LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   ° Gởi anh chị Ba Hồng Cali
   Nhân dịp Tết cổ truyền Bính Tuất, vợ chồng em kính chúc anh chị Ba một năm mới dồi dào sức khỏe, mua may, bán đắt. tiền vô như nước.
   Vợ chồng Tư Long - Houston, TX.

   ° Kitty của anh ơi! 
   Vì có việc chưa xong nên anh phải ở nán lại VN thêm một tuần làm em phải chịu lạnh lùng và cô đơn trong  đêm Giáng Sinh. Anh biết là em rất buồn và anh cũng vậy. Hãy thông cảm cho anh nha Kitty! Anh hứa năm nay sẽ cùng em đón Giao thừa mừng năm mới để bù đắp lại cho em những thiệt thòi vừa qua.
   Trả lời phone của anh em nhé.  
   Mèo Ú Vàng của em. 

   ° Gởi “Gã áo xanh si tình”
   Em cũng thật bất ngờ khi người phục vụ đưa em xem những lời nhắn của anh trên báo Doanh Nhân. Nhưng sorry anh, em đã có bạn rồi. Vậy em xin chúc anh trong năm nay sẽ tìm thấy một tình yêu đẹp và đạt được những thành công mới trong cuộc sống. Cô bé mắt nai.

   ° Ông Xã và các con thân yêu. Hạnh phúc biết bao khi bên em lúc nào cũng đầy ấp tiếng cười của con trẻ và tình yêu thương nồng nàng của anh. Em hy vọng những người phụ nữ  khác trên thế giới này cũng có được như em vậy. Nhờ gió Xuân thổi tới anh và các con những lời yêu thương nồng thắm nhất của em.
   Annie Nguyen Sa - Dallas, TX.

   ° Anh Chín Long thân
   Mới đó mà đã là 5 năm anh chuyển sang Texas sống cùng các cháu để lại những nhớ nhung, tiếc nuối cho anh em trong Hội. Đại diện anh em, tôi xin chúc anh và các cháu lmột năm mới an khang thịnh vượng, luôn vui vẻ hạnh phúc.
   Hai Hổ - Nam Cali

» Related Articles: