LÊN ĐỈNH LẦN 2 Posts by : STEVE THAI

   Khi ra “sa trường”, cánh đàn ông luôn mong muốn chứng tỏ mình là một "chiến binh dũng cảm", không chỉ của một trận mà của nhiều trận nối tiếp nhau.

   Xem ra, chuyện này không khó nếu như bạn vẫn còn sức trẻ phơi phới tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, với những “chiến binh” đã bước vào hàng ba, để đảm bảo “chất lượng” của một trận thôi đã…bơ phờ, chứ nói gì "đánh" tiếp trận thứ hai.
 
   Sức yếu thì…không nên ra gió, song vẫn có vài "chiêu" giúp các "chiến binh" có thể lên đỉnh lần thứ hai trong một đêm.
 
   Mài gươm chờ xông trận
   Đừng hiểu lầm khái niệm “mài gươm” ở đây là khuyên quý ông nên… thủ dâm trước khi ra “sa trường”. Mà ngược lại, hai ngày trước khi “xuất chinh”, quý ông chớ dại mà chạm vào “thằng cu tí” của mình. Vì như thế, đạn dược sẽ đầy đủ, xem đó như một cách “trang bị vũ khí” sẵn sàng chiến đấu.
 
   Còn nữa, trước giờ phút ra “sa trường”, quý ông nên tạo cho tình cảm vợ chồng một không khí lãng mạn, ví dụ như cùng ăn một bữa ở quán mà bà xã thích. Có như thế, quý bà sẽ tích cực hơn trong việc phối hợp “chiến đấu” và nhờ đó mà quý ông phát huy hết “khả năng tiềm tàng” của mình.
 
   Tấn công ngay
   Cánh đàn ông hiện nay đã “thông minh” hơn trước rất nhiều khi biết chịu khó thực hiện “khúc dạo đầu”. Tuy nhiên, nếu quý ông nào chỉ quan trọng lượng hơn là chất, muốn đánh một lúc hai trận thì ở trận đầu tiên, hãy “tấn công” ngay, không cần “khúc dạo đầu”. Bởi theo nghiên cứu của các bác sĩ nam khoa, nếu việc xuất tinh lần đầu càng nhanh thì việc duy trì “độ bền” của lần hai càng lâu.
 
   Nghỉ dưỡng sức
   Sau khi xuất tinh, dương vật cần một thời gian để “bình phục” thì mới có thể hoạt động (cương cứng) trở lại để thực hiện tiếp trận thứ hai. Các chuyên gia khuyên rằng: trong khoảng nghỉ giữa hai trận, quý ông nên thực hiện vài động tác xoa bóp giúp bà xã thư giãn. Nên nhớ: đừng dại dột đụng chạm vào những điểm nhạy cảm của quý bà, vì nếu không chính những hành động đó lại sớm kích thích bạn, khiến bạn mất giai đoạn thư giãn cần thiết. Ngoài ra, quý ông có thể uống một chút rượu để thêm hưng phấn, nhưng chỉ một ít thôi nhé.
 
   Thay đổi địa hình
   Sau trận chiến đầu tiên, nếu muốn đánh tiếp trận thứ hai thì cách tốt nhất là tìm một địa điểm khác (nếu thuận tiện). Hoàn cảnh mới sẽ giúp quý ông thêm hưng phấn và đầy ham muốn như lần đầu tiên.
 
   Hãy để tự nhiên
   Theo y học điều tra, trong một đêm ngủ, dương vật của quý ông thường cương cứng một cách tự nhiên từ 3 đến 8 lần. Vì vậy, hãy lợi dụng “đặc điểm” đặc biệt này để chiến đấu. Sau khi kết thúc trận đầu, quý ông nên đi ngủ một giấc khoảng 2-3 tiếng. Biết đâu, trận kế tiếp sẽ mang lại “thắng lợi” huy hoàng, khiến cho việc lên đỉnh lần thứ hai trong một đêm trở nên… đáng nhớ.

» Related Articles: