ĐÀN ÔNG LÀM HOUSEWORK VIAGRA CHO QUÝ BÀ Posts by : STEVE THAI

   Joseph Fields ở Lexington, Kentucky cho biết có thể có thêm những cơ hội tình dục với vợ nếu anh mua hoa và chocolate tặng cô. Nhưng nếu anh muốn chắc chắn có được một đêm lãng mạn, anh đi thẳng tới cửa hàng bán giấy thấm Brillo. Anh cho biết: “Vợ tôi bảo rằng cô ấy chưa bao giờ thấy bị kích thích với tôi hơn khi tôi đang làm việc nhà. Và cô ấy đã chứng minh điều đó nhiều lần”.

   Trong nhiều năm, phụ nữ Mỹ đã bóng gió rằng sự kết hợp giữa những người chồng và việc nhà là một chất kích thích tình dục hiệu nghiệm. Giờ đây, lần đầu tiên, một khảo sát khoa học về đàn ông Mỹ khẳng định lại mối liên hệ ấy. Theo một nghiên cứu mang tầm quốc gia được thực hiện với 300 ông chồng thì một người vợ sẽ hạnh phúc hơn với sự tham gia vào việc nhà của chồng, và số lần ân ái của họ với chồng cũng nhiều hơn.

   Vậy sex tăng thêm được bao nhiêu? Trung bình, thêm khoảng hơn 1 lần 1 tháng. Con số này có thể bé nhỏ nhưng với những cặp vợ chồng đang khổ sở vì chăm sóc con cái, khi tình dục chỉ thỉnh thoảng diễn ra thì thêm 1 lần 1 tháng cũng là con số rất ý nghĩa.  

   Và đó cũng mới chỉ là sự bắt đầu của power of housework. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi University of Kentucky Survey Research Center, các chuyên gia đã hỏi những người chồng rằng họ có nghĩ chia sẻ việc nhà trong hôn nhân của họ là hợp  lý hay không và vợ họ cũng có nghĩ như vậy không. Trong những trường hợp khi cả hai vợ chống đều trả lời rằng những điều đó là hợp lý trong nhà của họ, kết quả chúng tôi tìm thấy rất hấp dẫn:  

   - Những người vợ sống thoải mái hơn
   - Các cặp vợ chồng ít có khả năng ly thân hoặc ly dị
   - Các cặp vợ chồng hạnh phúc hơn trong hôn nhân về mọi phương diện

   Michael Gurian, tác giả của một vài cuốn sách về sự khác nhau giữa các giới cho rằng phụ nữ nhìn chung mang gánh nặng bảo đảm rằng nhà của họ sạch sẽ. Do đó, khi một người chồng biết chia sẻ việc nhà, người vợ cảm thấy được đánh giá cao và được thông cảm. Do đó chẳng có gì ngạc nhiên khi sau đấy cô cảm thấy tăng tình yêu với chồng.

   Gurian nói hầu hết những người vợ có thể không có ý thức về việc trading sex cho việc nhà. Họ thường gián tiếp cảm thấy một số khoảng cách từ bạn đời của họ khi anh ta không làm đủ việc nhà, nhưng họ không chú ý một tác động trực tiếp trong đời sống tình dục của họ. 

   Điều thú vị là, các nghiên cứu cũng cho thấy rằng một người đàn ông không hẳn phải  làm một nửa việc nhà để khiến vợ anh ta hạnh phúc. Anh ta chỉ cần làm đủ để cô ấy cảm thấy được ủng hộ. Tổng số lượng việc nhà có thể được thương lượng dựa trên những giờ mỗi bên chi vào công việc bên ngoài được trả lương, việc làm vườn và những gánh vác khác đối với gia đình.

   Và với những người đàn ông hoàn toàn ghét việc nhà, có một khả năng: thuê một quản gia. Tất nhiên, tốn kém khá nhiều, nhưng đó có thể là tiền được đầu tư tốt để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

   Những điều nên và không nên khi thảo luận việc nhà với một người đàn ông:

   - Đừng đay nghiến anh ấy về việc đó.
   - Nên thảo luận một kế hoạch việc nhà hoàn hảo. 
   - Đừng có phê phán những cố gắng của anh ấy. 
   - Nên để anh ấy làm việc theo tốc độ của anh ấy. 
   - Đừng buộc tội anh ấy về việc anh ấy không thực hiện đúng cam kết. 
   - Hãy bày tỏ với nhau về những tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ­.

» Related Articles: