BIKINI-60 NĂM SEXY Posts by : STEVE THAI

   Ngày 5 tháng 7 sắp tới đây các quý bà quý cô, nhưng mà nhất là quý ông, sẽ hân hoan chào mừng sinh nhật 60 năm của trang phục sexy nhất mọi thời đại này. Bây giờ chắc các quý ông khó mà tưởng tượng được thế giới sẽ như thế nào nếu như vào ngày 5 tháng 7 cách đây 60 năm cái gã kỹ sư người Pháp tên là Louis Reard không cho ra mắt mẫu thiết kế vô cùng tiết kiệm vải của mình. Bikini được lấy tên theo Bikini Atoll, một nơi chuyên để thử bom hạt nhân trong cụm đảo Marshalls. Dụng ý của cái tên này thì như quý vị cũng có thể suy đoán được, nhằm ví von sức mạnh làm "nổ" con ngươi cũng như xúc cảm của quý ông khi ngắm các bà các cô khoe khoang những đường cong tuyệt mỹ của mình trong bộ trang phục bốc lửa này. Thiết nghĩ không có bộ trang phục nào có thể làm được những điều đó ngoại trừ Bikini. Louis Reard không tìm được người mẫu trình diễn bộ trang phục của mình vì nó quá khiêu khích, và cuối cùng đã phải nhờ tới Michelline Bernardini, một vũ công thoát y, và nhờ đó, thế giới lúc ấy có được một cái nhìn thật mới và phóng khoáng về cái đẹp. 

   Thế nhưng phải mất 15 năm sau Hoa Kỳ mới chấp nhận Bikini. Năm 1951, người ta cấm không được trình diễn bikini trong kỳ thi Hoa Hậu Thế Giới. Tuy nhiên, vào năm 1957, bộ bikini được Brigitte Bardot mặc trong bộ phim Và Thế Là Thượng Đế Tạo Ra Đàn Bà (And God Created Woman) đã giúp tạo ra được thị phần đáng kể cho bộ đồ tắm quyến rũ này ở Hoa Kỳ, và rồi sau đó, năm 1960, bài hát Chiếc Bikini Chấm Bi Màu Vàng Bé Tí Xíu (Itsy Bitsy Teenie Weenie Yellow Polka Dot Bikini) của Brian Hyland đã làm bùng nổ cơn sốt mua bikini và như một ngọn lửa được tiếp gió, cơn sốt này tràn ra các châu lục và qua bao thời gian, đã trở thành một biểu tượng của cái đẹp và một phần thi bắt buộc trong các chương trình tuyển chọn người đẹp trên khắp toàn cầu. 

   Gwendora xin giới thiệu với các bà các cô, và các ông, những mẫu thời trang áo tắm hai mảnh cho muà hè 2006 năm nay được các siêu người mẫu đắt giá nhất thế giới trình bày. Tông màu trắng được dự đoán sẽ là chủ đạo của mùa hè năm nay. 

» Related Articles: