AI ĐANG YÊU Posts by : STEVE THAI

   °Anh yêu ơi!
   Đã có lần em từng nói với anh rằng em thật may mắn, may mắn vì có 1 gia đình hạnh phúc, may mắn trong công việc và điều quan trọng giờ đây là may mắn khi có anh ở bên. Từ ngày về làm vợ anh em thương anh biết nhường nào, thấy anh lúc nào cũng vất vả lo toan cho cuộc sống của chúng mình mai sau. Thương anh quá, nhưng em không làm được gì cho anh cả ngoại trừ đứng từ xa nhìn anh vất vả. Xin lỗi anh. Nhờ gió gửi tới anh em yêu anh rất nhiều. Hãy mãi yêu anh em nhé. 
Hôn anh 1,000 nụ hôn. LMT

   ° Em mãi là niềm đau!
   Bây giờ đây, khi anh ngồi viết lên nhưng dòng xúc cảm chân thành này cho em thì chuyện của chúng ta không còn gì để nói với nhau nữa. Anh cay đắng nhận ra rằng cái gì không phải của riêng mình thì nó mãi mãi không thuộc về mình, dù cố tình bỏ qua hay níu kéo thì cũng chỉ là vô ích mà thôi. Bởi trong tình yêu khi đã đổi thay thì tình yêu còn có ý nghĩa gì? Có phải vậy không em? 
Xa em, anh không bao giờ oán trách hay giận hờn gì em! Em tốt với anh như thế, em thương anh nhiều như thế thì làm sao anh nỡ trách hay giận em cơ chứ. Anh chỉ tự trách mình đã không biết giữ gìn và bảo vệ lấy hạnh phúc và tình yêu (nhưng chắc rất khó phải không em?). Anh thật vô dụng phải không em?

   Sonny Luong.


   ° Chút tình gửi anh! 
   Em đang nhớ anh nhiều lắm, nhưng em biết nhớ anh thì cũng không thể nào gặp được anh. Đôi khi em muốn xem anh như một người xa lạ, hay một người bạn như bao người bạn khác nhưng rồi anh vẫn là anh,... và em vẫn không thể nào gạt anh ra khỏi nỗi nhớ trong em. Em đã xác định cho mình ngày mai không có anh, nhưng em buồn, buồn rất nhiều vì... vì cuộc đời này em là người chịu thua số phận, em không là người chiến thắng trong câu chuyện tình yêu để rồi em không có anh bên cạnh. 
   Em cầu mong anh gặp được người yêu anh hơn cả em và hạnh phúc!!!
   Mắt buồn.

   ° Anh Phúc ơi!
   Chiều này trong lúc trực rảnh rỗi em đã ngồi đọc lại tất cả các Mail anh đã gửi cho em. Anh biết không, những kỷ niệm cũ chợt ùa về và bất thình lình em lại khóc (cảm giác vẫn thế sau rất nhiều lần đọc thư anh). Em thấy mình hạnh phúc lắm và tự nhũ thầm “mãi mãi chỉ yêu có anh thôi”. Trúc Quỳnh.

   ° Gửi người ra đi
Em đã quay lưng lại với anh không cho anh 1 cơ hội, mặc dù lỗi lầm còn có cả 1 phần từ phía em. Bây giờ níu kéo cũng chẳng còn ích gì nữa phải không em? Tình yêu của chúng mình đã chết từ lâu lắm rồi phải không em? Và anh muốn nói với em là anh không còn cảm giác gì khi sống bên em nữa, mất hết rồi...!

» Related Articles: