CHUYỆN VỀ KÍCH CỠ CỦA NÓ Posts by : STEVE THAI

   Thành thật mà nói thì kích thước của "chiếc gậy thần" (M-stick) không đóng một vai trò đáng kể nào trong việc đạt tới cực khoái trong quan hệ tình dục (QHTD) hay thể hiện độ nam tính của một người đàn ông. Nhưng thuyết phục các đấng nam nhi tin vào sự thật này dường như là một nhiệm vụ bất khả thi. 

   Hỏi: Tôi vẫn thường thấy phụ nữ nói rằng kích cỡ của M-stick không phải là một vấn đề lớn đối với họ. Tuy nhiên tôi thấy có vẻ như đây là một nỗ lực để an ủi các đấng mày râu bị thiệt thòi về vấn đề kích cỡ. Vậy sự thực là gì? Thực sự phái nữ nghĩ gì về chuyện đó?

   Trả lời: Bấy lâu nay kích cỡ của M-stick vẫn thường bị đánh đồng với sức mạnh của cánh mày râu trong QHTD. Và chúng tôi xin được cung cấp một thông tin khá thú vị là quan niệm này được các đấng mày râu nhiệt thành ủng hộ trong khi nữ giới thì không tỏ vẻ gì là quá quan tâm đến vấn đề này cả.

   Cũng có khá nhiều bí ẩn thú vị về mối liên hệ giữa kích thước của M-stick và các bộ phận khác trên cơ thể của nam giới như mũi, ngón tay hay bàn chân… Còn những câu chuyện châm biếm về kích cỡ của M-stick thì vô vàn. Sở dĩ có chuyện này vì thành thật mà nói thì kích thước của M-stick không đóng một vai trò đáng kể nào trong việc đạt tới cực khoái trong QHTD hay thể hiện độ nam tính của một người đàn ông; nhưng thuyết phục các đấng nam nhi tin vào sự thật này dường như là một nhiệm vụ bất khả thi.

   Có một số người cho rằng hình ảnh một chiếc M-stick lớn mang tính kích dục nhiều hơn là hình ảnh của những chiếc M-stick nhỏ. Các nhà khoa học đã làm một thí nghiệm: một nhóm người cả nam lẫn nữ được cho đọc một số câu chuyện về tình dục. Tất cả đều rất bị kích thích nhưng các nhà khoa học không tìm thấy mối liên hệ nào giữa kích cỡ của những chiếc M-stick được miêu tả trong câu chuyện và mức độ bị kích thích của người đọc câu chuyện đó cả.

   Có một vài điều dường như đã bị quên lãng trong QHTD khác giới, đó là: 

   Thứ nhất: âm đạo có độ đàn hồi rất lớn. Đó là nơi mà một đứa bé được sinh ra và cũng chính nó có thể giữ được chiếc tampon trong thời gian kinh nguyệt.
   Thứ hai: phần nhạy cảm nhất của âm đạo là phần ở ngay phía ngoài gần cửa mình của phụ nữ. Phần bên trong của âm đạo có thể chịu được những phẫu thuật nhỏ mà không cần đến gây mê hay gây tê. Điều này có thể làm sáng tỏ được mức độ phấn khích của phụ nữ khi có QHTD với chủ nhân của những chiếc M-stick lớn.
   Thứ ba: ¾ phụ nữ không đạt được cực khoái chỉ qua giao phối, bất kể kích thước của chiếc M-stick trong cuộc là bao nhiêu.

   Bí mật trong phòng thay đồ:
   Các quí ông rất ngại để lộ chiếc M-stick của mình ra trước mắt người khác khi nó có kích cỡ không như ý. Nhưng trong những trường hợp bất khả kháng như trong phòng thay đồ chẳng hạn thì điều đó là không tránh khỏi.

   Có một thực tế mà các quí ông nên biết là: Những chiếc M-stick có kích thước nhỏ hơn khi ở trạng thái bình thường có thể nở lớn gấp rất nhiều lần khi bị kích thích so với những chiếc M-stick có kích thước lớn hơn khi ở trạng thái bình thường.

   Các quí ông cũng nên hiểu rằng khả năng nhìn và ngửi của con người cũng hoàn toàn độc lập với kích thước của mắt hay mũi của người đó. Điều đó cũng tương tự đối với khả năng tình dục và kích cỡ của M-stick.

   Bí quyết nơi phòng the?!
   Nếu các đấng mày râu vẫn còn cảm thấy e ngại. Thì đây là một bí quyết nhỏ cho các vị.

   Nên tắm bằng nước nóng! Nước nóng làm cho cơ thể nóng lên và làm cho chiếc M-stick của các quí ông có vẻ lớn hết mức nó có thể. Và đừng bao giờ tắm bằng nước lạnh khi có ý định cho ai đó ngự lãm chiếc M-stick của mình. Nước lạnh làm cho cả M-stick và hai vệ binh trung thành của nó co cụm lại sát vào cơ thể để sưởi ấm. Và điều đó làm cho chúng trông nhỏ bé hơn bao giờ hết.

   Sự giàu có có thể là vấn đề lớn đối với một vài người nhưng nó cũng không phải là một vấn đề quá lớn đối với một số người khác. Vẻ bề ngoài có thể là một yêu cầu tất yếu của một vài nhóm người nhưng đối với nhiều người thì đó lại là con số 0. Tương tự như vậy, hình ảnh của một chiếc M-stick lớn có thể rất hấp dẫn đối với một nhóm nhỏ người nhưng xét cho cùng thì M-stick cũng chỉ là phương tiện "vận chuyển". 

» Related Articles: