LỜI CỦA GIÓ Posts by : STEVE THAI

   ° Mẹ kính yêu của chúng con!
22 tháng 04 này là Sinh nhật của mẹ, chúng con xin kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi để chúng con được phụng dưỡng mẹ suốt cuộc đời. Các con của mẹ.
   Sang, Sơn, Sinh - Houston, TX.

   ° Các con của Ba! 
   Mới đó mà đã 30 năm gia đình ta rời xa quê hương. Sự ra đi này đã làm ba mất đi người con gái, các con mất đi một người chị duy nhất của mình. Nỗi buồn này đeo đẳng ba 30 năm nay. Nếu như không có ngày đó, cái ngày định mệnh thì có lẽ gia đình ta không bị chia cắt như hôm nay.

   Chính vì vậy, ba mong muốn các con luôn thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Đừng vì những lợi ích tầm thường mà đánh mất tình cảm gia đình. Hãy giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn. Làm được việc tốt cho gia đình, các con sẽ cảm thấy tâm hồn mình thanh thảng và Ba cũng cảm thấy hãnh diện vì các con.
   Nguyen V. Thanh - Houston TX. 

   ° Em yêu
   Dù biết rằng những tâm sự này em có đọc được chăng, nhưng anh vẫn muốn gửi tâm sự của mình vào nó. Anh nhớ em rất nhiều và anh cũng rất ân hận vì những lời nói đã xúc phạm đến em. Lương tâm anh cắn rứt từng ngày và anh muốn nói với em rằng cho anh xin lỗi. Hãy tha lỗi cho anh  em nhé. Hãy phone cho anh, anh đợi em gọi từng phút từng giây.
   John Hai (Hai PN).

   ° Ông xã yêu,
Happy Birth Day ông xã!
Em chúc anh luôn mạnh khoẻ, luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc. Anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Em và con yêu anh nhiều.
   Dung Hà và bé Vy.

» Related Articles: