ĐỂ NÀNG YÊU MÌNH HƠN Posts by : STEVE THAI

   1. Lúc nào cũng khen nàng là một người phụ nữ tuyệt vời, cho dù nàng có hàng tá khuyết điểm. Hãy cứ cho nàng là người quan trọng nhất, trung tâm của vũ trụ... 
   2. Luôn nói với nàng rằng những gì mà gia đình có hôm nay là do nàng tạo nên, mỗi quyết định sáng suốt của nàng đều được cả nhà sùng bái. Vì vậy mỗi khi bạn muốn thay đổi việc gì đó thì cũng nên tham khảo ý nàng trước, sau đó cứ từ từ lái theo ý mà bạn cho là đúng nhất. Tối kỵ là làm nàng "cụt hứng" bằng cách gạt ngay ý kiến khi nàng vừa mới thốt lời ra cửa miệng. 
   3. Thường xuyên nịnh nàng những câu như "em mặc chiếc áo này trông thật quyến rũ". Những lời "nịnh nọt" sẽ làm nàng ngời ngời hạnh phúc. Hãy luôn nhớ rằng nếu mình không khen, biết đâu có nhiều chàng trai khác khen nàng và như thế càng thêm... rách việc.

   4. Luôn là người hiểu rõ nàng nhất, nhất là khi nàng khó tính, hắt hơi sổ mũi... Cứ chăm sóc nàng thật nhiệt tình vào, cam đoan nàng sẽ cảm động lắm lắm mặc dù không nói ra. 
   5. Đôi khi có những bực mình nàng mang từ nơi làm về "khủng bố" gia đình. Cách hành xử khôn ngoan nhất là bạn không bao giờ tỏ thái độ bất bình hay khó chịu. Hãy né thật xa để nàng quạu cọ một mình, sau đó mới từ từ phân tích và nói với nàng là lần sau đừng mang stress về nhà. Còn muốn tâm sự hay xoa dịu thì chồng và các con luôn là hậu phương ấm áp. 
   6. Bởi gu thẩm mỹ của nàng kén lắm nên bất cứ quần áo, giày dép, son phấn nào mà nàng không thích thì bạn hãy mua ngay cái khác cho nàng (tất nhiên phải phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện mà bạn có). Như thế dưới mắt nàng, bạn sẽ là người chồng biết cách chiều vợ. 
   7. Khi nàng thủ thỉ với bạn: "Ở ngoài ai cũng cho em là tài giỏi, xinh xắn", bạn cứ ủng hộ. Hãy cho nàng thấy nàng luôn có giá trị trong mắt tất cả mọi người. 
   8. Nếu thực hiện tất tần tật mấy điều trên mà nàng vẫn không chấp nhận bạn là một người chồng hoàn hảo thì quả là nàng hơi có vấn đề. Chừng đó bạn nên xắn tay áo lên tìm phương thức khác, có thể... quyết liệt hơn chẳng hạn! 

 

» Related Articles: