LÝ DO ĐÀN ÔNG NGOẠI TÌNH Posts by : STEVE THAI

   Ngoại tình vĩnh viễn là cái vòng lẩn quẩn trong cuộc sống và luôn luôn là vấn đề để chúng ta tranh luận. Có bao giờ bạn biết bí mật “Tại sao đàn ông lại ngoại tình, lừa dối phụ nữ không?”. Nói chung, đàn ông nghĩ rằng đó là cách lựa chọn của họ để giúp họ giảm được áp lực, gánh nặng hoặc sự đau đớn của việc ly hôn, mâu thuẫn trong gia đình. Từ nhỏ, người đàn ông cũng được tiếp xúc với quan niệm đức hạnh, tiết nghĩa của 1 vợ 1 chồng. Họ biết sự lừa dối, ngoại tình là việc làm sai trái. Nhưng đôi lúc họ vẫn làm. Nguyên nhân vì đâu? Xin bật mí với các bạn nữ 10 nguyên nhân dẫn đến sự phản bội của đàn ông.

   1, Họ không còn yêu bạn nữa: Trong một thời gian dài sống cùng nhau, người đàn ông cảm thấy tình cảm giảm dần với vợ. Nhưng mối quan hệ của hai vợ chồng giờ còn liên quan đến các con, với gia đình dòng họ nên họ không chọn con đường ly hôn. 
Căn bản là họ không rời bỏ gia đình thay vì chia tay thì họ chọn con đường “ngoại tình” để tìm sự hài lòng bên người phụ nữ khác. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài sẽ phá vỡ cuộc hôn nhân là điều không tránh khỏi.

   2, Người vợ không tạo ra sự hấp dẫn, quyến rũ với đàn ông: Cuộc hôn nhân lâu ngày đã dẫn đến sự lười và thụ động của phụ nữ trong việc tự chăm sóc bản thân mình. Cơ thể không vận động đã trở nên xồ xề mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ. Người đàn ông chỉ đơn giản với lý do là không tìm được nét đẹp của bạn và không có cảm xúc rung động trước bạn, họ sẽ đến với người phụ nữ khác. 

   3, Người phụ nữ thiếu quan tâm đến việc giữ chồng: Thực sự thì khó mà tìm được phụ nữ cho phép chồng “ngoại tình”, nhưng thực tế có nhiều phụ nữ không dành thời gian để quan tâm đến việc đó. Khi biết chồng "ngoại tình", một số phụ nữ chẳng những không trách về sự không chung thủy mà còn chẳng tìm biện pháp để cải thiện mối quan hệ của họ.

   4, Sự gây gổ, cãi vã thường xuyên trong gia đình: Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi cãi vã trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ? đến nhức cả đầu. Họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác và thoát khỏi địa ngục nhà và tốt hơn là dùng thêm viên aspirin.

   5, Quan hệ tiếp xúc ngoài xã hội: Ngày nay, những mối quan hệ ngoài xã hội của đàn ông cũng dễ dẫn đến sự “ngoại tình”, như chúng ta thường biết qua chuyện tình nơi công sở, nơi quán bar, vũ trường... lúc đầu, đơn giản là chỉ giải khuây nhưng sau thì không dứt ra được.

   6, Sự thiếu chung thủy của phụ nữ: Đây gần như là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự ngoại tình của đàn ông. Để giảm bớt sự giận dữ vì bị lừa dối, đàn ông sẽ ngoại tình. 
   Một vài người đàn ông cho rằng làm như thế sẽ giảm được điều bất hạnh cho họ một cách hiệu quả.

   7, Thiếu sự hâm nóng quan hệ vợ chồng: "Ngọn lửa" tình dục trong quan hệ vợ chồng lâu ngày dễ bị lụi tắt, người phụ nữ phải lựa chọn thời cơ để thắp nó lên. Nếu không, người đàn ông sẽ nhờ đến người phụ nữ khác làm việc ấy.

   8, Bị thách thức, kích động: Người đàn ông dễ bị thách thức, kích động từ nhiều hướng như bạn bè, vợ con để săn lùng, chinh phục phụ nữ đẹp, gợi cảm.

   9, Khi cảm xúc không còn: Khi mắt không còn nhìn thấy cái đẹp, tim không cảm thấy rung động, người đàn ông sẽ tìm đến cái mới, phá vỡ cuộc sống buồn tẻ, đơn điệu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đấy, những phụ nữ tinh tế sẽ phát hiện ngay sự "ngoại tình" của chồng, và lúc đó khó mà cứu vãn.

   10, Sự khát khao muôn thuở của đàn ông: Đàn ông luôn đánh giá cao sự chinh phục phụ nữ cho dù họ đã có vợ, nhưng họ luôn so sánh và muốn vươn tới phụ nữ khác. Tuy nhiên, họ làm chỉ để khẳng định khả năng của mình và xem như 1 trò chơi trong giây lát, sau đó họ dễ dàng rời bỏ.
 Tuy nhiên, dù là lý do gì, khi đàn ông đã ngoại tình, lừa dối vợ thì có thể khẳng định họ sẽ không được hạnh phúc trọn vẹn trong quan hệ vợ chồng. Đồng thời, đối với phụ nữ nên xem đây là vấn đề lớn để cố gắng duy trì quan hệ gia đình.

» Related Articles: