LỜI CỦA GIÓ 0905 Posts by : STEVE THAI

° Anh thương

Nhiều lúc em muốn khóc, khóc cho sự cố gắng vô nghĩa của mình và ngẩn ngơ với câu hỏi "Có phải em là người tạo nên khoảng cách ngăn chia tình yêu của chúng ta?" như lời anh nói không? Em hoàn toàn không tìm ra câu trả lời vì chẳng lẽ sự cố gắng của em là vô vị. Em chán nản và muốn buông xuôi để nó tự trôi theo dòng suy nghĩ của mình nhưng vì quá thương yêu anh nên em lại "cố", cố gắng không nóng tính, cố gắng chìu ý anh, cố gắng lo lắng cho anh, tất cả những điều đó anh được anh gạt phăng đi thay vào câu nói "Em đã làm gì cho anh?" 
Bé (TX) gửi anh Mập (CA) 
° Mẹ kính yêu của con

Mẹ đừng lo nghĩ nhiều mẹ nhé, hãy giữ gìn sức khoẻ để sống mãi trên đới với chúng con. Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi! 
Lan Dang (713) 778-..... 
° Hi dear!

From the moment that I saw you, I already know to whom my heart belonged. Even though, we are have two different races, but somehow I fell the strong connection between us. Look into my eyes, sweetheart! You will see the warmness of me. Thus, hold my hands and take care me to your world where my dream always comes true because of you....
 From Jennifer to George. Hernandez Jr. 


° Nhờ gió nói với anh rằng em rất hạnh phúc vì được anh yêu.

Mừng Sinh nhật Sep 20 ..., em chúc anh có nhiều nhiều niềm vui, sức khoẻ, may mắn và thành công trong công việc. 
Em Y.Kh gởi anh Tùng 281.498.xxxx 
° Darling ơi! 
Mới đó mà đã 2 tháng chúng mình xa nhau. Hàng ngày anh đều nhớ về em và con. Hãy tha thứ những lỗi lầm mà anh đã gây ra em nhé. Anh hứa sẽ yêu thương em và con suốt cuộc đời này. 
H.Hùng chồng của Mary Mai K... 

 

» Related Articles: