GIỮ MÃI LỬA YÊU Posts by : STEVE THAI

   19 CÁCH ĐỂ BIẾN MỖI NGÀY TRONG CUỘC SỐNG VỢ CHỒNG LÀ MỘT NGÀY NGẬP TRÀN TÌNH YÊU.

   1. PHÁT HUY KHIẾU HÀI HƯỚC. 
   Một câu chuyện cười, một lời đối đáp hóm hỉnh, một hành động hài hước hay bất cứ cái gì tạo nên tiếng cười đều là điều mà đàn ông thích. Nếu hài hước là khiếu của bạn thì thật tuyệt vời. Còn nếu không, chỉ cần biết cách hưởng ứng những trò đùa của chồng, hoặc đơn giản là biết cù (thọc lét) cho chồng cười thì bạn cũng đã hấp dẫn hơn rồi.
   Tuy nhiên, đừng lạm dụng và qua mặt chồng trong tận suất tạo ra tiếng cười. Hãy để anh ấy làm diễn viên hài chính trong mối quan hệ và bạn chỉ việc a dua hay đẩy cao cái hài hước ấy lên mà thôi.

   2. LÀ NGƯỜI TÌNH LỚN
Bốn điều dễ làm đàn ông xiêu lòng là trí tuệ, trái tim, cái dạ dày và… "Mr.Sung Sướng". Hai điểm nóng nhất là trái tim và sự sung sướng. Bạn có thể giành được sự chân tình và tưới mềm trái tim chồng bằng cách giữ cho "cái phần sung sướng" ấy sung mãn hết sức.

   3. LÀ ĐẦU BẾP CỪ KHÔI
   Câu nói: con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là qua dạ dày muôn đời vân đúng. Nếu chàng thích ăn đồ biển tại nhà hay một đĩa rau lạ nhập khẩu thì hãy làm cho ý thích của chàng được toại nguyện. Chồng sẽ vô cùng sung sướng khi thấy bạn không bỏ qua sở thích nhỏ bé nhưng hết sức quan trọng ấy.

   4. TÔN TRỌNG KHOẢNG TRỜI RIÊNG CỦA CHỒNG
   Nếu hôn nhân bị đối xử như là mồ chôn sự tự do thì hạnh phúc cũng khó mà có. Nếu bạn biết tôn trọng khoảng trời riêng của chồng thì sự thăng hoa của cảm xúc mà anh ấy mang đến cho bạn sẽ nhiều, sẽ lớn và sẽ tồn tại mãi mãi. Tất nhiên tự do nào cũng cần có giới hạn.

   5. GIỮ GÌN VÓC DÁNG
   Với một thân hình thon thả, mềm mại, một vẻ ngoài hấp dẫn và gợi cảm, chắc chắn anh ấy không chỉ ngưỡng mộ mà còn khao khát được gần gũi vợ càng nhiều càng tốt.

   6. CHIA SẺ SỞ THÍCH
  Ủng hộ điều chồng muốn và quan tâm đến những sở thích của anh ấy cũng là một cách ghi điểm hữu hiệu. Nếu golf hay tennis là khái niệm xa vời với bạn nhưng lại là đam mê tối ngày của chồng thì bạn cũng đừng nên "đội mũ phớt lờ".

   7. TẠO NÊN NHỮNG BẤT NGỜ
   Cuộc sống sẽ nhàm chán nếu ngày nào cũng giống ngày nào. Hãy tạo nên một cuộc sống vợ chồng vui vẻ, sống động bằng những phá cách nho nỏ "chẳng chết ai". Đàn ông thích mọi việc đi theo kế hoạch nhưng sự bất ngờ đôi khi có thể làm nên bất ngờ thú vị và cuốn hút.

   8. ĐỒNG CẢM VỚI CHỒNG
   Hầu hết đàn ông đều thích tìm kiếm loại tình yêu tự phát, vô điều kiện vốn vẫn nhận được từ mẹ hay chị gái. Bạn cần hiểu rõ điều này để không hụt hẫng khi mình ra sức làm mới tình yêu mà chồng thì chẳng mảy may ý kiến. Hãy học cách lắng nghe những khó khăn của chồng, cố gắng hiểu chúng và giang đôi tay nhỏ bé để giải quyết khó khăn dẫu đó có là điều quá sức với bạn.

   9. DIỆN ĐỒ MÀ CHÀNG THÍCH
   Có thể đồ thể thao không phải là gu của bạn và kiểu quần jean bó gối chẳng mảy may lôi cuốn gì nhưng đôi 
khi cũng nên mặc chúng vì chồng. Bạn có thể khó chịu chút ít nhưng chồng thì sẽ rất vui lòng và thể nào phụ nữ cũng vì cái vế sau ấy mà hy sinh.

   10. THÍCH MẠO HIỂM
   Nếu bạn sẵn sàng dấn thân cùng chồng để khám phá những điều mới lạ, dù chỉ là trong cuộc sống hàng ngày thôi, thì chắc chắn lúc nào bạn cũng sẽ là một nữa quyến rũ của chồng. Sự can đảm, táo bạo, dám chơi của vợ sẽ khiến chàng hào hứng và vững vàng hơn trước những thử thách, khó khăn và cả trong những cuộc yêu.

   11. LĂNG XÊ BẢN THÂN
   Chẳng có gì là xấu khi bạn khoe ra những điều tốt đẹp của mình. Đấy là niềm tự hào bản thân và cũng là cách để người khác đánh giá đúng bạn. Sự tự tin khi nói về ưu thế của mình cũng khiến bạn thêm quyến rũ hơn trong mắt chồng.

   12. MANG ĐẾN SỰ NGỌT NGÀO
   Hãy thường xuyên đặt lên môi chàng những nụ hôn mang theo sự tinh túy của thể chất và vẻ đẹp của tinh thần. Chẳng người chồng nào có thể thờ ơ trước hơi ấm và niềm hạnh phúc trong sự ngọt ngào dễ chịu ngường ấy.

   13. CHỒNG ƯU TIÊN SỐ MỘT
   Nên kín đáo để chàng biết chàng luôn là số một của bạn. Điều đó nghĩa là bạn dành cho chàng tình yêu, sự chân tình và một tầm quan trọng lớn. Dĩ nhiên, khi bạn cho thì sẽ nhận được từ chồng những điều tương tự.

   14. TÔN TRỌNG ANH ẤY
   Lòng tự trọng của đàn ông có thể lớn mạnh tùy vào vị trí anh ấy có trong lòng bạn. Bởi thế, nếu muốn chồng chung thủy thì trước hết hãy tôn trọng anh ấy cả trong suy nghĩ lẫn hành động.

 
   15. THỂ HIỆN SỰ THÔNG MINH
  Đàn ông ngưỡng mộ những người phụ nữ biết dùng khả năng để tạo nên ưu thế dù là trong lối giải quyết công việc, trong tranh luận hay việc nhà. Tuy vậy, đừng tỏ ra thông minh hơn chồng dù thực tế có thể là như vậy.

   16. HÃY ĐỂ ANH ẤY LUÔN TRONG THẾ GIỚI CỦA BẠN
  Chồng luôn muốn có một bức tranh toàn cảnh về việc bạn là ai. Chúng ta có thể giấu giếm một số điều, thậm chí ngay cả với người bạn thân nhất của mình. Nhưng hãy để anh ấy thấy được trái tim và tâm hồn bạn để an tâm rằng bạn không chỉ an toàn mà còn nhạy cảm nữa.

   17. CHẤP NHẬN GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ CHỒNG
   Nếu chồng biết bạn thân thiết với gia đình anh ấy, luôn tỏ ra thân thiện với những đồng nghiệp của chồng, thì cứ yên tâm rằng thế giới của anh ấy sẽ là của bạn.

   18. YÊU TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ
   Gửi một tấm thiệp, hôn từ sau gáy, gọi điện chỉ để…gọi điện-tất cả những việc cỏn con ấy lại hết sức ý nghĩa bởi nó cho anh ấy biết tình yêu của bạn không bao giờ cạn.

   19. TÁN TỈNH CHỒNG
   Một cái vuốt má, một cái nắm tay siết chặt, một lời nói hơi riêng tư giữa đám đông hay trong các buổi xã giao có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc bất ngờ cho chồng bạn. Bởi dù có ở độ tuổi nào thì tán tỉnh vẫn là một trong những "mánh khóe" mang lại cho người ta sự thân mật, thích thú và hạnh phúc. Đừng bao giờ quên điều đó nhé!

» Related Articles: