XOÁ BỎ MẶC CẢM Posts by : STEVE THAI

   Khám phá ra những ưu điểm của cơ thể và biết cách biểu lộ chúng một cách duyên dáng, bạn sẽ tự tin và đẹp hơn trong mắt mọi người. Những mách nước dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm ra giải pháp xóa bỏ mặc cảm về ngoại hình.

   1. Ngắm mình trong gương
   Nếu bạn không được tự tin về cơ thể và làn da, hãy dành nhiều thời gian đứng trước gương để tìm ra ưu điểm của mình.
   Có bao giờ bạn tự hỏi: Vì sao cứ phải "giam" mình trong một kiểu trang phục, một loại vải, một kích cỡ? Hãy tạo ra sự đột phá trong cách ăn mặc để cải thiện vóc dáng nhé!

   2. Hãy khai thác ưu điểm
   Bạn được mọi người yêu quý vì cái nết chứ không phải bởi cái đẹp. Vì thế, đừng tỏ ra thiếu tự tin vì những khiếm khuyết trên cơ thể.
   Cố gắng gìn giữ và bồi đắp những mối quan hệ bạn đang có. Hãy làm sao cho mọi người ngày càng yêu bạn hơn.

   3. Suy nghĩ tích cực
   Sao không liệt kê ra giấy những điều bạn cảm thấy tự hào về bản thân, dù là nhỏ nhặt nhất? Chẳng hạn: Bạn tự hào về đôi mắt "biết nói", đôi bàn tay thon, cái nốt ruồi duyên... của mình.

   4. Ăn mặc theo sở thích
   Đừng quên những mẫu trang phục trên tạp chí chỉ để tạo cảm hứng cho người xem. Vì thế, bạn chỉ nên chọn những chi tiết yêu thích rồi kết hợp chúng theo phong cách riêng của mình.
   Giày cao gót sẽ góp phần đem lại vẻ gợi cảm cho bạn. Nó giúp đôi chân trông thon dài, săn chắc và dáng đi yểu điệu hơn.

   5. Đắm mình trong hương thơm
   Thoa xà phòng thơm khắp cơ thể, tập trung vào những vùng da nhạy cảm và massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại từ những đường cong đáng yêu của mình.
   Hãy tận hưởng cảm giác thích thú khi cơ thể được vuốt ve, yêu chiều. Đừng để ai làm phiền trong khi bạn đang tắm nhé!


   6. Nâng cao nhu cầu làm đẹp
   Đua đòi chưng diện là thói quen không tốt, nhưng có thể giúp bạn nâng cao nhu cầu làm đẹp cho bản thân.
   Bạn nên tham khảo cách ăn mặc của người khác để rút kinh nghiệm cho mình. Thấy đẹp thì học hỏi và ngược lại. Sự chọn lọc tinh tế sẽ nâng cao giá trị của bạn đấy!

   7. Tìm hiểu nghệ thuật
   Bạn có cho rằng mình hiểu được hết ý nghĩa của từ "vẻ đẹp"? Hãy tiếp cận lĩnh vực nghệ thuật để nâng cao nhận thức thẩm mỹ của mình.
Có thể chiêm ngưỡng những bức họa phụ nữ thời phục hưng, bạn sẽ nhận ra giá trị của vẻ đẹp tùy theo từng thời kỳ và từng nền văn hóa.

» Related Articles: