DAO SẮT KHÔNG GỌT ĐƯỢC NGƯỜI ĐẸP Posts by : STEVE THAI

   Tại sao những người đàn ông rất thông minh thường trở thành kẻ vô duyên trong mắt phái đẹp. Xin "bật mí" cùng bạn 10 nguyên nhân khiến dao sắc không gọt được người đẹp, hy vọng từ đó bạn có thể rút ra cho mình những bài học, để không chỉ là người tài năng trong công việc mà còn là người thành công trong tình cảm.

   1. Sai nhưng không thể nhận ra hoặc không bao giờ chấp nhận...
   Những người đàn ông thông minh thường cho rằng “sai lầm” dường như không có trong từ điển của riêng họ. Khi gặp khó, nhất là với những tai nạn trên tình trường, họ thường đưa ra cái gọi là "kết luận logic" như sau: Nếu nàng không lựa chọn mình thì cũng chẳng sao. Trên thế gian này thiếu gì người đẹp.

   Và vì thế, họ cứ tiếp tục "hiên ngang" đi từ sai lầm này đến sai lầm khác trong một thế giới đầy vị kỷ và sự huyễn hoặc mà chính họ tạo dựng.

   2. Mù quáng và ngạo mạn
   Những người đàn ông quá thông minh thường không có thiện chí chấp nhận những lời chỉ bảo đến từ những người khác bởi họ cho rằng đó là điều điên rồ! Khi gặp phải những khúc mắc về tình cảm, họ cũng khó có thể sẵn lòng đón nhận lời khuyên từ một anh chàng học vấn không cao cho lắm nhưng lão luyện trên tình trường. Nhưng nếu như bạn phải đi bộ xuyên qua châu Phi, bạn sẽ chọn người có chỉ số IQ cao nhất thế giới hay một thổ dân làm người dẫn đường? Vì thế, hãy đừng là kẻ ngạo mạn và hãy mở rộng tầm mắt của mình ra! Hãy nhìn ra xung quanh và cố gắng nghe lời những kẻ mà bạn cho là không thông minh và để họ dạy cho mình những điều bạn thực sự cần!

   3. Kỹ năng ứng xử kém cỏi
   Trên thực tế, rất nhiều đàn ông học cao trên thế giới này lại không biết ứng xử trong nhiều tình huống giao tiếp. Đối với họ, những kỹ năng ứng xử cơ bản là phần của những người dưới tầm và không đáng để bỏ công sức và thời gian học hỏi.

   Nên nhớ rằng, những kỹ năng ứng xử với xã hội là nền tảng cơ bản của khả năng giao tiếp tốt với những người xung quanh. Nếu không có những kỹ năng ứng xử tốt, bạn sẽ tự làm khó mình trong “mưu đồ” tiếp cận bạn gái!

   4. Sai lầm ngay từ khi xuất phát
   Những người đàn ông thuộc tuýp này thường không hiểu phụ nữ và không biết cách đem lại thành công trên con đường tình ái. Họ đã sai lầm, thậm chí trước khi bắt đầu suy tính.

   Khi gặp thất bại, nhiều người đàn ông thông minh thường sử dụng óc sáng tạo đáng ngạc nhiên để tưởng tượng tất cả các thể loại viễn cảnh kinh khủng để rồi tạo nên những cảm xúc tiêu cực và chính những điều như thế sẽ làm giảm đi cơ hội của họ trong mắt những cô gái. Đơn thuốc dành cho những người này hãy suy nghĩ kỹ càng về những nguyên nhân tận cùng của thất bại và bạn phải học cách để vượt qua thói quen này.

   5. Chỉ tìm kiếm những giải pháp thông tin
   Một người đàn ông thông minh sẽ làm điều gì khi anh ta vấp phải một vấn đề hóc búa? Anh ta sẽ chỉ tìm kiếm những thông tin giúp mình giải quyết vấn đề. “Nhiều thông tin hơn” luôn là câu trả lời đối với anh ta.

   Vậy những người đàn ông thông minh sẽ làm gì để chinh phục trái tim nàng? Vẫn là “Nhiều thông tin hơn”. Và rồi họ sẽ tự làm rối tung trí óc của mình lên bởi những thông tin lãng nhách “bên lề trận đấu”.

   6. Khô khan, thiếu cảm xúc
   Trong lần gặp mặt với nàng, những người đàn ông học vấn cao thường hướng đối phương vào một cuộc đối thoại "logic" vô bổ kiểu như: công việc, gia đình, trường học, nghề nghiệp... thảo luận về chính trị, tôn giáo, thời tiết... hoặc tệ hại hơn là toán học, khoa học hoặc là trí thông minh.

   Hãy vào đầu câu chuyện với một cô nàng kiểu như "Hãy cho anh biết tại sao tất cả phụ nữ đều nói rằng họ thích những anh chàng trai ngọt ngào, quyến rũ... nhưng tất cả bọn họ đều nhận lời hò hẹn với những gã trai xấu tính, và ích kỷ?". Sau đó, hãy hài hước với bất cứ câu trả lời nào từ cô ấy. Bạn đang có một cuộc đối thoại hấp dẫn đấy!

   7. Phản ứng quá chậm
   Những người đàn ông thông minh thường không nhận ra đối phương đang "kiểm tra" mình bằng hàng loạt test tâm lý tinh vi và khéo léo. Nhưng còn có điều tệ hơn là họ thậm chí còn không biết rằng mình đã "trượt vỏ chuối".

   Một trong những yếu tố tối cần thiết giúp bạn thành công trong “cưa cẩm” là học cách vượt qua những ngón đòn mà phụ nữ nhằm vào bạn một cách không thương tiếc. Tuy nhiên, trước khi trở thành người tán gái cừ khôi, bạn phải học cách truyền cảm, thể hiện những kỹ năng giao tiếp phong phú, và phản ứng nhanh trong tích tắc.

   8. Cho rằng làm những việc "tốt đẹp" là “cách thông minh”
   Nhiều người đàn ông cho rằng mình thông minh khi làm những việc như tặng những bông hoa, mời những món ăn mà cô nàng yêu thích trong buổi đầu hò hẹn. Họ đắc ý cho rằng mình là người nhìn xa trông rộng, mình hiểu cô ấy thích những gì và chắc nàng vì thế sẽ “kết” mình hơn. Xét trên khía cạnh toán học, đây là phép tính đúng.

   Nhưng thực tế, có lẽ những gì mà bạn làm trong những trường hợp này sẽ làm đối phương nghi ngại nhiều hơn là ngạc nhiên và thích thú. Tồi tệ hơn, có nhiều người cho bạn hơi ấm đầu.

   9. Luôn tham vọng là một “Ngài biết tuốt”
   Nhiều đàn ông thông minh thường tự huyễn hoặc rằng mình là người biết tất cả và cứ luôn thao thao về cái bầu trời vĩ đại như cái miệng giếng của mình mà không cần để ý tới sự khó chịu của người đối thoại. Họ luôn bị ám ảnh bởi hình tượng đàn ông thông minh tự phong của mình và luôn cố gắng là một Ngài biết - tuốt. Sự khiêm tốn học hỏi luôn là một điều gì đó quá ư xa vời đối với họ. Mọi cuộc nói chuyện có mặt họ sẽ là "màn độc diễn lố bịch" trong mắt của nhiều người. Thế rồi, thất bại cũng sẽ nhanh chóng tìm đến với Ngài biết - tuốt này.

   10. Không kiềm chế được sợ hãi và cảm xúc
   Sức mạnh của một người đàn ông thông minh là trí não của anh ta. Điểm yếu của tuýp người này thường là cảm xúc. Họ rất sợ phải giải quyết một việc thuộc lĩnh vực họ không giỏi giang. Những người đàn ông thông minh thường bất động trước cảm giác sợ hãi và do đó sẽ chẳng biết làm gì. Nhiều người trong bọn họ thà chết trong cô đơn còn hơn là chấp nhận thực tế rằng họ thất bại trong việc giải quyết những cảm xúc (lĩnh vực mà họ vốn rất yếu) hoặc là mở lời nhờ giúp đỡ.

   Hãy đừng tự ám ảnh bởi câu hỏi người ta đang nghĩ gì về bạn. Cách tốt nhất là làm những điều bạn cần làm cho chính mình.

   Thay cho lời kết
   Tình yêu hay tình cảm giữa hai người khác giới không bao giờ là một bài toán khô khan và đơn điệu. Vì thế nếu bạn cứ máy móc áp dụng những phương pháp học thuật lôgic, có khi bạn đã tự mình “đâm đầu vào đá”. Hãy cứ tự nhiên, thoải mái, sẵn sàng chấp nhận thất bại, bạn sẽ thành công.

» Related Articles: