LỜI CỦA GIÓ 0706 Posts by : STEVE THAI

° Gửi anh Huy “bốn mắt”
Có ai đó từng nói rằng: “Cuộc sống thật dài mà cũng thật ngắn ngủi, bạn hãy sống sao cho thật ý nghĩa và vui vẻ để sau này không phải nuối tiếc vì những gì đã qua đi”. Chính vì vậy mà em luôn muốn gửi đến anh những bất ngờ nho nhỏ để anh luôn cảm nhận được tình yêu của em dành cho anh. 
Hồng Phụng 

° Gửi người đi xa
Khi em ra đi, biết em có còn nhớ anh không. Giờ đây ở hai phương trời xa lạ, mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Giả sử có một ngày nào đó, chúng ta tình cờ gặp lại nhau biết có còn được vui như ngày nào không, hay là chẳng biết nói gì hơn, vì em sẽ thấy rằng giờ đây anh đã đổi thay. 

Em ơi! Dù sự thật quá phũ phàng: Em không còn yêu anh nữa. Nhưng em ơi em không thể cấm anh yêu em được. Dù thế nào anh vẫn yêu em....
K.P.T - Houston, Texas.

° Chàng lãng tử của em
Anh yêu, em biết anh buồn vì chuyện này, em cũng buồn nhưng phải xác định anh ạ. Em đã quyết định yêu anh là em chấp nhận tất cả mọi chuyện. Đây chỉ là thử thách cho tình yêu của mình thôi mà. Không được buồn, không được suy nghĩ nhiều. Em chịu được những ngày đã qua thì em có thể chịu được những ngày tháng tới. Vì anh và vì tình yêu của chúng mình, em tin chúng mình sẽ vượt qua được những tháng ngày khó khăn này. Yêu anh nhiều!
Cô gái Thượng Hải.

Mike ơi!
Chắc anh sẽ chẳng bao giờ biết được em yêu anh đến thế nào? Những lời van xin, những giọt nước mắt của em vẫn không thể làm anh run động. Anh đã làm tim em đau đớn quá. Em sẽ cố gắng không phiền anh nữa. Dù có đau đớn thế nào em cũng sẽ cố gắng. Em sẽ cố gắng anh có biết không? Anh đáng ghét lắm.
Linda.

» Related Articles: