LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   ° Kính gửi Dì Út!
   Năm hết Tết đến con chúc Dì sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Dì và Cậu sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và bền lâu. Con nhớ Dì nhiều. Con luôn cảm ơn và gìn giữ tất cả tình cảm Dì dành cho con từ trước tới bây giờ. Dì hơn con không nhiều tuổi nên con luôn cảm thấy thân thiết với Dì hơn mọi người. Con luôn yêu Dì rất nhiều. Con luôn cầu những điều tốt lành và may mắn sẽ luôn ở bên Dì!
   Hanh Nguyen

   ° Gửi em gái Houston
   Bỗng hôm nay tôi thấy nhớ em da diết. Gọi cho em nhưng không gặp em. Em đã đi chơi. Tôi chợt nhận ra một điều: hình như tôi không thể thiếu em. Em thật quan trọng đối với tôi. Và tôi muốn nói cho em biết rằng từ nay tôi sẽ cố gắng thay đổi mình vì em, vì tôi không bao giờ có thể quên em. Một mùa Xuân mới đến và tôi cũng đang thay đổi mới mình vì em.
   D.T.X - Dallas.

   ° Gửi Anh Ph.(832) 723 23XX
   Anh yêu! Một năm mới nữa lại về, anh còn nhớ cũng vào những ngày này năm trước, chúng ta đã ở bên nhau rất vui vẻ và hạnh phúc vậy mà bây giờ em và anh mỗi đứa một nơi, bị chia cắt tình yêu. Em yêu anh và chỉ mong ước một điều duy nhất rằng anh và em sẽ cùng nhau vượt qua những tháng ngày khó khăn này, tất cả vẫn là ở phía trước, nếu may mắn và tin vào tình yêu thì chúng ta sẽ thực hiện được ước mơ về một ngôi nhà hạnh phúc, nếu tin vào duyên phận thì có lẽ... mãi mãi cuộc đời... có thể em và anh sẽ mãi mãi cách xa!
   Lan Tím

   ° Tình đầu của em ơi!
   Biết sao nhỉ khi giờ đây chuyện tình của chúng ta chỉ còn là những khoảnh khắc sâu trong lòng. Có thể anh đã quên hay vẫn nhớ tới cô bé này. Nhưng em thật sự vẫn nhớ anh da diết, có lẽ em không thể quên được anh mặc dù bên cạnh em đang có người yêu em thật lòng. Ngày xưa chúng ta chia tay chỉ vì em yêu anh nhiều hơn anh yêu em. Khi em ra đi anh không hề níu kéo. Tại sao vậy??? Đến bây giờ em vẫn băn khoăn, nếu khi đó anh có lời giữ em lại bên anh có lẽ bây giờ chúng ta đang rất hạnh phúc. Em vẫn rất nhớ anh anh có biết không. ghet01nguoi_.....@yahoo.com

   ° Tim vẫn ngập tràn trong nỗi nhớ
   “Này người yêu hỡi, em hãy quay về đây, vì tôi vẫn nhớ em, vẫn nhớ đến tình xưa”. Tiếng hát của Trịnh Nam Sơn, nhưng là tiếng từ đáy lòng tôi với em. Chúng ta đã chia tay trong tiếng khóc của em và nỗi đau không lời của tôi. Xa em, tôi lao vào học tập và làm việc miệt mài cho quên đi chuyện xưa, nhưng hơn năm năm đã qua, tôi vẫn luôn nghĩ đến em và nỗi đau trong tôi còn đó.
... Khi lên xe hoa, chắc em không thể nghĩ rằng, hơn 5 năm sau tôi vẫn một mình và... với những ngày xưa, yêu em, yêu em. Năm năm xa nhau rồi, tôi mới biết rằng mình vẫn yêu người, tim vẫn ngập tràn trong nỗi nhớ. Từ đáy lòng mình tôi mong em được hạnh phúc, hạnh phúc của em là hạnh phúc của tôi.
   Bestforce

   ° Kính gửi anh chị Hai Thành - An
   Nhân dịp Xuân về, vợ chồng em chúc Anh Chị một năm mới dồi dào sư1ức khỏe, làm ăn phát đạt, mọi việc điều hanh thông. Riêng các cháu, chú chúc các cháu luôn vui vẻ, sống hòa thuận bên nhau và tạo dựng sự nghiệp vững chắc và luôn là người trợ thủ đắc lực cho gia đình trong kinh doanh.
   Em Ba Đạt

» Related Articles: