LỜI CỦA GIÓ 0705 Posts by : STEVE THAI

° Anh yêu!
Ngoài kia trời mưa lớn, em chợt cảm thấy sao cô đơn & lạnh lẽo quá!  Ước gì anh ở bên em giờ này để em có thể cảm nhận được hơi ấm từ con tim anh như ngày xưa.  Ngày xưa của một thuở "anh yêu em" ngọt ngào mà nay còn đâu?  Em chỉ muốn gặp anh một lần để hỏi anh "có khi nào nhìn mưa rơi… anh đã chạnh lòng nhớ lại cô bé ngày xưa không?
Cô bé ngày xưa gửi anh 007

° Con gái của Ba, Mẹ!
Sinh nhật con, Ba, Mẹ không có tiền mua quà cho con gái & cũng không đủ tiền làm sinh nhật cho con như ngày xưa nữa.  Ba, Mẹ đành nhờ mục thư này như một món quà tinh thần mà Ba, Mẹ muốn dành cho con nhân ngày sinh nhật 07/24 này.  Chúc con thêm 1 tuổi mới đầy niềm tin trên con đường con đã chọn.  Ba, Mẹ luôn bên cạnh nâng đỡ & ủng hộ con.  
HAPPY BIRTHDAY CON YÊU!

Ba, Mẹ thương tặng Melisa N.

Lời toà soạn:
Doanh Nhân Magazine thân chúc Melisa N.  một sinh nhật tràn đầy hạnh phúc và may mắn.  Doanh Nhân cũng xin được tỏ lời cảm ơn Cô, Chú N. đã có nhã ý yêu cầu Doanh Nhân mở thêm mục này.


° Honey ơi, cuộc đời này đầy gian khó & con đường mình đi thì đầy chông gai. Có đôi lúc em mệt mỏi chán chường muốn bỏ mặc tất cả nhưng tình yêu của anh đã mang em trở lại, cho em thêm nghị lực để tiếp tục phấn đấu trong gia đình cũng như xã hội. Em thầm cám ơn anh đã bên em lúc vui cũng như lúc buồn. Đừng bao giờ xa em vì thật sự trong cuộc đời sóng gió này, em rất cần anh và tình yêu của honey.
“Mắt buồn” gửi Honey - Dallas

» Related Articles: