LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   °Gửi trọn niềm tin nơi anh!!! PT “đáng ghét” của em!
   Yêu và nhớ là cảm giác luôn trong em. Hãy hướng về ngày mai hạnh phúc anh nhé!
Cho dù mọi thứ có đổi thay thì em luôn hy vọng tình yêu của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi. Em sẽ yêu anh nhiều hơn những gì em nói, gần nhau sao chẳng nói được gì mà xa nhau có nhiều điều để nói thế không biết. Tin và yêu anh!

   ° Chút tình gửi anh Lam
    Anh đã nói với em rằng dù chuyện gì xảy ra anh cũng sẽ ôm em và khóc trên đôi vai của anh suốt đời trước cổng nhà anh. Em đã xúc động biết bao trước những điều anh nói. Thật lòng em đã tin rằng tình yêu của chúng mình sẽ vĩnh viễn. Quen anh có thể em chịu đựng và thiệt thòi rất nhiều nhưng so với những tình cảm anh dành cho em thì không ai có thể thay thế được anh à. Anh ra đi để lại cho em 1 cú shock lớn, anh là người rất cứng đầu, anh không xoa dịu trái tim muốn cháy lên vì anh. Em đã yêu anh nhiều nhiều để rồi bây giờ cuộc sống em lại quặn đau mỗi khi nghĩ tới anh. Không biết cuộc sống sau này của em ra sao, nhưng xin anh hãy nhớ rằng em sẽ mãi yêu anh. Chúc anh hạnh phúc và vững chãi trong cuộc sống đầy cám dỗ này. Đừng để em phải thất vọng về anh nha.

   ° Khoảng cách vô hình !!! 
   Yêu anh, em yêu anh nhiều, em chấp nhận tất cả, đôi lúc trong em có sự ích kỷ, chỉ muốn anh là duy nhất của em.
Em đau lắm anh, mỗi lần thế này em ghét anh lắm. Và chúng ta lại không hài lòng về nhau, giận nhau, có một khoảng cách vô hình nào đó đang tồn tại trong em và anh.
   Em đã về nhà rồi, ngồi trong phòng của em, và nhớ anh lắm. Nhìn cái shop nón của em, giữa chúng ta vẫn chưa hiểu nhau lắm. Em có thể cho anh và của anh những gì quí nhất mà em có, anh biết em đã chọn những cái em thích nhất trong shop nón để nó là của em mà người khác không sở hữu được nó, nhưng anh không thể sở hữu được tất cả hay hằng ngày anh có thể thay đổi được bộ sưu tầm của em. Vì chúng ta không thể...       Mong anh hiểu và thông cảm cho em.

   ° Gửi ông xã yêu!
   Ông xã thương yêu! Từ khi biết anh và yêu anh em thật sự cảm nhận thế nào là hạnh phúc trong tình yêu. Anh đã chu toàn trách nhiệm làm chồng và tròn chữ hiếu với gia đình vợ. Em thật sự thương anh lắm. Mình đã xa nhau nhiều vì sự nghiệp của hai đứa, bây giờ thì mình đã gần nhau rồi. Chúng mình mãi mãi ở bên nhau anh nhé, đừng bao giờ xa nhau nữa nha anh! Anh còn nhớ bài thơ kỷ niệm chúng mình luôn đọc thầm mỗi khi xa nhau không: “Nếu ngày nào một chiếc dép mất đi, Mọi thay thế đều trở nên khập khiễng". Em mãi yêu anh và sẽ luôn bên anh suốt cuộc đời này nhé!
   Thương anh thật nhiều!

» Related Articles: