LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   °Anh yêu
   Cách đây 8 năm về trước mình đã quen rồi yêu nhau như thế nào anh còn nhớ không ?
   Những ngày gần đây bao kỷ niệm về tình yêu trong em lại hiện về, em thấy mình khỏe hơn để chống chọi lại bệnh tật. Anh hứa và kiên quyết thay đổi để chăm lo cho hạnh phúc gia đình, em không biết lời hứa đó sẽ được bao lâu nhưng em vẫn tin, vẫn vui và những lúc này em không còn cảm thấy cô đơn, không có cảm giác phải sống cảnh "không chồng" như những ngày đã qua nữa. Trước mắt em là những gì tươi vui và tốt đẹp của một gia đình hạnh phúc, đôi lúc em cũng sợ những điều mình nghĩ là ảo tưởng nhưng em vẫn ước mơ và mong mỏi đó là sự thật.
   Anh có thể cùng đi chung con đường mơ ước ấy của em không? và hai chúng ta sẽ sống thật chứ không phải là mơ ước nữa để cho con của chúng ta sẽ không phải sống như anh đã từng phải sống trong một gia đình bất hạnh, được không anh?
   Tuyết Anh

   ° Em yêu mến! 
   M. thế là em đã đi thật rồi! Lòng anh đau vô cùng em có biết không? Hãy tha thứ những lỗi lầm mà anh đã gây ra, chính anh đã làm cho em buồn lòng, khiến cho em không có cảm giác an tâm, anh đã khiến cho em phải 1o lắng, nhưng em ơi anh thật lòng rất yêu em, chính em là niềm vui của anh, là chỗ dựa tinh thần cho anh mỗi lúc anh tuyệt vọng. Và giờ đây không còn ai đi bên anh nữa rồi. Anh sẽ không nhìn thấy em cười, không được nghe giọng nói của em hằng ngày, không được ôm em vào lòng không được nắm bàn tay ấm áp ấy ... Nếu em đọc được những dòng này thì hãy vào yahoo của anh nha ... 
   Dzũng.

   ° T mến!
   Có lẽ đây là lần cuối cùng anh viết những dòng này gửi cho em. Mong ở khoảng trời riêng của mình em được hạnh phúc.
   Cuộc sống không thể hoàn mỹ và con người cũng vậy, nhưng sai lầm lớn nhất thuộc về anh, vì vậy anh đã mất em! Không thể nói là ai phụ ai chỉ mong là sao này dù không yêu nhau thì vẫn có thể là bạn của nhau em nhé. Chỉ vì một câu hỏi, nhưng hai người lại hiểu khác nhau rồi lại chia tay thì anh thật sự không thể ngờ. Nhưng có lẽ đó cũng là mầm móng vì em đã muốn vậy rồi phải không em?
   Giờ trách nhau để làm gì, hãy giữ lại cho nhau những kỷ niệm đẹp. Chắc tại nhớ em nên anh viết nhiều vậy, mong em hiểu và thông cảm. Tạm biệt em, nhưng những lúc nào em nhớ về anh thì hãy nhắn tin cho anh em nhé!
   Long. 832.72x.10xx

   ° Chúc mừng Ba, Má
   Mừng Kỷ niệm 50 năm ngày cưới, chúc con xin kính chúc Ba, Má luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau cho tới ngày răng long, đầu bạc.
   Các con: Tấn, Tài, Lộc & Hương

» Related Articles: