LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   ° Anh Tâm ơi!
   Từ ngày chúng mình xa nhau đến nay đã được hơn hai tháng rồi, những ngày qua em thấy thật là thoải mái vì không còn phải nghĩ về anh nữa,
Anh đã làm cho em rơi không biết bao nhiêu nước mắt, đến bây giờ em mới biết được tình cảm anh dành cho em như thế nào. Anh yêu em ư?    Không, anh chẳng yêu em tí nào anh chỉ yêu thể xác em mà thôi, những ngày chúng mình ở bên nhau anh nói sẽ không bao giờ xa em, vậy mà anh lừa gạt em anh chà đạp lên tình cảm em dành cho anh.
   Anh không chỉ yêu mình em mà anh yêu đến hai ba người một lúc, tình cảm làm sao có thể phân chia được hả anh, em không thể anh ạ. Thà em không yêu anh nữa còn hơn phải đứng nhìn người mình yêu đi ôm ấp người con gái khác.
   Em sẽ ra đi em sẽ nhường lại anh cho người con gái mà anh đã hứa, em mong lần này anh đừng tham lam như vậy nữa, nếu không sau này anh chẳng còn người con gái tử tế nào ở bên anh đâu, chúc anh có được tình yêu đích thực. Hồng Loan, Houston.

   ° Mai Nhung gửi anh Ngọc 
   Em không biết tại sao mình lại như thế, em vốn là con bé bướng bỉnh và kiêu căng. Nhưng không hiểu sao, khi chưa gặp anh, chỉ nghe bạn bè kể thôi mà em lại em lại thích anh đến thế, chính vì chưa gặp anh nên em lại càng mong mỏi và tò mò muốn gặp anh.
   Anh đã nhắn tin làm quen với em, vậy mà anh lại làm ngơ, em thất vọng lắm, nhưng sao trách anh được vì anh đâu có lỗi, có lẽ em không nên làm phiền anh nữa. Luôn chúc anh gặp nhiều may mắn và hạnh phúc. 
   Mai Nhung

   ° Gửi “Cún” bướng bỉnh của anh
   “Cún” ơi, giờ đây anh mới hiểu em có ý nghĩa thế nào đối với cuộc đời anh. Anh cũng không thể nghĩ rằng thời gian mình quen nhau rồi em nói lời chia tay diễn ra nhanh đến như thế.
   Giờ đây, kỷ niệm cái ngày anh ngồi cạnh em trên chuyến xe sáng hôm đó cứ hiện về trong tâm trí anh. Giá như ngày đó mình không quen nhau thì giờ đây anh đâu có đau khổ như thế. Dù em ở đâu anh cũng chúc em hạnh phúc với sự lựa chọn của em. Khi nào bước chân em mỏi trên con đường tình, cần một bờ vai để tìm sự an ủi, hãy trở về bên anh em nhé.
   Kenny Hoang Thinh

    ° Mãi mãi cô đơn
   Từ ngày xa em, cho dù anh nhớ em và vẫn luôn thầm nhắc tên em trong mỗi giấc mơ, nhưng anh biết anh sẽ không làm gì để níu kéo cuộc tình này nữa đâu em ạ.
   25 năm trôi qua rồi, giờ không phải quá già để anh mang trong tim sự vô tình, nhưng em yêu có biết không, anh đã mệt mỏi lắm rồi, qua bao mối tình và anh đã hy vọng rất nhiều vào tình yêu của chúng ta, anh mong sẽ đi đến cuối cuộc đời cùng em, nhưng giờ anh hiểu rồi, anh hiểu rằng, anh sẽ chẳng bao giờ có một tình yêu như anh mong muốn, anh sẽ mãi xa em, anh sẽ không yêu nữa, anh không muốn mang thêm một niềm đau trong tình yêu cho một người con gái nào nữa. 
   Anh yêu em nhưng anh sẽ quên em, điều đó anh sẽ làm được, chúc em hạnh phúc, chúc em đạt được mọi thứ như em hằng mong. Hãy để anh sống với sự vô tình đến lúc cuối cùng... 
   Yêu em.
   Truong Giang, 1960

» Related Articles: