LÝ DO NÀNG TỪ CHỐI Posts by : STEVE THAI

Nàng đang giận dỗi

Hầu như phụ nữ không thể "gần gũi" với người đàn ông họ đang giận dỗi. Thật không may cho bạn, các nàng thường giấu kín sự bực tức trong lòng thay vì nói cho "đối tác" biết bạn đã làm điều gì không phải. Thử xem lại mình có mắc lỗi gì không nhé.

Giải pháp: Nói chuyện và bình tĩnh hỏi xem liệu mình đã làm điều gì khiến cô ấy phật ý. Nếu nàng nói "không", hãy thay đổi chủ đề, hỏi lần nữa và khuyến khích nàng thành thật với mình. Có thể khi cô ấy trút được mọi bực bội trong lòng, cả hai sẽ được bù đắp xứng đáng.

Nàng bị kiệt sức

 Có thể người bạn đời không hứng thú với “chuyện ấy” vì nàng bị qua nhiều việc chi phối. Nào công việc cơ quan, chăm sóc con cái, chợ búa cơm nước, lau dọn nhà cửa… còn đâu cảm hứng chuyện gối chăn khi suốt ngày mệt mỏi.

 Giải pháp: Hãy chia sẻ công việc gia đình với cô ấy. Chẳng hạn hãy đề nghị để bạn nấu nướng, rửa bát, yêu cầu nàng nhấp một ngụm rượu vang và thư giãn. B?o d?m nàng sẽ muốn làm điều gì đó để đền đáp lại sự quan tâm của bạn

Nàng không thích

 Có một số phụ nữ không mặn mà với chuyện “giao hoan”. Họ có thể “quan hệ tình cảm” trong thời gian đầu nhằm mục đích nào đó nhưng khi đã đạt được cái mình muốn, chẳng việc gì họ phải “chiều” bạn nữa. Với kiểu phụ nữ này, sex là thứ "vũ khí" chứ không phải niềm vui.

 Giải pháp: Tìm hiểu xem nàng có kỷ niệm nào không tốt về tình dục trong quá khứ hay không. Nếu có, đừng cố gắng thuyết phục cô ấy thay đổi suy nghĩ, hãy chủ động cho nàng biết "chuyện ấy" thú vị thế nào. Nếu cô ấy cương quyết không hưởng ứng, đến lúc bạn phải quyết định tương lại mối quan hệ của mình.

Nàng thấy mình không đủ hấp dẫn

Rất đơn giản, nếu phụ nữ không thấy mình đủ hấp dẫn, họ sẽ không muốn "quan hệ". Có thể nàng mới tăng thêm vài ký hoặc sụt cân khiến thân hình tiều tụy hoặc cũng có thể nàng bị ai đó xúc phạm. Không có gì lạ khi cô ấy "nghiêm khắc" với chính mình.

 Giải pháp: Động viên nàng dành thời gian chăm sóc bản thân, chẳng hạn đi spa sau giờ tan chiều hoặc tự tay bạn massage cho cô ấy. Đôi khi có những điều rất đơn giản như tặng nàng một lời khen, nhắc nhở nàng là người hấp dẫn, chắc chắn cô ấy sẽ sẵn lòng ngả vào vòng tay bạn.

Nàng thấy nhàm chán

Có thể lý do khiến nàng mất hứng là "chuyện ấy" lặp đi, lặp lại một cách nhàm chán, đơn điệu. Cả hai đang cùng say sưa trong men tình lãng mạn nhưng bỗng dưng thời gian gần đây nàng không còn hứng thú với chuyện ân ái, mặc cho bạn đã thử hết cách. Vì sao vậy nhỉ? Lý do nào khiến nàng đột ngột mất hứng. Nàng xem đó như một nghĩa vụ. Nếu bắt gặp "đối tác" ngáp giữa cuộc vui hoặc tệ hơn là nàng ngoảnh mặt xem tivi trong khi bạn “làm việc”, đích thị cô ấy đang ngán ngẩm sex. Giải pháp: Thay đổi phương thức, địa điểm để tranh gây cảm giác nhàm chán: mua tặng nàng bộ đồ ngủ sexy, kết hợp với những món ăn "tăng lực" như chocolate, dâu tây, hải sản… Hãy phát huy tính sáng tạo để "thổi lửa" cho cả hai. Bạn không còn hấp dẫn Có thể nàng không nói thẳng điều đó nhưng nguyên nhân là do bạn không còn đủ hấp dẫn người ta nữa. Mặc dù những khúc dạo đầu của bạn vẫn khiến cô ấy bị kích thích nhưng khi nàng phải kiềm chế quá lâu để chờ bạn trở về sau bữa tiệc tùng, bạn sẽ không thể đánh thức ham muốn của nàng được.

Giải pháp: Có thể lý do không bắt nguồn từ bạn mà từ một ai đó. Nàng có những biểu hiện xa cách với bạn. Dễ nổi cáu với bạn? Nếu vậy, chẳng còn gì cứu vãn được tình thế, nên đường ai nấy đi. Cho dù là lý do gì chăng nữa thì đây cũng là những nguyên nhân thường gặp nhất trong đời sống phòng the. Một số có thể khắc phục được dễ dàng bằng sự trao đổi cởi mở giữa hai người, số khác lại rơi vào bế tắc, có thể dẫn đến chấm dứt mối quan hệ. Hãy tỉnh táo để chuyển bại thành thắng.

 

» Related Articles: