LỜI CỦA GIÓ 1006 Posts by : STEVE THAI

   ° Anh thương yêu của em
   Vậy là em và anh quen nhau đã được 3 tháng rồi, mau quá anh nhỉ. Em thật là hạnh phúc khi có anh bên cạnh em. Có đôi lúc chúng ta không hiểu nhau nên hờn giận nhau, nhưng nó chỉ làm cho tình yêu của hai ta trở nên đẹp hơn phải không anh. Em cố gắng làm anh hài lòng về người yêu của anh và cố gắng hiểu anh nhiều hơn nữa và anh cũng thế.Hãy để tình yêu của anh và em trường tồn mãi với thời gian. Em sắp được gặp Ba Mẹ anh rồi,em hạnh phúc lắm.
   Cám ơn về tất cả những gì anh đã làm cho em. Mãi mãi yêu anh. T.T.X

   ° Gửi đến Hà dấu yêu 
   Anh không biết em có đọc được những dòng tâm sự này của anh không nữa. Có rất nhiều lần em hỏi anh: "Em ở đâu trong trái tim anh?". Anh biết và anh hiểu em đang bất an, em nghĩ trong anh không còn chỗ cho em nữa phải không em? Em nghĩ vây cũng phải vì chung quanh anh luôn có những bóng hồng. Nhưng tất cả họ chỉ là bạn bình thường, riêng em thì khác. Hà ơi! Hình ảnh của em đã từ bao giờ len lỏi trong anh. Anh cũng không biết mình đã yêu em từ lúc nào nữa. Tình cảm của anh dành cho em đặc biệt hơn những người con gái khác. Cầu mong em đọc được những dòng tâm sự này. Hà ơi! Anh yêu em.
   Ngo Quang Nhan

   ° Gửi anh Khanh
   Khi buồn nhất em muốn dựa vào vai anh để khóc. Khi vui nhất em muốn anh cười cùng em. Còn anh đã bao giờ cảm nhận khi nào em đang khóc và lúc nào em đang khóc không anh? Em đang cô đơn ngay cả trong tình yêu của mình. Em mệt mỏi quá rồi anh à, nếu không có sự đồng cảm và chia sẻ thì chúng ta nên chia tay anh nhé. matbuon...84@yahoo.com


   ° Gửi Ngọc Lam
   Em nói đúng đó em ạ, thà buồn đau một lần còn hơn cả đời phải như thế . Anh thành thật mong em tha thứ cho anh, tại sao anh lại đến bên em rồi giờ lại nói không với em một cách tàn nhẫn thế . Anh cũng tự thầm trách bản thân mình vì anh mà em phải lo lắng và suy nghĩ nhiều quá. Anh biết mình phải làm sao bây giờ! Chỉ biết cam chịu với những lời chỉ trích của em thôi. Bởi vì anh đã gây ra thì anh chịu và chấp nhận tất cả. Theo em thì anh đã thay đổi - đúng vậy, nhưng anh đã nói với em, anh đã thay đổi cách nhìn nhận và suy nghĩ của anh thôi, chứ bản chất thì anh vẫn là anh. Em hiểu chứ! Thôi vài dòng gửi đến em. Chúc em thật vui với những gì đang và sẽ đến với em.

   ° Bà xã cưng của anh
   Ngày 28 tháng 10 là Sinh nhật của em. Anh và các con chúc em luôn trẻ đẹp như Hằng Nga, thướt tha như Điêu Thuyền, diệu hiền như Thánh Mẩu. Và quan trọng ngày đó có nhiều quà để anh và các con phụ mở hộp nha. Ông xã H.B.C

   ° Gửi anh Sang
   Anh yêu! Cuộc sống của chúng mình không còn như xưa nữa, không còn những cuộc hẹn hò, những ngày tháng thơ mộng, những câu hát và những câu nói yêu thương, sự bất ngờ ngày trước anh dành cho em. Em lo lắm! Lỡ sau này chúng mình về sống cùng nhau, trăm ngàn khó khăn của cuộc sống gia đình thì tình yêu lúc ấy sẽ ra sao? Mỗi khi thấy cuộc hẹn hò của đôi lứa yêu nhau, em thấy lòng se lại!... Buồn...thương...nhớ...tiếc lắm! những ngày xưa... những ngày đầu gặp gỡ. Hãy làm lại tất cả từ đầu anh nhé. Em chờ tin anh.
   bich_châu_nguyen...@hotmail.com

» Related Articles: