NƯỚC HOA CỦA QUÝ ÔNG Posts by : STEVE THAI

   Bên cạnh những sản phẩm nước hoa đẳng cấp dành cho quý bà thì quý ông cũng được chăm sóc khá kỹ bởi những sản phẩm cao cấp không kém.

   Đa dạng mùi hương phái mạnh
   Nước hoa dành cho quý ông được giới thiệu có các thành phần đại hoàng, phong lữ, cam. Những loại nước hoa chiết xuất từ những chủng loại này thực sự lôi cuốn nam giới. Một điều mà các nhà sản xuất luôn hướng tới đó là họ luôn sử dụng những hương thơm mạnh mẽ nhưng lại rất nhẹ nhàng vừa thích hợp với nam giới nhưng lại được phái nữ yêu thích. 

   Và những loại nước hoa mới dành cho cả nam và nữ như CK One của Calvin Klein hay Dunhill, Hugo Boss, Kenzo... đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. 

   Một điều dễ nhận thấy là, chẳng những không giảm nữ tính, một vài loại nước hoa của nam giới còn khoe khoang sự nữ tính. Những chất liệu quảng cáo cho Antidote của Viktor & Rolf, loại nước hoa được làm từ hoa lài, được xem là nước hoa "đúng mốt" dành cho đàn ông.

   Với những người được đánh giá cao từ cách ăn mặc thanh lịch, sang trọng, hình ảnh của Lancôme luôn là đích ngắm của họ. Theo Mintel International, một công ty nghiên cứu thị trường nước hoa thì với các loại nước hoa của nam giới, số đàn ông Mỹ ủng hộ ở lứa tuổi dưới 35 chiếm số đông hơn cả. Giá cả của những loại nước hoa này phải nói là lúc nào cũng ở mức "trần" vì thương hiệu đẳng cấp bao giờ cũng đi song song với giá "top" của nó. Nhưng không phải quý ông nào cũng rủng rỉnh túi tiền, để lúc nào cũng chấp nhận bỏ ra hàng trăm đô cho 1 chai nước hoa.

   Theo dữ liệu của một công ty nghiên cứu thị trường, những người đàn ông thường xuyên sử dụng nước hoa là những doanh nhân thành đạt, hoặc những người có thu nhập cao. Ngoài ra thì giới nghệ sĩ cũng là những khách hàng tiềm năng của những thương hiệu nước hoa đẳng cấp này.

   Quý ông hãy sử dụng nước hoa đúng cách
   Theo các chuyên gia hương liệu, quý ông nên sử dụng những loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng khi đi làm hoặc giao tiếp với đối tác. Với những người làm việc văn phòng, việc sử dụng nước hoa phù hợp sẽ tạo được một không gian làm việc thư thái và hiệu quả. Những loại nước hoa có mùi xà phòng giống như nước hoa Sping hay Tommy Hilfiger Summer là rất thích hợp.

   Với một số nhà sản xuất như Gucci và Nautica thì đang đi nước đôi - trộn những công thức mới với những tinh dầu gỗ đàn hương và chất nhựa thơm. Nước hoa Attitute của Giorgio Armani có chứa những công thức như gỗ và chất kích thích, mặc dù những công thức này rất hiếm nhưng khi sử dụng thì phong cách và tính đĩnh đạc của quý ông luôn được tôn thờ.

» Related Articles: