LỜI CỦA GIÓ 0606 Posts by : STEVE THAI

° Happy Birthday Ha Nguyen! 
Mùa hè năm nay bọn mình đã có kế hoạch về VN chơi nên Sinh nhật của bạn, bọn mình sẽ không có mặt. Thật là tiếc quá phải không? Nhưng đừng buồn nhe, tụi này sẽ đền cho bạn khi quay về và chắc chắn là bạn sẽ có những món quà đầy ý nghĩa mà bọn mình mua từ VN.
Lan, Hùng và bé Tina. 

° Tía kính yêu!
Mừng Tía tròn 70 tuổi, chúng con xin chúc Tía sức khoẻ dồi dào, phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn. Và điều quan trọng nhất là Tía lúc nào cũng luôn sống vui vẻ, không lo buồn về những chuyện nhỏ cũng như lớn nha Tía. Mọi chuyện hãy để chúng con gánh vác, Tía đừng lo.
3 con mèo ngoan của Tía.

° Anh J.K.H của em
Những gì cần nói với nhau thì chúng ta đã nói với nhau qua phone rồi. Nhưng  có một câu mà từ lâu anh luôn mong đợi còn em thì vẫn chưa nói với anh. Là con gái nên em cũng có cái mắc cở của mình. Nay em mạo muội nhờ Gió nói với anh rằng em cũng RẤT YÊU ANH (mắc cở quá đi). Anh có vui chưa anh?
Hoa Trinh Nữ của anh.

Congratulation anh Hai!
Mừng anh Hai vừa được lên chức, vừa được lên lương. Bé Út Gái xin đại diện gia đình gởi tới anh Hai những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh Hai luôn manh khoẻ và sáng suốt để đảm trách những công việc mới đầy cam go, thử thách. Mọi khó khăn, anh Hai sẽ vượt qua một cách dễ dàng để đáp lại sự tin tưởng của chủ hãng.
Đọc được những lời chúc này, nếu anh Hai thấy ưng bụng thì lì xì cho em nha! Bé Út Gái.

» Related Articles: