ĐÊM TÂN HÔN NGỌT NGÀO Posts by : STEVE THAI

   Đêm tân hôn là thời điểm dấu ấn đầu tiên của cuộc sống vợ chồng. Thời khắc này rất dễ lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc nhất, và để cho việc hành sự trong đêm tân hôn diễn ra mỹ mãn thì cả chàng và nàng đều cần phải hết sức cố gắng và có một chút ít kinh nghiệm. 

   Dấu ấn đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng
   Trong thời khắc này, người vợ thường có những tình cảm hồi hộp, lo âu mơ hồ, dễ lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc nếu người chồng biết cư xử phù hợp. Người chồng tế nhị và có văn hoá không bao giờ bắt đầu đêm tân hôn bằng những cử chỉ yêu đương vội vã và thô bạo. Hãy nói với người bạn trăm năm của mình những lời chứa đựng những tình cảm nồng nhiệt và chân thành nhất. Người vợ trong tâm trạng đặc biệt của ngày cưới, sẽ sẵn sàng đón nhận và trân trọng những mong muốn của chồng, góp phần tạo nên cuộc sống chung hoà hợp sau này. Người chồng không nên bỏ qua "khúc dạo đầu" bằng những cử chỉ âu yếm, vuốt ve 
 
   Khúc dạo đầu của bản giao hưởng tình yêu
   Hãy nhớ rằng đàn ông thì dễ "sôi lên sùng sục" nhưng đàn bà lại thích âu yếm, rỉ rả trò chuyện mới dẫn tới yêu đương. Người chồng không nên bỏ qua "khúc dạo đầu" bằng những cử chỉ âu yếm, vuốt ve. Khúc dạo đầu làm tăng sự hưng phấn, thư giãn để người vợ có thể nồng nhiệt đáp lại cử chỉ yêu đương của chồng, chấp nhận những cử chỉ táo bạo mà nếu không ở tình trạng hưng phấn người phụ nữ không dám biểu lộ. Khoái cảm tình dục là yếu tố quan trọng tạo nên sự hoà hợp của vợ chồng.

   Giải toả ức chế cho vợ
   Không hiếm trường hợp, do thay đổi đột ngột môi trường sống, chưa quen với hoàn cảnh mới, phòng ngủ không kín đáo, lo lắng về chuyện quan hệ tình dục lần đầu khiến người vợ rơi vào trạng thái ức chế và phản ứng tự nhiên của cơ thể là sự co thắt, nhất là co thắt cơ vòng của bộ phận sinh dục, làm cho việc giao hợp không thể thực hiện được. Người chồng nên âu yếm nhẹ nhàng, kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm khác. Sự trao đổi chân thành giữa vợ chồng về những mong muốn trong tình dục là cần thiết.

   Tuy hiếm gặp nhưng cũng có khi, dù vợ chồng có sự hoà hợp nhưng việc giao hợp vẫn gặp khó khăn, vẫn gây đau đớn cho vợ thì nên hỏi ý kiến bác sĩ phụ khoa: có thể vì màng trinh quá dày, không rách hẳn mà chỉ chun giãn, gây đau cho mỗi lần giao hợp hoặc vì thiếu bài tiết dịch nhờn.

   Khi chồng gặp trục trặc
   Có trường hợp, người chồng có tâm lý quá xúc động, trong lần giao hợp đầu tiên có sự ức chế ở trung tâm tuỷ sống nên không cương cứng được hoặc xuất tinh quá sớm. Những trạng thái này làm hoang mang lo lắng cho cả chồng và vợ nhưng người vợ nên biết rằng trục trặc đó chỉ là tạm thời trong một vài buổi đầu, không nên biểu lộ thái độ, cử chỉ làm trầm trọng thêm tâm lý tự ti của chồng, có thể từ một sự cố tạm thời lại chuyển thành trạng thái bệnh lý khó chữa. Sự bình tĩnh và khích lệ của vợ thường làm cho người chồng tự tin hơn. Ngay cả trong những trường hợp chức năng tình dục của chồng có bất kỳ kéo dài thì người vợ vẫn luôn có vai trò quan trọng, vẫn cần phối hợp với chồng trong liệu pháp tình dục do thầy thuốc hướng dẫn.

» Related Articles: