CHƯA RA CHỢ ĐÃ TIÊU HẾT TIỀN Posts by : STEVE THAI

   Trước năm 1940, đã có thời người ta đổ lỗi xuất tinh sớm do ụ núi Veru Motanum, một nơi nằm trong niệu đạo. Do ụ núi "hở van" nên tinh dịch trào xuống nhanh, khiến xuất tinh sớm. Do đó, người ta tìm cách bít các ống nói trên bằng nội soi nhưng rồi "sớm" vẫn cứ "sớm", chả có kết quả gì.

   Những ông hay than thở tôi bị "sớm", mới 10-15 phút mà đã "đầu hàng" thì đích thị đã bị bệnh tưởng tượng. Mặc dù đến nay chưa ai thống nhất được định nghĩa nhưng được gọi là xuất tinh sớm khi tình trạng xuất và cực khoái xảy ra trước hay vừa mới bắt đầu "lâm trận", thường xảy ra dưới một phút. Có người chỉ cần bị kích thích một chút là đã đầu hàng vô điều kiện.
Tình trạng này có thể xảy ra lần đầu tiên khi mới quan hệ. Thất bại lần đầu dẫn đến thất bại hoài về sau. Có trường hợp chưa lâm trận vẫn cứ xuất ào ào khiến cả năm trời vẫn chưa biết được cảm giác thật sự của chuyện vợ chồng là như thế nào. Anh chồng tẽn tò còn người vợ cũng chẳng mấy vui.

   Thế nhưng, cũng có những người lúc đầu mọi thứ đều "chạy tốt", mãi về sau mới xảy ra trục trặc. Chủ nhân đã xiết chặt tay thế mà sau đó van lại cứ bị lỏng, nguồn tinh lực dồi dào phóng ra ngoài ý muốn.

   Có một chút lệch pha giữa nam và nữ. Có thể người nam nói sớm nhưng người nữ lại thấy bình thường. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Đầu tiên phải nhắc đến là yếu tố tâm lý. Một sự xúc động quá mà chủ nhân không thể kìm nổi, ám ảnh sự thất bại trong lần đầu tiên cũng có thể dẫn tới chuyện "sớm". Hay khi nam giới bị mắc các bệnh mãn tính, bệnh thủ dâm cũng gây nên suy giảm tình dục...

   Tuy nhiên, nguyên nhân được các nhà khoa học tin tưởng nhất là sự tăng kích thích thần kinh quá mức ở những người bệnh. Các hạch thần kinh giao cảm ở những "vùng chiến sự" đã hoạt động quá mạnh mẽ khiến van Ý Muốn bị bung bất tử.

   Dù là nguyên nhân nào thì bệnh vẫn phải được chữa trị. Nếu không, để lâu sẽ thành "tật" vĩnh viễn. Đây là một công đoạn rất vất vả và khó khăn. Điều trị bằng tâm lý liệu pháp, điều trị bằng thuốc, phẫu thuật... Thế nhưng, điều trị bằng tâm lý đòi hỏi phải rất kiên nhẫn và quyết tâm vì thường là rất gian nan và gian khổ. 

   Còn vài thứ thuốc có vẻ có hiệu quả, kềm chế được sự xuất tinh sớm lại không được các nhà chuyên môn nam khoa khuyến khích. Lý do là dùng lâu có thể gây liệt dương và những hậu quả phụ khác như chóng mặt, tê bì quy đầu... Chúng vẫn chưa được chính thức công nhận ở trên thế giới. 

   Có một giải pháp khả quan hơn, không cần phải nhờ vả nhiều đến bác sĩ nhưng lại đòi hỏi sự hợp tác và hỗ trợ rất nhiều của "đối tác". Đó là kỹ thuật bóp quy đầu do Master và Johnson đưa ra. Kỹ thuật này giúp người bệnh kiểm soát được cảm xúc và giảm bớt cảm xúc khi đến cao trào. Đầu tiên có thể nhờ đối tác kích thích, sau đó dùng ngón tay bóp nhẹ quy đầu để giảm bớt hưng phấn. Vài phút sau lặp lại tương tự. Vài lần như vậy mới cho xuất. Luyện tập trong vài ba tuần. 

   Sau đó chuyển qua giai đoạn hai là "giáp lá cà", được vài phút rồi lại chủ động nghỉ. Vài lần như vậy mới cho xuất. Giai đoạn này cũng kiên nhẫn trong vài ba tuần. Nếu đã cất công mài sắt mà chẳng nên kim thì tốt nhất hãy đi đến bệnh viện gặp bác sĩ nam khoa.

» Related Articles: