TĂNG CƯỜNG PHONG ĐỘ NAM NHI Posts by : STEVE THAI

   Chắc ai cũng biết đến những loại rượu mà “ông uống bà khen”, điều này không khỏi làm những quý ông vốn không phải là “đệ tử của Lưu Linh” luôn tự hỏi: Có cách nào có thể giúp tăng cường “chuyện ấy” mà không cần phải uống rượu. Thật may mắn khi câu trả lời không chỉ là có mà còn là có rất nhiều. Những món ăn sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện đáng kể phong độ nam nhi của mình.
 
   Cần tây
   Có lẽ cần tây không phải là thứ đầu tiên bạn nghĩ tới khi muốn tăng cường phong độ của mình trong khi trên thực tế đây là loại thức ăn tuyệt vời cho mục đích này vì cần tây có chứa nhiều androsterone, một loại hormone không mùi thường có trong mồ hôi của nam giới và có tác dụng thu hút sự chú ý của phái yếu.
 
   Cách dùng: Cần tây phát huy hết tác dụng khi được ăn sống. Hãy rửa sạch và thưởng thức loại thực phẩm lợi hại này.
   
   Hào sống
   Đây là một trong những món ăn kinh điển giúp tăng cường nam tính của đàn ông. Trong hào có nhiều kẽm, giúp nâng cao khả năng sản xuất “tinh binh” và testosterone. Hào còn chứa nhiều dopamine, một loại hormone đã được công nhận là có tác dụng tăng cường dục năng từ nhiều năm nay.
 
   Cách dùng: Cọ sạch lớp vỏ hào để loại bỏ hết bùn đất và các loại vi trùng. Cậy cho hào mở miệng rồi đặt trên một chậu đá, vắt thêm một chút chanh trước khi ăn từng con nếu muốn. 
 
   Chuối
   Chuối là nguồn cung cấp enzyme bromelain dồi dào và đây chính là enzyme vô cùng quan trọng giúp anh em chứng tỏ bản thân. Ngoài ra, chuối còn chứa nhiều kali và Vitamin B có tác dụng nâng cao thể lực của toàn cơ thể.
 
   Cách dùng: Ăn sống là cách thưởng thức đơn giản và dễ hấp thụ nhất nhưng nếu cần đổi vị, bạn có thể làm sinh tố chuối hay cho vào nồi hấp đối với món chuối luộc.
 
   Trái bơ
   Trong loại trái cây thơm ngon này có chứa rất nhiều acid folic có tác dụng giúp chuyển hóa protein, qua đó mang lại nhiều năng lượng hơn cho cơ thể. Nó còn chứa Vitamin B6 (giúp tăng cường khả năng sản xuất hormone nam) và kali (giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ), hai nguyên tố rất quan trọng giúp tăng cường khả năng tình dục ở cả hai phái.
 
   Cách dùng: Xẻ đôi và thưởng thức ruột của trái bơ bằng thìa. Sinh tố bơ cũng là một thức uống được nhiều người yêu thích.
 
   Hạnh nhân
   Hạnh nhân là nguồn cung cấp chủ yếu axít béo cần thiết cho cơ thể. Các axít béo này có tác dụng giúp cơ thể đàn ông sản xuất ra nhiều hormone nam tính thiết yếu. Mùi hạnh nhân cũng có một tác dụng mà không phải ai cũng biết là gợi cảm hứng tình dục cho nữ giới.
 
   Cách dùng: Ăn sống mà không ướp thêm bất kỳ một loại gia vị nào như đường hay muối. Giã nhỏ và rắc lên trên món salad cũng là cách chế biến đơn giản nhưng rất hiệu quả.
 
   Trứng
   Trứng rất giàu Vitamin B5 và B6. Những vitamin này giúp cân bằng mức hormone trong cơ thể và giúp chống lại chứng căng thẳng, hai yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến khả năng tình dục của nam giới. Một số người thường ăn trứng gà sống trước khi “lâm trận” để tăng cường dục năng của mình. Không chỉ có trứng gia cầm, trứng cá cũng có tác dụng hoàn toàn tương tự.
 
   Cách dùng: Đây là một món ăn quá quen thuộc nên có lẽ bạn không cần phải hướng dẫn cách dùng, chỉ cần nhớ là đừng nên ăn quá nhiều trứng một ngày nếu không muốn gặp vấn đề về tiêu hóa và tim mạch.
 
   Gan lợn
   Gan lợn có chứa nhiều glutamine có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch và dục năng ở đàn ông. Vì vậy, nếu bạn đưa nó vào danh sách các thức ăn thường ngày, cơ thể bạn và cả  cô ấy đều sẽ rất cám ơn bạn vì điều đó.
   Cách dùng: Rán hoặc xào với hành là cách chế biến được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất vì nó không làm hao hụt lượng chất dinh dưỡng có trong gan.
 
   Quả sung
   Amino Axít đã được chứng minh là dưỡng chất giúp tăng cường dục năng và nó có rất nhiều trong quả sung. Sung còn có tác dụng tăng cường sự dẻo dai của bạn khi làm “chuyện đó”.
 
   Cách dùng: Vị chát của sung có thể làm nó hơi khó nuốt, vì vậy, nhiều người thường chọn giải pháp ướp sung với muối hoặc đường. Ngâm dấm để ăn kèm với các món ăn mặn khác cũng là một cách thưởng thức sáng tạo.
 
   Tỏi
   Tỏi có chứa Allicin là thành phần cơ bản giúp đưa máu về cơ quan sinh dục và ai cũng biết đây cũng chính là tác dụng của các loại thuốc kích thích tình dục. Mùi của tỏi luôn là vấn đề khó giải quyết nhất nhưng hãy cân nhắc giữa lợi và hại, bạn sẽ khó mà từ chối được thứ "thần dược" này.
 
   Cách dùng: Tỏi dễ dùng hơn khi được sử dụng như một loại gia vị cho các món xào. Ăn sống tỏi là tốt nhất nhưng không phải ai cũng chịu được vị hăng của nó. Nếu cảm thấy quá khó chịu với mùi tỏi trong miệng, hãy thử dùng các viên tỏi bán ở các quầy thuốc. 

» Related Articles: