AI ĐANG YÊU Posts by : STEVE THAI

   ° Sao em không hiểu anh?
   Đúng là anh có quá nhiều dấu hỏi để em phải suy nghĩ. Đúng là anh đã không làm được những điều mà những người con trai khác có thể làm. Nhưng những điều anh nói, anh nghĩ là thật lòng. Anh yêu em và muốn có em. Anh phải làm sao đây?

   ° Nhớ anh!!!
   Anh yêu của em,
   Anh biết không? Thông thường, công việc vất vả ban ngày sẽ làm em ngủ ngon giấc vào đêm. Nhưng không hiểu sao đêm qua em không ngủ được. Em đã trằn trọc suốt đêm vì anh. Em nhớ đến những kỷ niệm đã qua của hai chúng ta. Lúc em vui nhất, anh là người duy nhất có thể cảm nhận được niềm vui của em. Lúc em buồn nhất, chỉ có anh mới có thể an ủi, động viên em, làm em vơi đi nỗi buồn. Bên anh, em luôn được anh yêu thương, chăm sóc, vỗ về… Lúc nào anh cũng cưng chiều em. Em rất muốn tìm lại những khoảnh khắc đó. Không biết giờ này anh đang ở đâu?    Anh đang làm gì? Em nhớ anh nhiều lắm!
   Yêu anh nhiều.
   Cưng của anh.

   ° Gửi Bé Yêu 
   Thời gian trôi qua với Anh thật là dài. Không biết giờ này Em như thế nào sống có vui không? Nhưng với Anh là buồn vui lẫn lộn, lúc nào Anh cũng nhớ đến em.
   Biết mình yêu em rất nhiều, nhưng không đến được bên em nữa, anh không biết mình phải như thế nào nữa. Dù em ở đâu và làm gì anh cũng tin và yêu em nhiều. Bé yêu của Anh.

   ° Anh yêu!
   Giờ em thấy nhớ anh vô cùng, những ngày tháng vừa qua em phải cố gắng chiến thắng trái tim mình để bớt đau lòng khi em không còn được gặp anh, có lúc em lại ước sao cho vô tình gặp được anh ở đâu đó để bớt nhớ bớt lo, nhưng đôi lúc không phải ta ước gì thì cũng được đáp lại. Chiều nay, giữa bao người, em lại vô tình bắt gặp một khuôn mặt rất giống anh. Uh, mà sao không giống anh được vì người đó và anh là hai anh em cơ mà. Nhìn thấy anh ấy, em lại càng thấy nhớ anh hơn bao giờ hết, không biết anh có khỏe không, anh như thế nào, anh biết em lo cho anh nhiều lắm không? em lại càng thấy đau lòng vì cuộc đời này em lại không có cơ hội được chăm sóc cho anh, lo lắng cho anh mỗi khi anh gặp khó khăn trong cuộc sống.
   Anh! Em nhớ anh nhiều lắm.

   ° Em yêu thương!!!
   Mới đó đã thoáng qua 10 năm rồi phải không em? Những năm tháng đi qua sao mà nhanh thế, để rồi mùa Hè 2006, anh đã ngỏ lời, em bâng khuâng trong sự ngỡ ngàng. Trong từng ánh mắt, cử chỉ bao lời yêu thương sưởi ấm. Vậy mà giờ đây, chúng mình y như người xa lạ. Anh biết, chúng mình không thể vượt quá những gì đã có, cho anh xin lỗi, dù thế nào, trong tim anh bao giờ cũng mang hình ảnh em.

» Related Articles: