NHỮNG ĐIỀU PHỤ NỮ THẦM YÊU Posts by : STEVE THAI

   Có những điều thầm kín phụ nữ không bao giờ nói ra. Nếu nắm được những điều đó, chắc chắn bạn có lợi thế trong tình yêu. Cụ thể hơn, có những tính cách mà người phụ nữ thầm mong mỏi nơi “một nửa” của mình nhưng không chịu nói ra.

   Các chuyên viên tâm lý trong tình yêu đã đúc kết được 8 điều mà phụ nữ thầm mong nơi người tình của mình. Vấn đề là người đàn ông có đạt được những điều mà phụ nữ muốn hay không. Nếu không, quý ông vẫn có thể sửa đổi bản thân để đáp ứng với những gì phụ nữ mong mỏi.

   1. Chàng phải là "Đàn-ông-của-những-Đàn-ông"
   Cũng tựa như danh hiệu “Vua -của-các-vì-Vua”, người phụ nữ thầm mong người bạn tình của mình phải là “Đàn-ông-của-những-Đàn-ông”. Đây là điều kỳ vọng quá cao của phụ nữ, nhưng người đàn ông có thể đáp ứng được phần nào. 

   Chẳng hạn bạn chú ý đến cách ăn mặc hơn mỗi khi xuất hiện bên nàng, nói năng cũng cần thận trọng hơn những lúc không có nàng hoặc cách xử sự trong giao tiếp hàng ngày phải tế nhị để nàng có dịp hãnh diện khi có mặt bên cạnh bạn. Nói chung, bạn cần tỏ ra mình có nhiều nam tính dưới con mắt của nàng.

    Phụ nữ không hẹn hò để khoe bộ quần áo hay nhan sắc của người tình, nhưng họ muốn người đi bên cạnh họ phải là “Đàn-ông-của-những-Đàn-ông”. Ước muốn đó là quá cao nếu xét theo từ vựng, nhưng ở một khía cạnh nào đó, bạn vẫn có thể đáp ứng được theo khả năng của mình.

   2. Chàng phải biết nói "không"
   Trung thực là một cá tính cần phát huy, cho dù đôi khi sự trung thực khiến phụ nữ phật ý. Sai lầm của đa số nam giới là cứ tưởng để cho nàng “xỏ mũi”, làm những gì nàng muốn là chiếm được nàng. Bạn cũng biết đấy, sự thỏa mãn thường đem lại nhàm chán. Một chút gia vị cho tình yêu là những lúc xung đột về ý kiến cũng như trong đối thoại hàng ngày. Tuy không nói ra, phụ nữ muốn “một nửa” kia phải là người có cá tính, biết nói “Không” vào những lúc cần thiết chứ không phải lúc nào cũng “Có”.

   Ngay cả những người phụ nữ thích quyền lực cũng vẫn thầm mong có sự “chống đối” của người yêu. Hãy trung thực và hãy tìm mọi cách ứng dụng cá tính này trong tình yêu, bạn sẽ thấy nhiều kết quả thật bất ngờ.

   3. Chàng phải thiết tha trong "tình trường"
   Thuật ngữ “tình trường” bao gồm tình yêu và cả tình dục, một phạm trù thật rộng rãi nhưng cũng thật quan trọng trong đời người. Đối với đa số chúng ta, cả hai lĩnh vực đều thiết yếu ngang nhau, nhưng với một số người thì tình yêu lại quan trọng hơn tình dục hoặc ngược lại. Trong thâm tâm, mọi phụ nữ mong mỏi người bạn tình của mình có được sự đồng cảm trong cả tình yêu lẫn tình dục chứ không nghiêng hẳn về bên nào. Đây là điều mà cánh đàn ông cần điều chỉnh lại nếu như có sự “lệch pha”.

   Người ta vẫn thường cho rằng tình dục làm giảm stress, trong khi tình yêu gây phấn khích tinh thần. Sẽ là điều bình thường khi phụ nữ thầm mong một nửa kia của mình phải thiết tha trong tình trường.

    4. Chàng phải là người độc lập
   Phụ nữ thường hay trách người bạn tình dành quá nhiều thì giờ cho công việc hay bạn bè nên không còn thời gian chăm sóc nàng. Hãy đối xử với nàng như một viên ngọc quý trong chừng mực nào đó, nhưng cũng cần ý thức rằng trong cuộc đời này không phải chỉ có mình nàng. Người phụ nữ cũng cần những giây phút riêng tư cho riêng mình nên mới thầm mong mỏi bạn tình là người độc lập giữa công việc, bạn bè và người tình.

   Quý ông cần tạo cho mình tính cách độc lập trong mọi quan hệ, không lệ thuộc quá nhiều vào bất cứ mối quan hệ nào. Đó cũng là một cách nuôi dưỡng và chăm sóc tình yêu.

   5. Chàng phải biết ghen tuông
   Ghen là tình cảm đạt đến mức độ thái quá, nhất là tình trạng “ghen bóng, ghen gió” dễ đi đến đổ vỡ một khi không kiềm chế nổi. Thế nhưng, trước cảnh người yêu bị đồng nghiệp hoặc ông sếp “quấy rối” mà bạn vẫn tỏ ra thờ ơ, người phụ nữ có lý do để đi tìm bạn tình mới. Ngược lại, nếu bạn thắc mắc về mối quan hệ của nàng với người cùng cơ quan thì chắc chắn nàng sẽ trách bạn ghen “vô cớ”, nhưng trong thâm tâm nàng sẽ mỉm cười vì đã được ghen.

   Tự ái của người phụ nữ khiến nàng thầm mong người yêu phải biết ghen. Tuy nhiên, sự ghen tuông này chỉ đóng vai trò là gia vị cho tình yêu chứ không phải là một món đặc sản của tình yêu.


    6. Chàng cần giúp đỡ
   Rất ít khi có trường hợp phụ nữ đứng ra bảo vệ nam giới, nhưng có những lúc người phụ nữ cảm thấy hài lòng khi được ra tay giúp đỡ đàn ông. Những chuyện nhỏ nhặt như khâu lại chiếc nút áo bị sút hoặc dọn dẹp lại phòng khiến nàng cảm thấy vui. Bản năng của phụ nữ vốn có thiên chức chăm sóc con cái và người thân nên họ sẵn sàng làm những việc nhỏ nhặt để thể hiện sự quan tâm của mình.

   Hãy tỏ ra mình là người cần được giúp đỡ để phù hợp với nguyện vọng được ra tay giúp đỡ của nàng.

   7. Chàng phải biết che giấu cảm xúc
   Nàng luôn than phiền là không thể nào hiểu được bạn nghĩ gì hoặc làm gì ở cơ quan. Có vẻ như nàng muốn bạn bộc bạch hết những suy nghĩ của mình để đánh giá mức độ tình cảm của bạn đối với nàng. Bí quyết ở đây là hãy đóng vai trò một “người bí ẩn” để kích thích sự tò mò tìm hiểu của nàng.

   Rõ ràng là nàng mong mỏi người yêu che giấu cảm xúc để nàng tự khám phá, có như thế sự khám phá mới tăng phần thú vị. Sự tò mò nuôi dưỡng tình yêu!

   8. Chàng phải biết khen
   Phụ nữ cũng như nam giới đều muốn mọi người kính trọng khả năng và bộ óc của mình. Cũng vì thế, họ mong nhận được lời khen khi công việc hoàn tất tốt đẹp hoặc ngay cả khi mặc một bộ quần áo hợp với dáng người. Không nên tiếc lời khen vì nó làm cho người được khen cảm thấy hài lòng. Cũng có thể “quá khen” nếu như những lời khen đó không gây hại cho ai.

   Người yêu thầm mong bạn biết ngỏ lời khen và chắc chắn bạn cũng đồng ý là chẳng mất gì khi ngỏ lời khen.

» Related Articles: