CHIẾN THUẬT CỦA NÀNG Posts by : STEVE THAI

   Quan hệ tình cảm giữa hai người đang diễn ra theo chiều hướng khá thuận lợi, nhưng không biết tại sao thỉnh thoảng ngay trước mặt bạn, nàng vẫn có hành động "đưa đẩy" với những người đàn ông khác?

   Đó là vì nàng đang áp dụng chiến thuật "dương đông, kích tây" nhằm đánh giá mức độ tình cảm của đối phương. Nếu bạn có phản ứng, chứng tỏ bạn đã thuộc về nàng. Cũng không loại trừ chiến thuật này được áp dụng nhằm khẳng định sự quyến rũ của nàng trước giới đàn ông.

  Sớm nắng, chiều mưa
   Nàng đến với bạn một cách chủ động, nói rõ hơn là tán tỉnh hoặc quyến rũ bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy có một rào cản vô hình: dường như nàng không có ý định kết thân với mình và đôi khi còn có vẻ hờ hững. 

   Bạn đang bị mắc vào cái bẫy của nàng mà không hề hay biết. Mục tiêu chính của lối ứng xử "sớm nắng, chiều mưa" là để đo lường sự hấp dẫn của nàng đối với bạn. Nếu chứng tỏ là mình thu hút được đối tượng, nàng sẽ tuỳ nghi thay đổi chiến lược kế tiếp.

   Tiền hậu bất nhất
   Nàng nói một đằng nhưng lại làm một nẻo. Chẳng hạn như nàng bảo đi đâu chơi không phải là vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, một khi đến nơi bạn lựa chọn, nàng lại cho rằng chỗ này... không thích hợp và bạn đã có sự chọn sai lầm.

   Nàng muốn mình là người phê phán chứ không phải là bạn. Dĩ nhiên trong tình huống như vậy, bạn sẽ là người chẳng bao giờ có quyết định... đúng đắn.
   Người phụ nữ khôn ngoan chỉ áp dụng chiến lược "tiền hậu bất nhất" ở mức độ vừa phải, nếu nàng không muốn chứng tỏ người tình là một gã...khờ khạo.

   Mèo vờn chuột
   Mặc dù có vẻ như quan tâm đến bạn, nhưng đôi lúc nàng "quên" cả những cuộc hẹn hò, thậm chí không gọi điện vào những lúc bạn trông đợi. Lối ứng xử này khiến bạn hoang mang, không biết mình đang ở vị trí nào trong tim nàng.

   Đây là kịch bản của trò "mèo vờn chuột". Trong cuộc chơi này, nàng muốn bạn phải chơi theo luật của nàng. Nếu chấp nhận, bạn sẽ khẳng định quyền kiểm soát thuộc về nàng và con chuột "đáng thương" sẽ đặt mình dưới nanh vuốt của con mèo "đáng yêu".

   Thủ thuật kích tướng
   Có những lúc nàng đem bạn ra so sánh với những người đàn ông khác, chẳng hạn như người yêu của cô bạn thân. Hầu hết những so sánh này đều nhắm vào mục đích cho thấy người tình của cô bạn hơn hẳn bạn...

   Dấu hiệu cho thấy nàng áp dụng thủ thuật "kích tướng" để cảnh báo tình trạng bấp bênh của bạn trong tim nàng. Cũng không loại trừ nàng thuộc mẫu phụ nữ "đứng túi này trông túi nọ", sẵn sàng bỏ bạn để chạy theo một đối tượng khác "sáng giá" hơn.

   Những cuộc hẹn... cháy túi
   Nàng thích bạn đưa đến ăn tại những nhà hàng sang trọng, mua sắm tại những cửa hàng đắt tiền, nói chung là đến những nơi khiến túi của bạn có thể bị cháy bất cứ lúc nào. Trong thâm tâm bạn thắc mắc: Tại sao cứ phải đưa vào "những cỗ máy chém" như vậy?

   Nói chung, có hai khả năng. Thứ nhất, đó là bản tính cố hữu của nàng: thích sự xa hoa. Thứ nhì, nàng dùng vật chất làm thước đo tình cảm của bạn. Có thể lối ứng xử này sẽ tan biến theo mức độ phát triển của tình cảm. Nếu không, cuộc tình của bạn sẽ trải qua... những cơn khủng hoảng tài chính triền miên.

   Làm thế nào đối phó với những thái độ ứng xử trên?
   Lời khuyên là phải xác định nàng dùng "chiêu" nào trong số những tình huống nêu trên. Bằng tất cả sự khéo léo cộng với sự chân tình, bạn cho nàng biết mình sẽ không chấp nhận vai trò "nạn nhân" của những thủ thuật đó. Đây là một quyết định "năm ăn, năm thua", tuỳ thuộc vào bản lĩnh của người đàn ông. Lối ứng xử này, đối với người phụ nữ biết điều, là một cách khiến nàng nể trọng bạn hơn trong chuyện tình cảm giữa hai người.

» Related Articles: