông mày lợt lạt làm cặp mắt rất buồn và tạo cảm giác cho một khuôn mặt thiếu sức sống. Bởi thế xăm chân mày đã ra đời… cả thế kỷ.

   Màu xăm của thời ấy!!!
   Màu xăm của chân mày vào thế kỷ hai mươi thường là màu đen, lý do rất đơn giản, bởi tóc của người Á Đông chúng ta là màu đen… và màu đen đương nhiên được chọn là màu được ưa chuộng nhất vào thời đó!

   Khi màu đen của mực đã xăm lên da được sau vài tháng, màu mực đen nguyên thủy bắt đầu lợt đi và cứ thế theo thời gian lợt dần. 

   Từ màu đen khi đã lợt thành đen xanh hay màu đen xám rồi tiếp tục chuyển thành màu than xanh hay xám than! Và cuối cùng là màu xám nhạt. 

   Bởi làn da của chúng ta được tái tạo và lớp da sừng đã mang theo một lớp màu xăm của chân mày. Cũng như màu mực đen thường là tông của màu lạnh, nên đã nhạt thành màu xanh-xám khi xâm lên da người Á Đông.

   Thế kỷ hai mốt… đã thay đổi! Bổ sung cho kỹ thuật dùng màu đen khi phun xăm, và mỗi khi dùng màu, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm đã pha những giọt màu nóng chung với màu đen để có một màu đen đẹp mà không phải là màu xanh hay xám, một màu thật đen thời nay chỉ chuyên dùng để xăm viền mí mắt và riêng màu nâu, nâu đất hay nâu lợt dùng phun cho chân mày thì đẹp tuyệt vời.

   Muốn có một đôi chân mày phun tự nhiên, vẫn còn nhờ vào đôi tay khéo léo, cặp mắt thẩm mỹ và kỹ thuật phối màu của chuyên viên có theo trường lớp và thường học hỏi thêm kinh nghiệp mới, để đạt được kỹ thuật phun chân mày tuyệt hảo.

   PHUN XĂM!!! 
   Vẫn là đề tài chân mày… Để tăng thêm nét của vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo một cách nhẹ nhàng những người sành điệu đã khám phá một kỹ thuật phun xăm thật mới, làm đẹp một cách tự nhiên hay có thể thay đổi nét trong một thời gian ngắn. Không như xưa, những nét xăm đậm màu đã thay đổi, ngày nay vẻ đẹp của phun xăm đã khác hẳn… thấp thoáng nhẹ nhàng, nét cũng thanh tao hơn.

   SỰ KHÁC BIỆT GIỮA XĂM VÀ PHUN XĂM

   Xăm chân mày
   Là màu được xăm sâu xuống hạ bì, nên khi xăm đường nét sẽ rất đậm, màu xăm sẽ nằm sâu hơn, vì thế nét xăm không dễ thay đổi mẫu dù nét xăm đã có từ lâu, chỉ có thể đổi màu xăm của nguyên thủy lúc đầu.

   Phun chân mày 
   Là màu sẽ được phối rất nhẹ, đậm lợt đường nét lướt một cách tự nhiên, màu và nét chân mày phun xâm thường có thể dễ thay đổi,  màu của phun xâm chỉ nằm ở lớp biểu bì, các bạn gái có thể thay đổi nét mới theo từng phong cách để hợp với thời gian và tuổi tác. Các bạn gái hãy tham khảo thật kỹ về những kiểu mẫu chân mày để hợp với khuôn mặt và chọn màu xâm không quá đậm sẽ mất tự nhiên các bạn nhé.                 

» Related Articles: