SẮC MÀU TRONG BÀN TAY PHÙ THỦY Posts by : STEVE THAI

   Phụ nữ ngày nay năng động hơn xưa rất nhiều, đã mạnh dạn bước ra ngoài xã hội. Do đó họ rất chăm chú đến ngoại hình. Không chỉ trong lãnh vực thời trang giày dép, áo quần gợi cảm, mà còn rất phong phú trong trang điểm… Họ đã mạnh dạn phá cách trong nghệ thuật làm đẹp. Cả với mái tóc quyến rũ như đổi màu tóc nâu hay kéo highlight rất mốt.

   Đồng thời nhằm tôn vinh phong cách cá tính của vẻ đẹp Catwalk sắc sảo đột phá. Các chuyên gia trang điểm tài năng đã có bàn tay phù thủy rất nghệ thuật và độc đáo tạo màu sắc rực rỡ đậm nét thật ấn tượng. Đặc biệt họ đã pha trộn một chút gì đó nét hội họa,mà bản thân những sắc màu trừu tượng đã có ngôn ngữ và thanh âm riêng của nó. Được linh động mang vào thế giới mở rộng cho những ai biết yêu và biết thưởng thức cái đẹp mới lạ!

   Trong trang điểm phá cách… Dùng màu là một kết hợp, có thể phối màu hài hòa hay tương phản tùy thuộc vào nghệ thuật, sư ngẫu hứng của từng phong cách.

   Hãy sưu tầm phong cách riêng cho đôi mắt thiên thần của mình bạn nhé!
   Trước lúc trang điểm, bạn cần thực hiện ba việc: Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt rửa sạch da mặt,làm da thoải mái sảng khoái với toner dưỡng da, và kem dưỡng làm mềm, nhuận da. Chọn sản phẩm dưỡng cho da. Ngoài tác dụng làm mềm còn cách ly da bạn với phấn trang điểm,lại có thể khiến hiệu quả trang điểm thêm đẹp, làm da mặt bạn trở nên mịn màng kiều diễm và quyến rũ hơn. 

    Cấu kết của cách trang điểm giống nhau, sự khác biệt trong trang điểm phong cách ấn tượng là bố cục màu sắc trang điểm của đôi mắt.

   Trang điểm ấn tượng thường có hai tông nền; Sáng trắng và nâu. Bạn hãy chọn một tông nền màu thích hợp nhất cho mình. Sau khi đã đánh kem lót bạn hãy chuẩn bị cho lớp nền, một bước không kém phần quan trọng. 

   Dựng nền: Cần loại nền kem nén, không đánh lan ra mà chỉ đánh dặm từng phần thật kỹ, để phấn nền bám mịn và đều. Kem nền nén có thể che phủ được những khuyết điểm rất hữu hiệu, đừng quên dặm lan tới xương cổ để cổ được đồng màu với da mặt. Dùng phấn phủ rời dặm lại để da không bóng nhờn, nền có độ bám bền tạo cho da mướt mịn.

   Má hồng: Tạo góc cạnh trong trang điểm ấn tượng cần đánh má hồng sậm màu kéo theo chiều xương gò má lên đỉnh tai,có thể phối 2 màu sậm và sáng để tạo đường nét riêng cho từng gương mặt.

» Related Articles: