AI ĐANG YÊU Posts by : STEVE THAI

   ° Em phải làm sao đây?
   Em phải làm sao để quên anh đây, để sống trọn lòng với người khác, em yêu anh và chỉ muốn sống với anh thôi, dù cuộc sống của chúng ta vô cùng giản dị, nhiều khó khăn, Nguyễn ơi!

   ° Gửi Ông xã của em!
   Ước gì! 
   Em ước gì mỗi khi gặp nhưng rắc rối, và nỗi buồn trong cuộc sống em có anh bên cạnh. Chỉ cần thế thôi là em sẽ vui và vượt qua được tất cả. Nhưng thật buồn, khi người ta không có được người ta mới ao ước, đúng không anh! 

   ° Mãi nhớ anh
   Anh yêu!
   Em luôn nhớ anh và yêu anh. Những lúc ở bên anh em cảm nhận được hạnh phúc. Anh đã đem lại cho em sự bình yên và hạnh phúc. Em cảm ơn anh nhiều. Anh yêu ạ.

   ° Gửi người anh yêu
   Em yêu! Dù thời gian trôi đi đã lâu nhưng anh không thể quên em. Em biết không mỗi lần cố quên em lại là lúc anh nhớ em nhất. Anh vẫn biết anh không thể quên em để đến với người con gái khác. Em bảo anh giờ phải làm sao đây.

   ° Chút vấn vương... 
   Sắp đến sinh nhật mi rồi, ta nhớ lắm ngày sinh nhật năm cũ sinh nhật không trọn vẹn, ta đã làm mi buồn... Giờ chỉ mong gặp lại mi trong ngày Sinh nhật (ngày 16/12...) Xin lỗi vì tất cả. Call me!!!

   ° Anh là mùa đông lạnh giá
   Em đã day dứt vô cùng khi trong em vẫn tràn đầy những ký ức về anh. Bốn năm đã trôi qua, em đã tự mình đi qua 4 mùa đông lạnh giá để vẫn hy vọng một ngày nào đó anh sẽ quay về.
   Trong em giờ đây chỉ là cảm giác thất vọng xen lẫn sự tủi thân vì đã là kẻ dại khờ bên anh. Ngày ấy, em đã không dám tin vào trái tim mình, em sợ bị tổn thương thì em sẽ không thể nào đứng vững để bước tiếp, anh nói rằng dù yêu em nhưng chuyện chúng ta không đi đến đâu vì với anh sự nghiệp là tất cả.
    Lời cuối dành cho anh, em cầu mong anh hạnh phúc. Em thực sự không muốn gặp lại anh trên lối đi cuộc đời em. Em sinh ra vào một ngày giữa đông nhưng em ghét nhất mùa đông. Và anh chính là một mùa đông như thế.

   ° Đừng lừa dối cả em và cô ấy
   Xin anh đừng lừa dối em thêm và cũng đừng lừa dối cô ấy nữa. Lẽ nào anh không thấy em đau khổ! Cô ấy sẽ ra sao khi biết chuyện chúng mình? 
   Anh vẫn nghĩ rằng em không biết gì về anh cả, đúng thế, nhưng đó là chuyện của trước kia, còn sau này? Em đã biết tất cả các mối quan hệ của anh, tất cả. Em đã biết tất cả. Đã nhiều lần em muốn nói với anh biết điều này và vẫn muốn nghe một lời xác nhận từ chính anh chứ không phải là ai khác để em có thể thanh thản ra đi. Bây giờ thì em đã tự do, kiêu hãnh trên bước chân của mình.

» Related Articles: