LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI MÁNH TÁN TỈNH CỦA NÀNG Posts by : STEVE THAI

   Họ có thể bắt thóp chúng ta chỉ bằng cái nhìn chết người, nụ cười quyến rũ, những đường nét mảnh dẻ hay lời hứa hẹn ngọt ngào. Và thế là, đàn ông ngay lập tức bị dắt mũi. Tình thế không có lợi chút nào. Các bậc nam nhi cần học cách lấy lại vị trí độc tôn. 

   Đừng run rẩy trước họ
   Phụ nữ có thể đánh hơi thấy “mùi tuyệt vọng” của bạn. Bởi thế, dù bạn có đẹp trai cỡ tài tử điện ảnh cũng cần phải có tự tin mới mong tỏa sáng và cuốn hút được các quý cô. 

   Tất nhiên điều đó không có nghĩa là trở nên kiêu căng ngạo mạn, khoe khoang lố bịch như một gã ngốc. Hãy tạo cho mình phong cách của người đàn ông đầy nam tính, với niềm tin chắc như đá rằng ta thực sự là mẫu người đáng mơ ước của phái đẹp. 

   Nâng giá trị của mình lên
   Một số đàn ông luôn tìm kiếm sự ủng hộ của phái nữ, để tâm xem họ chú ý đến gì, chiều theo mọi ý muốn của họ, thậm chí ngồi tỉ tê trò chuyện với các cô để tỏ vẻ cảm thông, đồng tình như một người… bạn gái. 

   Thay vì chủ động mời “mục tiêu” đi chơi, những anh bạn đáng thương này chỉ biết đưa cho nàng business card rồi ngồi nhà đợi tiếng chuông điện thoại sẽ chẳng bao giờ reo cả. 

   Thật sai lầm. Phụ nữ hoặc sẽ mất hết lòng tôn trọng loại bạn khỏi vòng đấu, hoặc tranh thủ tận dụng bạn như một vật dụng hữu ích mà thôi. 

   Kết thúc trò chơi
   Tỏ vẻ khó gần, không trả lời điện thoại, không gọi lại, bày đặt đủ thử thách là trò chơi yêu thích của các nàng. Trò chơi khiến quyền lực của họ mạnh hơn. Đừng để họ làm được điều đó. Nếu nàng chơi bài “khó tiếp cận”, hãy nói bạn không có thời gian cho trò này. Nếu nàng không gọi lại cho bạn, bạn đừng gọi nữa. 

   Nhiều anh chàng đi ngược lại chân lý. Thấy nàng kiêu căng, họ lăn xả vào săn đuổi, gọi điện 10 lần/ngày, gửi hoa, “trình diện” ngay cả nơi làm việc của nàng. Họ cứ làm trò “lố” ấy trong lòng bàn tay của các quý cô mà lại đinh ninh rằng chính mình là người đang điều khiển mối quan hệ!

   Kiềm chế ham muốn
   Phụ nữ rất quỷ quyệt, họ biết có thể điều khiển được chúng ta nhờ chuyện ái ân. Bởi thế, nếu muốn “ngồi chiếu trên”, ta cần biết kiềm chế ham muốn. Trước một cô gái, có thể để mình “muốn” họ, nhưng nhất thiết không phải là “cần”.

   Đừng vội lóa mắt trước lời mời mọc ban phát tình cảm của nàng. Đừng lúc nào cũng chủ động “đề xuất” chuyện ấy. Để nàng thấu được “tim đen” của bạn sẽ không có kết quả như ý.

   Không ngoan ngoãn phục tùng
   Phụ nữ thích được thử thách. Chỉ cần thấy là mình không thể đạt được điều gì, họ sẽ muốn điều đó hơn gấp trăm lần. Đấy là”nguyên lý cơ bản” cho bạn khi bước vào cuộc chinh phục: Hãy là “người đàn ông khó với” chứ không phải “chàng sẵn sàng có mặt”.

   Cố gắng chiếm một chỗ trong cuốn danh bạ điện thoại của nàng nhưng đừng lần nào cũng gọi lại cho nàng mỗi khi nàng tìm bạn. Hãy tỏ ra bận rộn, không “chầu chực” đón rước nàng tất cả các ngày cuối tuần (cũng đừng than phiền về kế hoạch này nọ trong công việc). 

   Thay đổi quan niệm
   Nhiều anh chàng cứ như thể đang được ban ơn khi có cô gái nào chịu hò hẹn với mình. Và nếu cô ấy đáng giá ngàn vàng thì anh ta lại càng muốn chứng tỏ mình xứng đáng với sự “chiếu cố” của cô ấy. Nói cách khác, phụ nữ có cái đàn ông cần, và đàn ông phải “bươn chải” rất vất vả để đạt được cái đó.

   Quan niệm như thế chẳng khác nào giao hết quyền lực vào tay họ. Bạn mới là phần thưởng xứng đáng mà cô ấy vất vả lắm mới có được. Tự tin lên nào.

   Là người hùng trên giường ngủ
  Không giống nam giới, phụ nữ có thể sẵn sàng cho "chuyện ấy" bất cứ lúc nào. Nhưng bù lại, họ tìm kiếm những lần ái ân hoàn hảo. 

   Vậy nên nếu bạn luôn là nhà vô địch, là vị tướng tài ba trên “chiến trường yêu” thì cơ hội nàng không bao giờ dám rời bỏ bạn rất lớn. Lúc đó đương nhiên quyền năng là của bạn. 

   Không để mất quyền làm chủ
   Xin được nhắc lại là phụ nữ rất thích điều khiển mối quan hệ. Từng có nhiều nam giới cho họ cơ hội để làm thế, cung phụng họ và hai tay dâng hiến quyền lực cho họ. 

   Tuyệt nhiên không nên như vậy. Hãy cố gắng xoay đổi, lấy lại quyền làm chủ. Cần cho họ biết rằng tình cảm không phải chuyện ai điều khiển được ai mà là hai người đối xử với nhau như thế nào.

» Related Articles: