LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   ° Anh Thương!
    Em đã hy vọng rất nhiều vào tình yêu mà em đã dành cho anh. Em yêu anh bằng tất cả tình cảm mà em đã có. Nhưng khi em viết những dòng này thì mọi việc đều đã chấm dứt, em không còn một chút hy vọng nào nữa. Em không thể nào níu kéo anh ở bên mình được khi trái tim anh không thuộc về em. Từ sâu trong sâu thẳm lòng mình, em cầu chúc anh luôn được hạnh phúc và hãy trân trọng và giữ gìn những gì mình đang có anh nhé! Em hy vọng rằng khi chúng ta gặp mặt nhau em vẫn tự tin mà nói rằng: “anh là người mà em đã từng yêu một thời”. Hãy luôn là người em yêu quý nhất anh nhé.
   Em Yêu Anh!

   ° Chúc mừng Sinh Nhật “SUBA”
   Đây là lần thứ 10 em mừng sinh nhật cùng anh.
   Đã 10 năm trôi qua nhanh thật anh nhỉ. Cũng từ lần sinh nhật đầu tiên đó đã mang anh đến với em, và tình yêu bắt đầu từ đó. Hai đứa đã trải qua biết bao khó khăn mới có được ngày hôm nay. Cả anh và em đều trân trọng những gì mình đang có. Em mong rằng tình yêu mà chúng ta dành cho nhau sẽ là mãi mãi anh nhé.Chúc anh sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc ...bên em và con nha !!!!!!!
   SUMA

   ° Gửi người phương xa
   Em biết rằng em sẽ không có được tình yêu ở anh hay không? Nhưng em vẫn mong chờ 1 ngày nào đó anh nói yêu em nhưng không biết em có đợi được ngày ấy, vì em không biết được vị trí của em trong trái tim anh như thế nào, có hay không có? Em đang chờ đợi ngày đó. Em chỉ muốn anh nói thẳng với em một diều rằng: anh yêu em, nhưng hiện tại anh ở rất xa em nhiều lúc em chỉ cần có anh bên cạnh thì em đã có đủ nghị lực để vượt qua được khó khăn đó.
   Nhưng em biết anh còn có nhiều chuyện để lo em không muốn làm phiền đến anh, em mong 1 ngày anh sẽ hiểu được tình cảm em dành cho anh là như thế nào chắc lúc đó em nghĩ là chưa muộn lắm.
   NTHK . Houston, TX 77072

   ° Ngốc yêu của anh!
   Trong giá lạnh đầu báo hiệu rằng mùa đông đã đến, nỗi nhớ em trong anh thật nhiều, ấm áp trong tình cảm em dành cho anh. Anh sẽ không buồn trong hai tháng chúng ta ít gặp nhau em yêu ạ, đừng lo cho anh nhá. 
   Ở nơi em, có những điều em không nói nhưng anh cũng có thể cảm nhận tình cảm từ em, ấm áp trong giá lạnh mùa đông khi đến bên em, gần gũi trong tình cảm ấp ủ em với anh, em yêu! 
   Ba tháng xa em đối với anh như là 3 năm kéo dài chậm chạp. Nhưng nó lại là thời gian thử thách tình yêu của chúng ta. Anh chờ đợi từng ngày, mong cho thời gian qua mau để trở về với em. Em hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe em nhé. Anh yêu em rất nhiều, hơn những gì em cảm nhận.
   Anh Kiệt.

   ° Chúc mừng sinh nhật anh yêu!
   Anh à, đây sẽ là lần cuối cùng em chúc anh như vậy vì bây giờ hai đứa mình chẳng còn là gì của nhau cả. 20.01 là ngày sinh nhật anh, cái ngày mà đáng lẽ em phải rất hạnh phúc bên anh với hoa, nến và những câu chúc anh bước sang một tuổi mới, nhưng năm nay thì chắc em không còn diễm phúc bên anh và thấy anh vui cười trong ngày sinh nhật nữa. Em cầu chúc anh luôn hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.
   CLKT.

» Related Articles: