LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   ° Anh Khang ơi!
   Em nhớ anh nhiều lắm! Vì một lý do nào đó rất trẻ con và cái tôi quá lớn của hai đứa mà mình đã xa nhau thật. Em nhớ anh nhưng em không thể nói với anh điều đó. 
   Sáu tháng qua là thời gian quá dài cho những đau khổ mà lẽ ra hai đứa không nên để nhau như thế, buồn cho anh và cả cho em nữa. Em với cuộc sống riêng của mình, với những buổi đi chơi không còn anh bên cạnh, tất cả đều phải cố gắng lắm. 
   Ai cũng nói thời gian đi qua sẽ xóa nhòa vết thương nhưng không ai biết thời gian đó là bao nhiêu. Hy vọng trong tương lai, hai đứa với hai cuộc sống mới đều cảm thấy happy. Chúc cho cả anh và em đều như vậy anh nhé.
   Hoàng Lan.

   ° Mèo nhung thương nhớ!
   Tôi không hiểu tôi yêu em vì lý do gì, mà tôi nghĩ tôi yêu em chẳng cần lý do đâu. Nhưng nhiều lần tôi đã quyết định nói với em sự thật rằng tôi đã yêu em. Nhưng tôi không vượt qua được suy nghĩ của bản thân, tôi biết tôi đang tự dối lòng mình. Mà tính đó khác hẳn với tính thường ngày của tôi. 
   Tôi biết rằng em cũng có tình cảm với tôi, tại sao em cứ giữ khoảng cách? để trái tim tôi luôn tìm cơ hội đến, rồi lại không có lối thoát. Em hãy mở cửa trái tim để đón nhận những ánh nắng của tình yêu và hạnh phúc khi anh mang tình yêu đến với em! anh tin anh sẽ làm được điều đó, em yêu của anh!
   “Mèo Tam Thể”.
   ° Gửi Bé Con
   Cô Bé của tôi! Chúc cho Bé Con luôn vui vẻ và hạnh phúc, còn những điều phiền toái xin hãy để phần cho tôi. 
   Lại một mùa valentine trôi qua, không biết giờ này em như thế nào, riêng tôi thì vẫn không có gì đặc biệt, vẫn như  5 mùa Valentine trước không cảm giác hạnh phúc vui vẻ, em biết tại sao rồi đó. Giá như ngày xưa tôi bớt yêu em một chút, thì bây giờ tôi sẽ bớt buồn hơn.
Nhưng không sao đối với tôi điều đó không quan trọng, mà điều quan trọng nhất với tôi là được nhìn thấy em hạnh phúc. Em hãy sống thật vui vẻ vào, hãy mải là chính em nhé Bé Con.
   Dzung Tran.

   ° Anh Trọng
   Không biết em dùng mục này để viết cho anh có hợp không nữa? Nhưng em vẫn muốn có người đọc được những gì em đang suy nghĩ. Anh không còn là người yêu dấu của em nữa, mà hình như chưa bao giờ là người yêu dấu của em thì phải. 
   Anh đang muốn chơi trò gì với em đây? Em đã quá mệt mỏi rồi. Em chẳng muốn tham gia vào trò chơi này 1 tí nào nữa. Dù chuyện gì đã xảy ra thì nó cũng đã xảy ra rồi, không làm được gì hơn cả. Bây giờ em chỉ muốn đứng ở ngoài như 1 kẻ bàng quang, như 1 người xa lạ. Xin anh làm ơn đừng cố níu kéo, chỉ làm em thêm khó chịu thôi. Mình chia tay nhau anh nhé.
   Ngoc Yen Tr.

» Related Articles: