KHOE HƯƠNG VỚI MÙA HẠ Posts by : STEVE THAI

   7 ELEMENTS COLOGNE CỦA NHÀ JIVAGO 
   Năm 1998, nhà thời trang Jivago cho ra mắt loại cologne 7 Elements với mùi hương sắc sảo, nồng nàn mùi gỗ trầm của phương Đông. Hiệu nước hoa dành cho các quý ôngnày là sự hòa quyện của hương gừng, quế, lá xô thơm, gỗ cây tuyết tùng, xạ hương, hoắc hương, hổ phách và vanilla. GWENDORA cho rằng các quý ông có thể sử dụng loại hương này ngày thường hoặc trong những bữa tối thân mật chỉ có 2 người.

   SHALINI LALIQUE
   Shalini được tạo ra cho nhà tạo mẫu Shalini Kumar bởi nhà thiết kế hương liệu Maurice roucel, người đã đem lại cho chúng ta những mùi hương thật khó quên như Musc Ravageur, Iris Silver Mist, 24 Faubourg and Tocate. Những nhãn hiệu này có thể xa lạ đối với người Á châu nhưng đối với người phương Tây thì chúng đã trở thành biểu tượng của sự lãng mạn và quyến rũ. Shalini Kumar muốn mùi hương này phải khơi dậy được những ký ức tuổi thơ của cô về những đóa hồng bum búp và bầy bươm bướm đang nô đùa trong sân vườn nhà mình. Phiên bản có hạn Latique của Shalini trong chiếc lọ thủy tinh có dáng một cánh bướm mà mỗi lọ 2.2 oz như thế mất những $900. như vậy, Shalini trở thành những hương thơm đắt tiền nhất trên thị trường.

   BOUCHERON INITIAL
   Được show vào năm 2000, Initial, viên ngọc hương mới nhất của nhà Boucheron lấy cảm hứng từ sự bí ẩn, nhục cảm và quyến rũ của ngọc trai. Viên ngọc trai, biểu tượng của sự tinh khiết và hoàn hảo, từ xưa đến nay đã là một nguồn cảm hứng bất tận. Đối với người Mayas, đó là bìnhminh của tạo hóa. Đối với người Hindus, đó là mạch nguồn sự sống của thế giới. Trong văn hóa trung Hoa, ngọc trai tượng trưng cho sự bất tử hay trường xuân. Và người Ba Tư ngày xưa tin rằng đó là hiện thân của sự trinh trắng. Đây là sự kết hợp tuyệt đối hài hòa giữa hương hoa Lyli mọc giữa thung lũng, là nho đen Hy Lạp, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, cây hoắc hương và quế tây.

   DELICES DE CARTIER EAU DE TOILETTE
   Đầy cám dỗ và thác thức, trái tim nhỏ nhắn dễ vỡ mang tên Délices de Cartier được lấy cảm hứng từ những bộ sưu tập nữ trang độc đáo của nhà thời trang huyền thoại. Mùi hương của nước hoa này mang đậm vị ngọt tươi trái cây của dâu tây, cam bergomot, quả hồng. Thêm vào đó, kiểu dáng lọ thủy tinh đó cũng rất thanh lịch với chiếc nắp đậy hình hoa.

   CLASSIQUE PURSE SPRAY
   Jean Paul Gaultier một lần nữa tôn vinh người phụ nữ với hương liệu hoa cỏ đông phương đặc trưng của mình trong chiếc lọ tạo dáng những đường cong thật gợi cảm của người phụ nữ với chiếc nịch ngực. Có các mùi như: Hoa Cam, Hồng Bulgary, Quất Ý, Star Aniseed, Hoa Lan, Iris, Ylang-Ylang, Gừng An Độ, Vanilla và gỗ phách. Mùi hương tạo nê phong cách họat bát, mạo hiểm, đồng htời vẫn lộng lẫy và hấp dẫn.

   GWENDORA xin trân trọng giới thiệu nhãn hiệu này đến với các quý bà yêu thích hương hoa Á Đông.

   CLARINS PAR AMOUR EAU DE PARFUM
   Par Amour mới - nước hoa dành cho tất cả quý bà, quý cô. Một mùi hương hoa cỏ thật quý báu và bao trùm cũng giống như chính bản thân tình yêu vậy. Nó gợi nên sự chia sẽ xúc cảm, niềm hạnh phúc, sụ dịu dàng và cái đẹp. Đó là nghiã cử yêu thương thật hoàn hảo cho một người đặc biệt hoặc là quà tưởng thưởng thật xứng đáng cho bảnt hân quý cô. Lọ 1.7 oz của Clarins.

   ALEXANDER MCQUEEN KINGDOM SUMMER
   Kingdom Eau de Parfum - sự tái hiện nhẹ nhàng của mùa hè - bắt đầu bàng những vị tươi giòn của quả cam vùng Calabria, quýt và dầu hoa cam từ vùng Tunisia. Những tách cam mọng từ miếng cam bổ dọc mở ngay chính giữa sẽ dậy lên hương lài trắng và rồi tinh tế chuyển sang một tông mùi cay của gừng và ớt hồng. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là lựa chọn đắt giá nhất của quý bà quý cô trong mùa hè này. GWENDORA xin chúc quý vị độc giả một mùa hè tươi đẹp và ngát hương hoa.

 

» Related Articles: