LỜI CỦA GIÓ 1105 Posts by : STEVE THAI

°Gởi bà xã Hạ Uyên,
Nhân ngày sinh nhật, chúc mừng bà xã ngày càng vui vẻ, trẻ đẹp, luôn hạnh phúc trong sự yêu thương của các con Hân, Hải, Hạnh, con dâu thu Hằng, cháu nội Nyny và của ông xã. Mãi mãi yêu thương rất nhiều, nhiều lắm bà xã ơi. Ông nội bé Nyny.

° Gởi Út Hương
Còn vài ngày nữa là em lấy chồng. Nhìn em vui vẻ bên người ta mà lòng anh đau như ai cắt. Có lẽ chúng mình có duyên không phận nên mình không đến được với nhau. Mong em luôn được hạnh phúc. Cám ơn em đã cho anh biết mùi vị của tình yêu. Những kỷ niệm này sẽ giúp anh về sau sống yêu đời và yêu người hơn.
Gã lang thang N.X.T

° Nhắn gởi ông xã ­832.­213.09... 
Xin anh hãy suy nghĩ lại mốt lần những gì anh đã làm, xem như vậy có làm tổn thương tình cảm của em không? Có nhất thiết phải có người thứ ba đi bên cạnh cuộc hôn nhân của chúng ta? Đọc được tin này, anh hãy sắp xếp để chúng ta có một buổi nói chuyện nghiêm túc, anh nhé.
Rose bé nhỏ của anh.

° Happy Birthday anh Bryan của em! Có lẽ ngày đặc biệt này chỉ có mình em biết và nhớ. Nhưng không sao, vẫn luôn có cả một “bầu trời” hạnh phúc bên anh. Mình hãy cùng nhau luôn mĩm cười anh nhé. Chúc anh ngày càng thành công và tình yêu chúng mình ngày càng thăng hoa.
Em

° Gởi chàng Jang Don Gun của em! những lúc bên anh, em luôn cảm thấy lòng mình ấm áp và thanh thản. Cám ơn anh đã mang đến cho em những phút giây tuyệt đẹp. Một ngày mai tươi đẹp sẽ đến với anh.
Kim nhí nhảnh.

» Related Articles: