NỐI MI-ĐIỂM NHẤN CỦA CỬA SỔ LINH HỒN Posts by : STEVE THAI

   Mắt em là dòng sông 
   Thuyền anh trôi chảy trong dòng mắt em.

   Vâng! Nối mi là một phép màu! Đã mang lại cho phái đẹp một tác phẩm mi dài, tự nhiên, thật hấp dẫn và quyến rũ. Có được hàng mi dài long lanh, không phải ai muốn cũng.. được.
 
   Cách đây vài năm.. Đã phá cách một phong trào được gọi là nối mi. Vào thời kỳ trước đó từ “Nối Mi”  nghe lạ và khó tin. Thế nhưng sau vài tháng sôi nổi …và đúng là! phái đẹp đã được những thông tin về nối mi, làm đẹp cho đôi mắt thiên thần của mình thêm long lanh hấp …dẫn, thì đã ồ ạt, mau lẹ trở thành phong trào. “Phái đẹp mà!”. Nhất là loại mi nối được gọi là: “Mi Hàn Quốc”. 

   Bạn biết gì về nối Mi Hàn Quốc!!!
   Hàn Quốc đã đưa vào thị trường một loại mi rất mỏng và mịn, không  bị xỉn màu, có độ bóng bền cho mắt thật long lanh mà các chuyên viên phối kết với nhiều kỹ thuật cho từng phong cách khác nhau. Mi dài-Ngắn, Dày, Tự Nhiên! có thể trực tiếp nối lên cọng mi thật của bạn, tùy theo từng sở thích, quan trọng là nhìn thật rất… tự nhiên.

   Mi Đen và Nâu tuy chỉ là hai màu căn bản được đưa vào phong cách làm đẹp trong thời kỳ đầu và liền được hưởng ứng rất nhiệt liệt, nhưng kỹ thuật về thao tác nối mi vẫn còn yếu, vì chưa được chính thức qua lớp kỹ thuật nối, tháo mi nên đã có những cặp mi dở khóc dở cười và tháo ra… lại cộng thêm một "nỗi đau nhẹ nhàng nhân đôi".

   Phong cách của từng màu và loại mi
   Mi Màu: Đã ra đời sau đó, bổ túc thêm cho phong cách thật ấn tượng, nếu phối màu đúng cách bạn vẫn có một hàng mi đẹp long lanh gợi cảm, thật tự nhiên để người đối diện phải nửa tin.. nửa ngờ. 
  
   Mi Tự Nhiên: Khi bạn muốn có đôi hàng mi nhìn thật tự nhiên, cho dù người thân cũng khó nhìn ra bạn đã được nối mi. Hãy chọn phong cách nối tự nhiên! Bạn sẽ được chuyên viên có tay nghề và mắt thẩm mỹ, phối màu và nối từng sợi mi long lanh, dài-ngắn xen kẽ với những sợi mi thật của bạn, khoảng ½ số mi thật của bạn là 50 sợi mỗi bên, hàng mi sẽ thật tự nhiên và không cho bạn cảm giác nặng nề khó chịu. Chỉ! rất đẹp…
Mi Dài:  Bạn sẽ được nối những sợi mi dài long lanh không cần cắt, nối từ phần giữa mí dần ra đuôi mi mắt, phần trong khóe mắt sẽ kết hợp loại ngắn để mi thật tự nhiên ngắn gọn không làm khó chịu cho da mắt của bạn.

   Mi Dày:  Khi muốn hàng mi thật dày, chuyên viên sẽ nối lên tất cả những sợi mi thật của bạn có, để tạo một hàng mi rậm thật quyến rũ tuyệt đẹp.

   Mi Kết Sợi:  Một loại mi kết thành cụm 6 sợi, dày hơn mi Hàn Quốc gọi là mi Trung Quốc đã có từ lâu. Nối mi cụm thật đơn giản và không mất nhiều thời gian, chỉ giữ được từ 1 tới 2 tuần nhưng vẫn cần có kỹ thuật để tạo một hàng mi nhẹ nhàng và không gây cảm giác khó chịu cho da của mắt. Cũng đẹp và giá thật mềm cho những bạn muốn làm đẹp, lại mất ít thời gian. 

   Các bạn có biết Mi Kết Sợi rất thịnh hành trong những tiệm săn sóc da, dịch vụ nóng cho các bạn gái Mễ Tây Cơ hay Châu Phi, vì họ thường rất thích loại mi tạm thời này vào những buổi tiệc cuối tuần.

   Chú ý:
   Nếu mi thật bạn quá mềm do quá trình uốn mi hay mi yếu quá sẽ không thích hợp vì quá nặng khi ghép mi, nên sẽ không giữ được lâu. Hãy tham khảo thêm về cách rửa mắt để giữ mi Hàn Quốc nối được lâu hơn hai tháng bạn nhé.

INSTRUCTOR  KATHY DANG

» Related Articles: