PHÁI MẠNH CŨNG LÀM ĐẸP Posts by : STEVE THAI

   Phái mày râu thường không để ý đến nhan sắc của họ! Đơn giản bởi ADam “Chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì” thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều kiều diễm thiết tha nhẹ nhàng của Eva nên đã quên chính bản thân... mình!!! mà ăn trái cấm. 

   Hạnh phúc quả bất ngờ phải không các bạn. 

   HƠN CẢ TUYỆT VỜI CÁI NHÌN MỚI … 
   Với thế kỷ này nam giới đã có cái nhìn mới hơn. Không phải điệu! nhưng họ đã nhìn về sự chăm sóc cho mình ở một góc độ riêng trong công việc, giao tiếp, cũng như sự quan tâm của người yêu,  bạn đời nghĩ về mình! 
    Vì do, khỏe đẹp là yếu tố không kém quan trọng của nhịp sống mỗi ngày trong đời sống níu kéo, vượt, chạy tốc độ theo thời gian. 
   Không chỉ phái dịu dàng mới làm đẹp. Phái nam vẫn thường hay chọn một skin care uy tín để được tư vấn về da của mình như soi da, đo độ ẩm của da để biết mình cần sản phẩm loại nào thích hợp nhất. 
Hay có nhu cầu tham khảo về các loại sản phẩm đặc trị dành cho da mụn và trị liệu. 

   SẢN PHẨM NÀO DÀNH CHO PHÁI NAM? 
    Da nam giới dày hơn da phụ nữ và có nhiều tuyến dầu dễ bị nhờn nên lỗ chân lông to,  thường bị tắc nghẽn và dễ nổi mụn. 
    Cần sử dụng sản phẩm cân bằng có khả năng điều tiết lượng dầu tiết nhanh cho da không bóng dầu, thường xuyên làm sạch để da thông thoáng, giúp lỗ chân lông se kín,  dưỡng cho da mềm và tươi mát. 

   °SỮA RỬA MẶT: Ngày 2 lần dùng dạng tạo bọt bạc hà làm mát da để rửa sạch bụi, bã nhờn và vi khuẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, da thoáng được hít thở không khí trong lành, tươi sáng hơn. 
   - Buổi sáng rửa mặt với nước lạnh để da được săn chắc và tươi mát cho một ngày mới. 
   - Buổi tối nên rửa mặt với nước ấm để giúp làm sạch sâu dưới da.vỗ lại bằng nước lạnh. 

   °TẨY DA CHẾT: Tuần 2 lần dùng kem cát tẩy đi các tế bào sừng, da khô, mụn cám làm mịn, sáng da, ngăn ngừa tình trạng râu mọc ngược. 
Massge xoay tròn để cát được đánh sâu xuống bề mặt da cho lớp da dày, xỉn màu được sáng mịn đồng thời sẽ bớt mụn cám và bóng dầu. 
 
   °SKIN TONER: Nước dưỡng da dùng để, giữ độ ẩm, se lỗ chân lông đồng thời làm dịu da, mát da.

   °LOTION DƯỠNG: Ngày 2 lần dùng loại Lotion dưỡng da mặt giảm dầu để da được  mịn màng không bóng, lấy một lượng nhỏ lotion thoa nhẹ để chất dưỡng được thấm sâu, làn da sẽ mềm không còn bong tróc. 

   °BẢO VỆ DA: Trước khi ra nắng 30 phút cần thoa kem chống tia tử ngoại. Bảo vệ làn  da chống lại những vết chân chim để không bị sạm, sớm lão hóa da.
 
   SẢN PHẨM CHO RIÊNG MÌNH!!! Mỗi ngày cho đời thêm hưng phấn
   °DẦU GỘI/ DƯỠNG: Để giảm sự tích tụ của dầu trên tóc và da đầu, giữ tóc thơm và khỏe mỗi ngày dùng dầu gội sạch và dưỡng. Nếu da đầu bị ngứa nên có sản phẩm chứa các tinh dầu khuynh diệp hay bạc hà làm tóc mềm đồng thời mát da.

   °SỮA TẮM: Dùng loại gel hay dạng bọt có mùi thơm nhẹ sẽ làm cơ thể bớt mệt và tạo cảm giác sảng khoái, mịn và mềm da.

   °KEM CẠO RÂU: có chất sát trùng nhẹ dạng bọt hay gel sẽ tạo một lớp đệm mỏng giữa lớp dao cạo và làn da để khỏi bị trầy xước giảm sự khó chịu khi cạo râu. 

   °KHỬ MÙI: Hãy kiểm soát mùi hương cá nhân. Tránh dùng sản phẩm khử mùi thơm nồng, hương thơm tự nhiên là lý tưởng nhất có thể chọn dạng gel, cây lăn giữ khô cả ngày hay chai xịt, loại sáp cũng có hiệu quả lâu bền giúp kiểm soát vi khuẩn gây ra mùi. 

   °NƯỚC HOA: Hãy dùng một loại nước hoa với mùi thơm nhẹ nhàng mà bạn ưa thích cho ban ngày, chỉ nên chọn mùi hợp với mồ hôi của bạn. 
 Thử trước vì một hương thơm rất hợp với người này nhưng lại trở lên khó chịu khi dùng trên người khác. 

   LƯU Ý: Chỉ dùng khử mùi hay nước hoa sau khi tắm sạch sẽ, nếu không sẽ khó mà diễn tả nổi cái mùi huyền bí ấy!!!
 Đừng quyên mỗi ngày là một niềm vui mới để bạn cảm thấy thật tự tin, cho đời ngàn nụ cười trong nắng sớm hương thơm ngây ngất và còn gì vương vấn hơn khi ta đi rồi, vẫn để lại một mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng thoang thoảng làm hồn ai bâng khuâng. Bạn nhé!!! Riêng mình!!! đang cám ơn bạn đó.

» Related Articles: