HÃY LUÔN LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ HẤP DẪN Posts by : STEVE THAI

   Có câu rằng, Khi còn trẻ bạn trang điểm cho già đi, khi có tuổi bạn lại trang điểm để trông trẻ hơn. Tuy nhiên dù ở bất cứ lứa tuổi nào, người trang điểm giỏi nhất là người biết trang điểm sao cho trông tự nhiên nhất. Đây là một nguyên tắc tối ưu trong việc "tân trang" nhan sắc của bạn.

   Vẻ bề ngoài rất quan trọng, nó thu hút sự chú ý đầu tiên của mọi người dành cho bạn. Một bạn gái biết làm đỏm thì không thể bỏ qua bất cứ một chi tiết nào sau đây: Tóc, khuôn mặt, nụ cười, cơ thể, quần áo, phụ tùng, hương thơm, và dáng điệu.

   Cái răng cái tóc là góc con người
   Đầu tiên và trước nhất, tóc luôn phải sạch sẽ. Tóc cũng là phần dễ thay đổi nhất trên cơ thể con người. Hãy chọn lựa kiểu tóc phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc theo trào lưu miễn là phải phù hợp với bản thân.

   Làm nổi bật khuôn mặt
Không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng cần tân trang khuôn mặt. Chúng ta nên rửa sạch da và bôi kem dưỡng da hai lần một ngày. Làn da của bạn sẽ căng mịn và đẹp hơn nếu bạn tập cho mình thói quen chăm sóc da hàng ngày. Bạn cần tránh cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bôi kem chống nắng và chống lão hoá. Tuy rằng vào mùa đông cường độ nguy hại của nắng không nhiều bằng mùa hè nhưng bạn cũng không nên lơ là việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

   Một số thói quen có thể làm hỏng da của bạn. Các chuyên gia về da khuyên bạn nên: Từ bỏ việc hút thuốc lá, nằm dựa lưng với chiếc gối lót dưới đầu gối để duy trì tư thế.
 
   Và điều cuối cùng cho một khuôn mặt hấp dẫn là nụ cười. Bạn hãy cười cho dù là bạn có hàm răng không đẹp bởi vì một nụ cười với hàm răng xấu còn hơn là không cười một chút nào.

   Hãy yêu cơ thể bạn
   Nói cách khác hãy tự tin với những gì bạn có. Không nên quá bi quan chỉ vì một vài pounds mỡ thừa. Nếu bạn thực sự khao khát giảm cân thì bạn phải vạch ra mục tiêu cụ thể. Sau đó đọc những bài báo hướng dẫn giảm cân, nói chuyện với các chuyên gia về dinh dưỡng học hoặc người hướng dẫn, tăng thời gian tập luyện, có kế hoạch giảm cân từ từ, không nôn nóng, xin lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa về triệu chứng thèm ăn.

    Hương thơm quyến rũ
   Xịt nước hoa toàn thân trước khi mặc quần áo. Mùi hương sẽ lưu lại lâu hơn nếu như có một cái gì đó giữ nó lại. Nói cách khác làn da được bôi chất dưỡng ẩm hoặc kem thì có lưu lại hương lâu hơn. Bạn nên tránh dùng nước hoa khi phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời. Một số chất trong thành phần nước hoa rất nhạy cảm ánh sáng. Ngoài ra mùi nước hoa thường đậm hơn trong môi trường nóng nên bạn hãy dùng ít nước hoa vào mùa hè hoặc thay đổi loại nước hoa khác có mùi dịu và mát hơn.
 
    Mùi hương cơ thể bạn không chỉ là mùi nước hoa mà còn là mùi hơi thở và đầu tóc. Có một số bí quyết giúp bạn luôn tự tin với mùi đặc trưng của mình

» Related Articles: