LỜI CỦA GIÓ 0906 Posts by : STEVE THAI

   ° Mèo xám gửi Mèo mun
   “Mèo mun” của anh ơi, đã gần 6 tháng chúng mình quen nhau rồi đó. Nhưng chỉ mới gần đây thôi, chúng mình mới thật sự dành cho nhau nhưng tình cảm đáng quý. Anh không biết tình yêu là gì, nhưng thật sự thời gian gần đây, công việc và chuyện học hành đã chiếm quá nhiều thời gian của hai chúng mình, và khi đó anh nhớ em thật nhiều, muốn chạy qua công ty em rồi 2 chúng mình về chung, cùng uống cà phê và ngắm người qua lại, muốn lắm chứ... Nhưng chuyện tương lai còn quan trọng hơn nhiều, chúng ta còn phải nỗ lực nhiều lắm. Anh chúc em thi đậu kỳ thi và hoàn thành công việc thật tốt. Mèo mun yêu của anh.

   ° Mẹ cu Bi thương gửi Ba cu Bi
   Anh yêu, em biết thời gian này công việc làm anh vất vả và mệt mỏi. Em không giúp được gì cho anh, em chỉ mong những gì tốt đẹp may mắn và hạnh phúc đến với anh và con. Em yêu hai cha con anh nhiều lắm. Em lúc nào cũng mong trong gia đình nhỏ bé của mình luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

   ° Jimmy ơi! 
   Anh có còn nhớ không ngày đầu tiên quen nhau, anh gọi em là cô bé bướng bỉnh, từ lúc đó trái tim em đã loạn nhịp và từ đó em yêu anh bằng tất cả tình yêu mà em có rồi thời gian bên nhau em cảm thấy được tình yêu của chúng ta thật bình yên không giống như sự bắt đầu khó khăn, càng ngày em càng nhận thấy rằng anh là tất cả đối với em và em sẽ làm tất cả vì anh. Anh yêu của em ! Kathy Lam

   ° Anh thương!
   Mình có duyên nhưng không biết mình có “nợ” với nhau hay không?  Nhưng em mong anh tin một điều dù có chuyện gì xảy ra thì trái tim em  vẫn mãi chỉ dành cho một người là anh thôi. Những ngày tháng bênnước Mỹ này cũng là những ngày tháng gắn bó một vùng kỷ niệm mà em và anh có được.
   Qua mục “Lời của gió” em chúc cho con đường sự nghiệp của anh được thuận buồm xuôi gió. Mong rằng em và anh sẽ vượt qua mọi thử thách để có thể đến với nhau trong một ngày gần đây Em yêu anh.
   Bé gửi Anh (TGL)
   Where: Tại tiệm sách báo băng nhạc

» Related Articles: